เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 65fec278b77af

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า

อยากโดนรุมเย็ด

ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที

ผมเป็นคนที่เดินไปถามเขาตรงๆ เลยว่า เมียพี่ชอบน้องอะ อยากชวนมาหมู่กัน น้องเคยหมู่ไหม ? เขาตอบว่าไม่เคยครับ แต่อยากลองเหมือนกัน แต่พี่ไม่ว่าอะไรเหรอ ผมเลยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พวกพี่เปิดกว้างเรื่องนี้ ถ้าน้องอยากเย็ดเมียพี่แล้วละก็คืนนี้เรามาหมู่กันไหม มันง่ายกว่าที่คิด เขาเองที่เป็นหนุ่มโสดอยู่ตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วในคืนนั้น เราก็มาพบกันที่ห้องนอนของผมกับเมียรัก เราสามคนถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด ความฝันของเมียผมกำลังเป็นจริง เมื่อมีผู้ชายสองคนมายืนอยู่ตรงหน้าพร้อมควยแข็งโป๊ก รอให้เธอมาจัดการให้เรา

เมียของผมมีรูปร่างที่เย้ายวน เธอเป็นคนดูแลสุขภาพดีมาก จนทำให้รูปร่างดีมาตลอด หีชมพูอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเลีย ไม่ว่าจะไปเย็ดกับใครมาก็ยังรู้สึกว่าหีเธอยังฟิตเธอ นมสองเต้าที่ไม่ได้เสริมก็ใหญ่มากพอที่จะช่วยเร้าอารมณ์ให้ได้อย่างหนักหน่วง เธอเข้ามาหาเขาสองคน คุกเข่าลง ก่อนจะเริ่มอมควยให้น้องเพื่อนบ้านทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อูยยย…….พี่ครับ เสียวจังเลยครับ อาห์…. เขาครางออกมาทันทีที่โดนลวดลายลีลาการโม๊คควยของเมียผมเล่นงาน ยืนแอ่นตรงเด้งเอวรับอยู่หลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ กดหัวเมียผมให้อมควยของเขาจนลึกสุโคนแล้วครางออกาอย่างมีความสุข หันมาบอกผมว่าเมียพี่อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดดด………

ผมหันไปบอกว่าเดี๋ยวจะเจอของเด็ดกว่านี้อีกนะน้อง แล้วเธอก็สลับมาอมควยให้ผม แต่มือก็ยังไม่ปล่อยจากควยของน้องเพื่อนบ้าน ยังชักรูดอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ให้เสียจังหวะ เธอผลัดอมควยซ้ายทีความทีจนน้ำลายเปรอะรอบปาก แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสุขมากๆ ซึ่งผมเห็นแบบนั้นผมก็ดีใจ

เธอยืนขึ้น แล้วพูดกับน้องเพื่อนบ้านว่า มาเลียหีให้พี่หน่อยสิ…แล้วค่อยเย็ดพี่นะคะสุดหล่อ

อารมณ์ที่พุ่งทะยานของเขามีมากขนาดนั้น เขาหยุดไม่ได้แล้ว รีบเดินตามเมียผมไปด้วยท่าทางเงี่ยนเต็มที่ ควยยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอยู่เลย เมียผมนอนเอนตัวลงบนเตียงไม่ทันเสร็จ เขาก็จัดการจับขาเมียผมแล้วยกซดเลียหีของเธอทันที ลิ้นของเขารัวมาก ฟังจากเสียงครางของเมียผม และท่าทางสั่นระริก เธอครางออกมาว่าเสียวหีจังเลยนับครั้งไม่ถ้วน แล้วจับหัวของเขากดลงไปอีกครั้ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ……เสียว เสียวหีจังเลย ที่รัก อ๊าาาาา……น้องเขาเลียหีเก่งมากเลย อ๊ายยย เสียวว ซี้ดดดดดด……..

