เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988 65fec2b86226a

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว

ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ

นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น จะทำให้ผมได้ลูกติดเมียมาเป็นเมียอีกคนอย่างง่ายดาย

เธอให้ความสนใจผมตั้งแต่วันแรก สายตาผู้ชายมันดูออก ว่าใครให้ท่าหรือใครไม่ และจ๋าคือคนที่ให้ท่าผมอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ผมเลยค่อยๆ ทำความรู้จัก แล้วเข้าใกล้ทีละนิด ปรากฏว่าเธอมันสู้จริงๆ ทั้งเข้าใกล้ด้วย พูดจาด้วยถ้อยคำที่เกินสถานะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมเมากลับบ้านมา ขณะที่เมียยังต้องทำงาน เพราะว่าบริษัทของเธอกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เธอเข้ามาเช็ดตัวให้ผมอย่างเก้ๆ กังๆ ก่อนที่ผมจะแกล้งพูดออกไปว่า

ทำดีขนาดนี้ ถ้ายังโสดจะเอามาทำเมียเลยนะเนี่ย

ตอนนี้ก็เป็นเมียได้ค่ะ อยากลองดูไหมคะ ?

ปรากฏว่าผมสู้เธอ แต่เธอสู้กลับครับ เพียงเท่านั้น คำพูดเดียว ความเมาของผมหายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เธอเริ่มวางผ้าที่เช็ดตัวผมเอาไว้แล้วเริ่มเล่นปูไต่ที่เรือนร่างของผม จากยอดอก ไหลลงมาที่หน้าท้อง ก่อนจะลงมาหยุดที่เป้ากางเกง แล้วค่อยๆ ถอดมันออก พร้อมกับดึงควยของผมที่เหมือนจะแข็งแหล่มิแข็งแหล่ออกมา

เธอชื่นชมว่าผมควยใหญ่น่าอมจังเลย ขออมได้ไหม เผื่อจะได้รู้ไปเลยว่าแม่เธอ หรือเธอที่อมควยเสียวกว่ากัน

แล้วทุกๆ อย่างก็แทบจะถูกลืมเลือนไปเลย เรื่องความสัมพันธ์ สถานะ หรือว่าอะไรต่างๆ ระหว่างเรา ในตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยผมแล้วเริ่มดูดดุนราวกับมันคือไอติมแท่งโปรด เธอดูดตั้งแต่หัวควยลามลึกลงไปจนถึงโคนควย ยิ่งทำเร็วก็ยิ่งเสียวจนตัวแอ่น มือก็ชักไปบิดไป ปากดูดเน้นๆ จนผมเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดหัวเธอลงอมควยผมให้หนักกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

ผมพูดได้เลยว่าเด็กกว่าย่อมดีกว่าอยู่แล้ว เธอดูดควยผมเสียวมากจนผมอดไม่ได้ที่จะดีดตัวลุกขึ้นแล้วสลับตำแหน่งกับเธอ ค่อยๆ แยกขาเธอออกช้าๆ หีเด็กนี่มันสุดใจจริงๆ หีสวยขนาดนั้นผมไม่สามารถยับยั้งใจได้อีกแล้ว ทีแรกคิดว่าจะให้อมควยจนแตกคาปาก ตอนนี้ผมก็ต้องขอเย็ดแล้วละ เพราะทันทีที่ได้เลียหีใหญ่ๆ ของเธอนั้น อารมณ์มันก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ จิกทึ้งหัวผมแรงเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งผมผลักเธอให้นอนลงบนโซฟาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เมื่อโดนลิ้นพลิ้วๆ ของผมเข้าไป – แค่เลียหีไม่พอจริงๆ

จรดเข่าข้างหนึ่งลงที่โซฟาแล้วจับควยที่เธอเพิ่มดูดดุนไปยัดเข้ารูหีก่อนที่จะกระแทกเย็ดทันที ร่างกายของผมชาปลาบไปทั้งแถบ เมื่อหีชมพูดมันตอดควยผมตลอดลำควย ที่สำคัญ ยังแน่นเอามากๆ ด้วย ยิ่งขยับยิ่งมันส์ ต่างจากแม่เธอเลยจริงๆ

ผมใส่แรงที่มีเต็มที่ ตามเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ มากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งจัดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ก่อนที่ผมจะโน้มตัวลงไปดูดสลับซ้ายขวา เธอแอ่นอกสู้ จนผมแทบจะเสียสติ การเย็ดเด็กสาวคาชุดนี่มันช่างเสียวควยอะไรขนาดนี้

เสียงร้องของเธอปลุกอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้สูงสุด จับเธอนอนคว่ำแล้วยัดควยผ่านบั้นท้ายกลมกลึงนั้นแล้วทาบทับร่างกายลงไปกับเธอ กอดรัดจากด้านหลัง ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีเธอจนร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่เธอขมิบ มันก็ยิ่งฟิตจัดเสียวถึงใจเลยทีเดียว กระทั่งเสี้ยวสุดท้ายของความเสียว ผมก็ยังไม่เอาออก กระแทกควยเข้าไปหนักกว่าเดิมจนร่างเธอเบียดติดโซฟา ผมไม่รอช้า ปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมใส่รูหีของเธอทันทีอย่างสาสมใจ

เธอหวีดร้องออกมาด้วยความเสียว และความเงี่ยน บีบรัดลำควยแล้วนิ่งไปทั้งอย่างนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ แล้วยืนมองเธอที่กำลังนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่

เธอหันมาหาผมแล้วบอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย เสียวหีไปหมด ผมเองก็ตอบไปไม่ต่างกันเท่าไหร่

เธอถามว่าระหว่างเราคืออะไร เธอไม่อยากเสียผมไป อยากโดนผมเย็ดแบบนี้

ผมยิ้มแล้วตอบว่า ช่วงเวลาที่แม่เธอไม่อยู่ เธอสามารถเย็ดกับผมแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน เธอจะเป็นลูกเลี้ยงที่น่ารักของผมเสมอ

ลูกเลี้ยงที่เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่เคยเย็ดมาไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้ การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้ ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที…