เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b899e0b88be0b8ad 65fec2a1772b2

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว

เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่

ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย แต่ไปๆ มาๆ เริ่มแพ้ความดีของพี่เชมอยู่เหมือนกัน จนตัดสินใจแล้วว่าจะลองสานสัมพันธ์ดู เพราะว่าเขาค่อนข้างให้เกียรติฉันมากๆ วันนั้นฉันเดินเข้าบ้านเหมือนเดิม พี่เขาก็ออกมายืนแซวตามปกติ แต่ครั้งนี้นอกจากที่ฉันจะคุยด้วยแล้วก็ยังหยุดเดินเข้าไปหาอีกด้วย

เขางงนิดๆ ว่าทำไมจู่ๆ ฉันถึงเดินเข้าไปหา ฉันเลยตอบไปว่า เดินมาเหนื่อยๆ อยากจะหาที่พักตัวพักใจที่แถวๆ นี้สักหน่อย พี่เขายิ้มเหมือนดีใจแล้วให้ฉันเข้าไปนั่งที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน เอาน้ำออกมาให้ พร้อมกับถามว่า มาหาพี่ขนาดนี้ แสดงว่ายอมรับรักพี่แล้วใช่ไหมจ๊ะ ฉันก็ยิ้มอายๆ เพราะว่าตลอดเวลาที่คุยกัน เขาเว้นระยะห่างกับฉันตลอดเลย แต่ฉันเองที่แหละ ที่อยากจะได้เขา เพราะว่าตอนนี้ตกหลุมรักเขาไปแล้ว ถ้าไม่ชายไม่กล้า ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องเข้าไปเปิด

ฉันเดินลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าพี่เขา แล้วบอกกับเขาว่า น้ำที่บ้านพี่สดชื่นมากเลย แต่ว่าน้ำพี่จะสดชื่นไหม หนูขอชิมหน่อยได้ไหมคะ ? เขาชะงักไปแป๊บเดียว แล้วรนรานบอกว่าได้จ้ะๆ ก่อนจะรูดซิปแล้วควักควยของเขาออกมา มันอ่อนตัวแล้วก็แข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉันเลย ควยของเขาลำใหญ่กำลังดี สีเข้ม มีเส้นเลือดปูดโปนอยู่รายรอบ หัวควยถอกบานสวย ฉันไม่เคยโดนเย็ด แต่แน่นอนว่าเคยดูหนังโป๊มาแล้ว เรื่องอมควยเลยไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนจะใช้ปากรูดควยขึ้นลงจากช้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเขาไหลอยู่ในปากฉัน พี่เชมเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวฉันให้ลงไปอมควยให้เขาอีก จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว บอกให้ฉันพอแล้วพาฉันเข้าไปที่ห้อง

ฉันโดนผลักลงบนเตียงทันที ก่อนที่ชุดนักเรียนจะค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างไม่ยากเย็นนัก เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉันถึงกับตาโต เพราะว่าเขาบอกฉันหีสวยมากเลย หูอูมดูอวยอิ่ม น่าฟัด แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเสียวมากๆ จนแขนขาป่ายปัดไม่เป็นจังหวะ ดิ้นพล่านไปรอบเตียงพร้อมครางครวญออกมาด้วยความซ่านเสียว

ปากก็เลียหีอย่างดุดัน นิ้วก็ค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทนไหวอีกแล้วในตอนนี้ ร้องบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันอยากโดนเย็ดแล้ว พูดไม่ทันขาดคำ ควยลำนั้นก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ เขาครางออกมาดังลั่นเพราะว่ามันเข้ายากๆมากๆ หีฉันฟิตและตอดรัดลำควยเขาตลอดทั้งลำ กว่าจะเข้ามาสุด สีหน้าเขาก็เสียวซ่านไม่น้อยเหมือนกัน

ปั้บ ป้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันทีเมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่ ภายในรูหีของฉันนั้นทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว จนไม่อาจจะเรียกความรู้สึกนี้ได้ถูกต้อง เอวของพี่เชมกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งผ่อนจังหวะในบางครั้งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ไม่น้อย ก่อนที่จะกระแทกเย็ดเข้ามาใหม่จนร่างกายของฉันไม่อยู่นิ่งกับที่ โยกขึ้นลงตามจังหวะที่กระแทกเข้ามา

เสียว พี่คะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…..เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..เสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ร่างกายฉันเบาหวิวในวินาทีที่ถูกกระหน่ำเย็ดเข้ามา เสียงครางเริ่มอ่อนแรง แต่ยังคงหลงเหลือ เมื่อพี่เชมกระตุ้นจุดเสียวของฉันด้วยการสะกิดเม็ดแตดอย่างถี่รัวขณะที่ลำควยยังคงเย็ดไม่หยุด ฉันเกร็งไปทั้งตัว ร่างกายชาไปชั่วขณะ ก่อนที่เสียงกระแทกเย็ดจะดังขึ้นเรื่อยๆ พี่เขาวางแขนเท้าลงที่ข้างลำตัว แล้วโยกเอวกระแทกหนักหน่วงมากกว่าเดิม ก้มลงมาจูบฉันหลายต่อหลายครั้งแล้วพูดด้วยเสียงหอบเหนื่อยข้างหูว่า

จะแตกแล้วครับ…

จะแตกแล้วเหรอพี่ มาแตกใส่ปากหนูหน่อยนะคะ หนูอยากชิมน้ำควยพี่ค่ะ

ได้เลยครับ อูยยย….อ้าปากรอเลย ซี้ดดดดด…….

เขารีบกระแทกเย็ดเข้ามาอีกครั้งอยากหนักหน่วง แล้วกระชากลำควยนั้นออกไปจนทำให้ฉันรู้สึกเสียดายสัมผัสที่เกิดขึ้น เขามานั่งคร่อมอกฉันไว้ แล้วปล่อยน้ำควยออกมาใส่ปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับเสียงครางเสียวที่ทำให้ฉันจดจำมันไม่ลืม

อูยยยยยย…….เสร็จแล้วครับ กินเลย กินน้ำควยพี่เลย จะได้สดชื่น

ฉันรีบปิดปากแล้วกลืนน้ำควยทันทีที่เขาเสร็จสม ด้วยเสียดายว่ามันอาจจะหกเลอะ จริงๆ ก็แอบเสียดายนั่นแหละค่ะ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็พาฉันใส่เสื้อผ้า แล้วครั้งนี้ในฐานะผัวคนแรกของฉัน เขาก็เดินมาส่งฉันจนใกล้ถึงบ้าน และบอกว่า จะมาส่งบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้ ส่วนฉันเองก็บอกเขาเหมือนกัน

จะมาให้พี่เย็ดบ่อยๆ เท่าที่จะทำได้

Recommendations

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวควยใหญ่ ผัวไม่ใส่ใจก็ให้พ่อผัวแก้ขัด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดด…ดีจังเลยลูกจ๋า อา อา พ่อเสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ อือ…อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ” ไม่มีช่วงเวลาไหนจะสุขไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะบรรยายออกมาอีกแล้ว เมื่อฉันคิดว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา แฟนของฉันที่คบปัจจุบันนี้จะควยใหญ่สุด ใช่ ผู้หญิงชอบผู้ชายขี้เย็ด ควยใหญ่ เพราะว่าเราเป็นคนประเภทที่มีความต้องการทางเพศตลอดเวลาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…