เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b8 65fec28f89e4d

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ

มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ

ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง

ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง

สายตาสั้นชิบหาย แว่นหนาเตอะ ควยเสือกใหญ่ยาวนะมึง

เธอพูดพร้อมกับจับควยอีกฝ่ายเริ่มชักรูด เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงซี้ดเบาๆ และน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย

พระเจ้าก็ต้องส่งอะไรที่มันแทนที่กันได้มาแลกเปลี่ยนสิวะ อย่าพูดมาก โม๊คไปเลย ปาล์มไม่พูดเปล่า จับหัวมิ้งแล้วกดเข้ามาให้อมควยเขาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เธอครอบปากลงไปบนลำควยของเขาอย่างยากลำบากเพราะขนาดใหญ่ยาวของมัน ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความรุนแรงกระตุ้นความซ่านเสียวให้อีกฝ่ายจนแก้มตอบ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……..เชี่ย เสียวควยฉิบหาย ใครจะไปรู้ว่าว่าเด็กเรียนแม่งจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมแรงๆ เลย เออ

เขาจับหัวเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าปากเธอจนเสียงดังหยาบโลนแว่วขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งทุกๆ อย่างถูกกระตุ้นไปจนถึงจุดหนึ่งแล้ว ปาล์มเลยให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่คงไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย มีน้ำหีฉ่ำออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนมากๆ แล้วในตอนนี้

มิ้งนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาออก ปลายนิ้วของปาล์มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีที่เปียกฉ่ำแล้วเอาน้ำมาดูดกินน้ำหีของเธอ ก่อนที่จะซุกหน้าลงไปในรูหี พร้อมกับเริ่มเลียหีและดูดดุนพื้นที่สวาทนั้นอย่างมูมมามจนมิ้งดีดดิ้นไปมา ทำตัวไม่ถูก ลิ้นพลิ้วๆ นั้นทำให้เธอส่ายไปมา และยกร่างเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ปาล์ม เสียว เสียว อื๊ออออ…….เลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดด…….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปาล์มเงยหน้าขึ้นมา ดันแว่นเข้าที่แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าเขาเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีอีก แล้วก็เริ่มขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยจ่อไปที่รูหี พร้อมกับดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน ฝ่ายถูกสอดใส่ถึงกับตกใจตาค้าง สัมผัสที่แน่นและเสียดสีทำเอาเธอหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…….ปาล์ม มันเจ็บนะ อ๊ะ อ๊า!

เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือเสียวแน่นอน คอยดูเหอะแล้วมึงจะติดใจควยกู

ปาล์มพูดอย่างหยอกล้อ แล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที ด้วจังหวะที่เบาแผ่ว เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนการกระแทกสร้างสรรพเสียงที่ฟังดูเร่าร้อนขึ้นมา ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่เสียวซ่านจากสัมผัสของรูหีฟิตๆ และควยที่ใหญ่ยาวนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดดด…….ปะ ปาล์ม อื๊ออออออ……….

ซี้ดดดดด…..หีฟิตฉิบหายเลย เชี่ยเอ๊ยยยย…..เสียวควยฉิบหายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…….เสียววววว……..เสียวหี อื๊ออออ…..เสียวววววว……….เธอครางเสียงดัง ในขณะที่ตอนนี้ ปาล์มดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ยกสองขาของเธอขึ้นพาดบ่า นั่นทำให้จังหวะการเย็ดแน่นกว่าเดิม อีกทั้งเขายังรัวเอวเย็ดหีเธอหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย

ซี้ดดดดดดดดดด……..เสียวไหมมิ้ง เสียวหรือเปล่า อูยยยยยย………

สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เย็ดหีแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า!

เสียงครางของอีกฝ่ายยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ คนเย็ดก็ยิ่งดูพึงพอใจมากเท่านั้น ปาล์มระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนจะหัวเราะออกมาแล้วบอกว่า ตอนแรกทำเจ็บ ตอนนี้บอกให้เย็ดแรงๆ ติดใจควยกูแล้วละสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ที่ทั้งสองคนอยู่ในภวังค์แห่งความเสียวซ่านที่เริ่มต้นจากความเงี่ยน แต่สังเกตได้ชัดเลยคือปาล์มเริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

เชี่ยยยยยยย…….จะแตกแล้ว มิ้ง กูแตกไหน ให้กูแตกไหน ซี้ดดดดด……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะะะะะ…..เสียวว…..อื๊ออออ…….ขะ ขอแตกในปากได้มั้ย อ๊ะ อ๊ะ อยากกินน้ำควยมึงอะ

เอาดิ ปาล์มพูดแล้วดึงควยออกมาทันทีจนร่างกายของมิ้งรู้สึกเบาหวิว ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้ จรดลำควยที่แข็งนั้นเข้าปากให้มิ้งอมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด………จะแตกแล้ว ดูดแรงๆ สิวะ เชี่ยยยยยย ซี้ดดดดดดดดด……..

อื๊อออออออออออ!!!!

แตกแล้วววววววววว………ปาล์มครางออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความสุขสมพุ่งเข้าปากของมิ้งครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมา มิ้งยันตัวลุกขึ้นแล้วอ้าปากให้เขาดูดน้ำควยที่ฉ่ำเอ่ออยู่ในปากราวกับจะทะลักออกมา แล้วเธอก็กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย

น้ำควยหวานจังเลยนะมึง เธอยกมือขึ้นปาดริมฝีปาก

ไงล่ะ โดนกูเข้าไป ถึงกับขอกินน้ำควยเลยนะมึง ปาล์มพูดด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

อื้อ ชอบมากเลย ทั้งน้ำควยมึง ควยมึง แล้วก็มึงด้วย งั้น คืนนี้มึงเลิกนัดเย็ดคนอื่นได้ไหม แล้วมาเย็ดกับกู

จะชวนกูเป็น FWB ว่างั้น มึงไหวเหรอ กูเย็ดดุนะ ?

ปาล์มถาม

แล้วมึงคิดว่ามึงกับกูใครเงี่ยนกว่ากันล่ะ ถ้าคิดว่าแน่ ก็มาต่อยกสองกันเลย คืนนี้กูจะดูดน้ำควยมึงจนซีดแน่ๆ

ควยที่เพิ่งอ่อนตัวลงแข็งขึ้นมาในทันใด คงเพราะถูกหยามไม่ได้เป็นแน่

ปาล์มทิ้งร่างโถมทับมิ้งอีกรอบ จะแสดงให้เห็นว่าคนอย่างเขาจะเย็ดหีเธอให้โบ๋ไปเลยในคืนนี้

โดยไม่ได้นับว่ากี่น้ำ เพราะเขาไม่เคยสนใจอยู่แล้ว แค่ได้เย็ดหีก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?” “ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ “ซี๊ดดด…อา คุณครับ…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…