เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 e0b8aae0b988e0b887e0b8ad 64fbeef400e29

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย

เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ?

โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ

เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว เขาค่อยๆ จับนมของเธอแล้วบีบคลึงเค้นไปตามอารมณ์ พร้อมกับจูบที่เริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจจะหยุดทุกๆ การกระทำได้แล้วในเวลานี้ ไม่นานนัก หลังจากที่แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เสื้อผ้าของกันและกันก็กลายเป็นเพียงสิ่งของภายนอกที่ไร้ซึ่งความสลักสำคัญใดๆ

หญิงสาวถูกเขาผลักให้เอนกายลงไปบนเตียง คร่อมร่างกายของเอาไว้แล้วเริ่มซุกไว้เรือนกายของเธอด้วยปลายลิ้นอุ่นๆ นั้นจนความหวามหวิวเกิดขึ้น ส่งผลให้ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเลื่อนสัมผัสลงมาเรื่อยๆ จนถึงที่หน้าท้องของเธอ

ลมหายใจทำให้หน้าท้องนั้นกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเขาเริ่มเลื่อนมือลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ หัวใจก็ยิ่งเต้นไม่เป็นจังหวะ มันเสียวซ่านจนเธอนั้นต้องถ่างขาให้เขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าของชายหนุ่มจรดลงที่ร่องหีสวยนั้น ก่อนที่จะใช้สันจมูกของตัวเองลากไล้ไปยังจุดเสียวนั้น

สองมือแหวกมันออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูตอนนี้เจิ่งนอนไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ลิ้นอุ่นๆ ของชายหนุ่มเองก็ไม่รีรอที่จะเริ่มละเลงความเสียวซ่านเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ตัวเอง อื๊อออ” ร่างกายของหญิงสาวแทบไร้เรี่ยวแรง เพียงแค่ถูกปลายลิ้นของเขาแตะสัมผัส เนื้อตัวสั่นระริก ราวกับขาดเรื่องอย่างว่ามานาน

ชายหนุ่มยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอก็ยิ่งรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นไปเรื่อยๆ จนร่องรักของเธอนั้นพร้อมที่จะรับความสุขสมอย่างเต็มที่แล้ว ชายหนุ่มยกขาของเธอขึ้นประคองด้วยสองแขน ขยับร่างกายสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า ลำควยใหญ่แข็งขืนอยู่นานแล้ว หัวควยเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่

เขาใช้เอวพลิ้วๆ นั้นสะบัดหัวควยถูไปตามร่องหีของเธอเรียกร้องเสียงครางให้กระเส่าดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย เขาเม้มปากแน่น หลับตา ความเสียวซ่านแสดงออกทางใบหน้า เมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น

พอเข้าไปได้ครึ่งชาย ชายหนุ่มก็กระแทกควยเข้าไปจนสุดทางพรวดเดียว

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รอให้อีกฝ่ายตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น ชายหนุ่มเมื่อดันควยเข้าไปสุดด้ามก็เริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด รูหีของเธอนั้นเบิกโพลงเพราะโดนควยใหญ่ยาวของเขาอัดเข้าไปเต็มที่ และแม้ว่าร่างกายจะทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ความเสียวหีก็ทำให้เธอลบเลือนเรื่องราวที่ไม่ดีทิ้งไปให้หมด

ตอนนี้เธอต้องการแค่โดนเย็ดเท่านั้น…เย็ดหีเธอแรงๆ เลย เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตอนที่ชายหนุ่มนั้นค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแบกบนบ่า พร้อมกับเริ่มรัวควยกระหน่ำเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

ยิ่งแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ชายหนุ่มหลับตา เม้มปากแน่น อัดร่างกายกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก ฟังเสียงครางเสียวของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางดังเท่าไหร่ มันก็เหมือนสัญญาณบอกกับเขาว่าให้เย็ดเธอเร็วและแรงมากขึ้นเท่านั้น

ใกล้จะแตกแล้ว

เสียงคำรามของชายหนุ่มดังขึ้นมา สองมือกอดขาของเธอแนบชิดกัน สัมผัสจากลำควยรูสึกว่ามันแน่นมากกว่าเดิม ก่อนที่จะปลดปล่อยเรี่ยวแรงและน้ำเสียงออกไปอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว…ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…แตกเลย แตกเลยตัวเอง”

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกเร่า ในตอนที่ลำควยของชายหนุ่มกระแทกเข้ามาสุดรัก น้ำควยทะลักหลั่งแตกในคารูหีของเธอจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ ก่อนที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ลืมตาขึ้นมามองใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อ

ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ”เข้าใจผิดว่าเธอไม่ซิง”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการเล่าประสบการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ ”หรั่ง” แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมพึ่งเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน ผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก และผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อ ”ปอย” ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ปอยอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยใหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะใครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดหวังมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดซิงเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วันนั้นผมชวน…

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…