เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8ab 65fec27d46ed6

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง บอกหมอได้นะครับ เดี๋ยวหมอช่วยทำให้มันชุ่มฉ่ำให้

ฉันเก็บคำพูดหมอมาคิดทั้งคืนเลยค่ะ จนวันพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนไปเลย เลยบอกหมอว่า อยากจะเปียกแล้วค่ะ ไม่อยากจีบแล้ว ถ้าทำให้มันเปียกได้ ก็ทำเลย หมอเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วเอามือของฉันไปลูบที่เป้าของเขา ตอนนั้นสัมผัสได้เลยค่ะ ว่าเขาควยตุงมากๆ

ฉันเลยถามไปว่า ที่นี่เลยได้ไหม มาขนาดนี้แล้วทนไม่ไหวแล้วค่ะหมอ ?

หมอไม่ตอบอะไร เขายิ้มแล้วก็เดินไปล็อคประตู ก่อนที่จะเดินกลับเข้ามาหาฉันแล้วบอกว่า

หลังจากนี้สักพักคงไม่มีใครเข้ามากวนเราแล้ว งั้นมาเริ่มกันเลยไหมครับ คนไข้ของหมอ เดี๋ยวหมอจะฉีดยาให้นะครับ พูดจบ เจ้าตัวก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วเอาไว้พาดไว้เป็นระเบียบ พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ถอดชุดคนไข้ออก เพราะว่ายังไงก็จะได้เปลี่ยนเป็นชุดลำลองกลับบ้านแล้ว วินาทีที่ได้เห็นควยของเขาฉันถึงกับตาโต เพราะเข็มฉีดยาอันนี้ฉันต้องการมากจริงๆ ทรงควยของเขาสวยมาก อีกทั้งมัดกล้ามเนื้อก็แน่นหนึบไปทั้งตัว

เมื่อไม่มีเสื้อผ้าที่บ่งบอกสถานะของเราสองคนในเวลานี้แล้ว ฉันกับเขาก็เพียงคนธรรมดาที่มีอารมณ์ มีความเงี่ยนไม่ต่างกันเลย ฉันเดินเข้าไปโอบกอดร่างนั้นไว้แล้วค่อยๆ เชิดหน้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขาอย่างหนักหน่วง รสจูบของผมนั้นเร่าร้อนมากๆ ฉันอาจจะห่างการเย็ดมานาน แต่นี่คือครั้งหนึ่งที่ถูกจูบแล้วรู้สึกดีมากจริงๆ มันทำให้ฉันร่างกายอ่อนระทวย จับควยเขาชักจนมันเริ่มแข็งขึ้น

ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่เต็มลำ ก่อนจะถอกหัวบานออกมา หัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันใช้นิ้วลูบไล้เบาๆ จนเขาครางออกมาแล้ว แล้วจัดการคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที – เสียงครางของหมอดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากฉัน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาเริ่มเดิน ลิ้นของฉันเชื่อมกับปลายควยด้วยน้ำใสหนืดขึ้นก่อนขาดออกเป็นสาย เขาเชยคางฉันขึ้นแล้วจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง

ร่างกายของฉันในตอนนี้มันสั่นระส่ำไปหมด ไม่เป็นจังหวะเลย เมื่อถูกลูบไล้ตรงเรียวขา พร้อมกับใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังก้มลงมาเลียหีให้ฉัน แคมหีใหญ่ถูกดูดเม้มเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นเลียตวัดพื้นที่ภายใน กลีบหีชมพูถูกเขาขบเม้มราวกับเย้าหยอกจนฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น ครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ต้องการทว่าห่างหายไปนาน

ฉันร้องขาให้เขาเย็ดฉันในที่สุด เพราะว่าเสียวเกินไป และอยากจะเสียวให้มากกว่านี้ ทันทีที่ร่างของหมอค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับลำควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ในหัวแทบจะเป็นสีขาวโพลน ควยขนาดพอดีค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะเนิบช้าให้ร่างกายของเราสองนั้นสัมผัสกันจนชิน แล้วหมอก็เปลี่ยนร่างเป็นซาตานผู้หิวกระหาย

เขาประสานมือฉันแล้วยกขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉัน ฉันร้องซี้ดออกมาทันที เพราะร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมได้ มันอยู่กับเอวและควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายตรงหน้าในระยะประชิดช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะร้องดังมากไปกว่านี้ เขาก็ค่อยๆ ก้มลงมาจูบฉัน เพื่อไม่ให้เสียงของเราสองคนดังออกไปข้างนอก เพราะคงจะมีใครที่อยากรู้อยากเห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเราอีกมากมาย

ซี้ดดดดดด เสียวค่ะหมอ แรงๆ เลยค่ะหมอ หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

เสียงกระแทกยิ่งถี่รัวมากขึ้นเมื่อฉันร้องขอ เสียงครางของเขาอยู่ในลำคอ แต่ใบหน้าบิดเบี้ยวแสดงออกถึงความซ่านเสียวอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็โน้มลงมาแล้วถามฉันว่า พร้อมจะเปียกแล้วใช่ไหม

ฉันไม่รีรอที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว นั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันได้เอ่ยน้ำเสียงออกไป ร่างกายดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า หีของฉันเสียวซ่านไปหมด เมื่อน้ำควยของเขาแตกกระจายอยู่ในรูหีของฉัน ไม่ได้รับความรู้สึกตอนโดนเย็ดสดแตกในมานานเหลือเกิน

ฉันครางลากเสียงออกมา เมื่อสัมผัสได้ว่าส่วนอ่อนไหวนั้นได้รับการกระตุ้นอย่างดี จนกระทั่งหมอเริ่มนิ่งไป แล้วดันตัวขึ้น ก่อนจะดึงควยออกช้าๆ แล้วใช้มือลูบไล้ร่องหีของฉันที่ตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วนั่นเอง

หีสวยจังเลยครับ หวังว่าถ้ากลับบ้านไปแล้ว จะไม่ลืมหมอนะครับ

ฉันนอนนิ่งอยู่พักหนึ่ง เพื่อซึมซาบความเสียวทั้งหมด ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ

หมอมีบริการตรวจไข้ด้วยปรอทยักษ์ที่บ้านไหมคะ ?

ไม่ครับ เขาตอบ แต่คนไข้สามารถมาตรวจได้ที่บ้านหมอนะครับ ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป

เรายิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ก่อนที่เป้าหมายใหม่ของฉันต่อจากนี้คือป่วยด้วยโรคเงี่ยนทุกวัน แล้วไปให้หมอสุดหล่อคนนี้รักษาด้วยการเย็ดหี ยาดีขนาดนี้ ทำไมจะไม่ติดใจล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…