เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b897e0b8b5e0b988 65fec294080dc

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว

หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว

มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ภายในเร่าร้อนด้วยไฟสวาทที่คุกรุ่ม

อูววววว ที่รักหีสวยไงล่ะ หีใหญ่น่าเลียแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ยังไงกัน มาเถอะ ผมจะมอบความสุขให้คุณอีกครั้ง

เขาพูดแล้วหยุดการเลียหีทิ้งไว้เพียงเท่านั้นแล้วลุกยืนขึ้น ควยแข็งโป๊กกระดกรออีกฝ่ายอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอสวย มีเส้นเลือดรายล้อม พร้อมทั้งหัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานรอให้เธอได้ลิ้มรสแล้ว หญิงสาวเด้งตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำควยนั้นไว้ ก่อนที่จะชักรูดมันเพียงไม่กี่ครั้ง ก็มีน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาเป็นสัญญาณว่าเธอต้องอมควยให้เขาแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ

ซี้ดดดดดดดดดด ที่รัก แบบนั้นแหละครับ ดูดเลย ดูดแรงๆ นี่คือไอติมแท่งโปรดของคุณเลยนะครับ เขาพูดแล้วใช้มือเชยคางอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ขยับเอวร่อนควยใส่ปากของเธอย่างแผ่วเบา ในขณะที่เธอเองก็ดูดดุนอย่างเต็มอกเต็มใจ สองมือบีบคั้นหน้าอกตัวเองกระตุ้นอารมณ์ซ่านเสียวให้ขับขานไปพร้อมๆ กับคลื่นทะเล

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อ๊ะ อาห์ – ที่รักครับ พอเถอะครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีคุณใจจะขาดแล้ว

เขาทอดถอนควยออกไปช้าๆ แล้วเชยคางขึ้นมาจูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่จะเอนกายฝ่ายหญิงลงนอนบนเตียงชายหาดแล้วยกสองขาขึ้น ส่วนตัวเขาก็โน้มร่างเข้าแนบชิด ประชิดส่วนของลำควยที่หน้าช่องทางแห่งสรวงสวรรค์นั้นทันที ปากทางเบิกโพลง ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหีที่ไหลเยิ้มฉ่ำ ลำควยถูกถูไถด้วยน้ำลายที่หัวปลายแล้วดันสวนเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ – พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออ สะ เสียว เสีวจังเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – คะ ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดด

หญิงสาวที่ได้รับสัมผัสจากความเป็นชายที่อีกฝ่ายดันเข้าไปเรื่อยๆ ถึงกับแอ่นอกสูง สูดลมผ่านไรฟันและรับสัมผัสที่หนักหน่วงเสียวซ่านเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว ทันทีที่ควยลำใหญ่นั้นทะลวงเข้าสู่รูหีของเธอที่ทั้งแน่น ฟิต และตอดรัดลำควย เขาก็ยกมือขึ้นมาบีบคั้นหน้าอกของเธอไปพร้อมๆ กับการเริ่มขยับเอวเย็ดหีของหล่อนทันที

อูยยยยยย – หีคุณที่ช่างวิเศษจริงๆ เลยครับ เขาพูด แล้วยิ้ม – ไม่มีครั้งไหนที่ไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่มันทั้งเสียวซ่าน หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นสั่นระริกไปตามเรี่ยวแรงที่โยกไหวขับขาน ร่างกายทั้งสองหนาวสะท้านด้วยลมทะเลยามค่ำคืน หากแต่ภายในกลับระอุด้วยไฟสวาทที่ร้อนแรงจนสามารถแผดเผาวิญญาณให้แหลกสลายได้เลยทีเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า – ทะ ที่รัก คุณก็เหมือนกัน ควยใหญ่ เย็ดมันส์ทุกๆ ครั้งเลย อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาจับยกขึ้นพาดบ่า แล้วกระหน่ำเย็ดด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแทกดังแทบจะกลบเสียงคลื่น แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแล้ว ในเวลานี้ นอกจากธรรมชาติแล้ว จะไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นอันขาด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย ที่รัก ฉันเสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออ – มะ มีความสุขจริงๆ มีความสุข

เธอลูบไล้แขนของอีกฝ่ายที่เกร็งแน่นอย่างเสียวซ่าน ร่างกายแทบจะแหลกสลายไปพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่เริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว และในช่วงเวลานั้นการกระแทกของอีกฝ่ายก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มหายไป ใบหน้าจริงจังมากขึ้น เธอรู้แล้วว่าเขากำลังจะเสร็จ

ปั้บบๆ ปั้บบๆ ปั้บบๆ

ซี้ดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักแตกในนะคะ แตกในเลยค่ะ เสียว อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว

ได้ครับ ผมจะแตกในใส่รูหีของคุณแล้วนะครับ ซี้ดดดดดดด อาห์!!!!!

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับเกลียวคลื่นที่สาดสัดเข้ามาสูงจนน้ำทะเลกระเซ็นใส่ร่างที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างค้างเติ่ง หยุดการเคลื่อนไหว เพราะตอนนี้ทั้งสองต่างด้าวถึงสรวงสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชายหนุ่มแช่ลำควยค้างไว้ในจุดที่ลึกสุดของรูหีของฝ่ายหญิง ความสุขพรั่งพรูเป็นสายครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวนั้น ค้างไว้จนกระทั่งควยเริ่มออกตัวลงจึงดึงควยออกมาช้าๆ โดยฝ่ายหญิงถึงกับแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความรู้สึกสุขสมพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลหยกผ่านแคมหีสวยๆ ของเธอ

ผมทำได้ดีใช่ไหมครับ เขาถาม – คุณผู้หญิง

คุณผู้หญิงอะไรกัน เธอเอ็ด – บอกแล้วใช่ไหม ว่าเวลาอยู่ด้วยกันให้เรียกฉันว่าที่รัก คุณผู้ผัวของฉัน ไม่ใช่คนสวนแล้ว

เขายืนนิ่ง แล้วยิ้ม ขอบคุณครับ ถ้าอยากจะให้ผมเย็ดอีกเมื่อไหร่ บอกผมได้ทุกเมื่อเลยนะครับ

เพราะควยของผมเป็นของคุณผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ ยิ่งดันยิ่งเด้ง ผมกำลังเรียนอยู่ระดับอาชีวะ ในโรงเรียน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่บ้านของผมอยู่นนทบุรี เป็นบ้านเช่าติดๆ กันหลายหลัง แต่ละห้องใหญ่พอสมควร มีสองห้องนอน ผมอยู่กับพ่อแม่กันสามคน พ่อกับแม่ผมมีอาชีพขายของชำ ขายอยู่กับบ้าน ซึ่งมีอะไรไม่มาก มีแต่ของใช้ประจำวัน ผมเองก็ช่วยขายอยู่เป็นประจำ เพราะผมชอบมาดูสาวๆ ครับ ตอนเย็นคนเลิกงานและเลิกเรียนก็เดินมาซื้อของที่ร้านผมอยู่หลายคน ทั้งสาววัยรุ่นและสาวใหญ่มีอายุหน่อยแต่ยังดูสาว ผมชอบมองเหลือเกินตรงนมและตรงสะโพก มองแล้วก็เอาไปจินตนาการเวลาช่วยตัวเองอย่างมีความสุข แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมองเป็นประจำ เธอชื่อ “พี่นุ๊ก” พี่นุ๊กเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุประมาณ 21…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…