ผมที่ยืนชักควยรอเห็นเมียมีความสุขก็เลยเพิ่มความสุขให้ด้วยการขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยยัดปากเธอทันที เมียรักไม่เคยทำให้ผัวผิดหวัง เธอดูดอมควยผมอย่างถี่รัว ด้วยลิ้นที่พลิ้วไหว เลียไล้ไปรอบๆ หัวควย ทั้งดูดทั้งดุนจนควยของแข็งปั๋ง เสียงครางดังขึ้นในลำคอเบาๆ ตอนที่น้องชายเพื่อนบ้านหยุดเลียหีเธอ แล้วขึ้นมาบนเตียง จับสองขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า ตามด้วยการประเคนลำควยที่แข็งขืนนั้นเข้ายัดรูหีเมียผมแล้วกระแทกอย่างหนักหน่วงทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่เสียวจังเลย อื๊อออ เย็ดเก่งจังเลย อูยยยยย…………

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เขาเม้มปากเเน่น ระรัวประเคนลำควยให้กับเมียผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าหิวกระหายมาจากไหนก็ไม่ปาน เขาไม่พูดไม่จา ก้มหน้าก้มตาเย็ดด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าเงี่ยนมามากมายขนาดไหน จนร่างของเมียผมที่ถูกเย็ดขยับไหวไปตามแรงเอวที่เขาเย็ดหีเมียผม ผมมองอย่างชื่นชม วัยรุ่นนี่มันไฟแรงจริงๆ เลย

ซี้ดดดดด……….อาห์….พี่ครับเมียพี่ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับ อูยยยย…..ผมเสียวจริงๆ เลยครับ

ถ้าติดใจหีเมียพี่ ก็มาหาได้บ่อยๆ นะ พวกพี่ยินดีต้อนรับ อูยยย…….เมียจ๋าดูดควยแรงๆ เลยสิจ๊ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดด พี่สาวครับ ผมเสียวควยจริงๆ เลย หีพี่ตอดควยผมมากเลย อูยยยยย……

เขาครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เอวยังไม่หยุดจังหวะในการเย็ดเมียผมเลยแม้แต่น้อย จนนมสองเต้ากระเพื่อมไหว ผมที่เริ่มเกิดความเงี่ยนขึ้นมาบ้าง แต่ไม่อยากไปขัดจังหวะน้องเขา ก็เลยจัดการขึ้นคร่อมร่างของเมียผมอีกคน ก่อนจะเริ่มจับควยยัดเข้าที่ร่องนมทั้งสองที่ใหญ่โตและเต่งตึง ก่อนที่จะใช้ขาทั้งสองข้างดันให้มันแคบฟิต ก่อนจะระรัวควยเย็ดร่องนมของเธอไปพร้อมๆ กับน้องชายคนนั้นที่เย็ดหีเธออยู่

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ที่รัก แบบนี้ดีจังเลย อื๊อออ…..เสียว อูยยย…..เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

แขนของเธอป่ายปัดไม่รู้ทิศ เมื่อผมเองก็เย็ดนมเธออย่างถี่รัว ในขณะที่แรงเย็ดจากน้องชายเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยอมแพ้กันเลย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเป็นระยะๆ จังหวะการเย็ดเปลี่ยนไป ถี่รัวบ้าง แน่นหนักบ้าง เรียกจังหวะเสียงครางจากเมียผมได้เป็นอย่างดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สวบบบ สวบบบ สวบบ

ซี้ดดดด…..อูยยย…เสียวจังเลยครับพี่ อาห์…โอยยยย……..เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดด!!!

เขาเริ่มครางดังขึ้นแล้ว ผมเองก็เร่งจังหวะมากขึ้นเหมือนกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงข้างๆ หัวของเธอ แล้วบอกน้องเขาไปว่า อย่าแตกในนะ เมียพี่ชอบกินน้ำควย เรามายืนชักว่าวป้อนน้ำควยเมียพี่ดีกว่า เขาเงยหน้ามองแล้วบอกว่าได้ครับ เร่งระรัวหีเมียของผมเป็นเซ็ตสุดท้าย แล้วรีบถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้เมียของผมนอนนิ่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น สายตามองเราสองคนที่ยืนอยู่ตรงหัวของเธอทั้งสองข้างแล้วเร่งใช้มือชักว่าวรูดรั้งควยให้ถึงจุดสุดยอดเร็วๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ อูยยยยยย……..

ซี้ดดดด….ที่รัก อ้าปากเลย เราสองคนจะป้อนน้ำควยให้นะ

อื๊ออออ…มาเลยค่ะ มาเลย

ทันทีที่เรามองหน้ากัน ผมกับน้องเพื่อนบ้านก็คุกเข่าลง เอาหัวควยที่ใกล้จุดสุดยอดไปจ่อที่ปากเธอ ก่อนที่จะจัดการชักว่าวพร้อมกัน ในที่สุด น้ำควยจากผู้ชายสองคนก็พุ่งสวนกันเป็นสายยาว ขุ่นข้นเหนียว เปรอะทั่วใบหน้าและเอ่อล้นเต็มปากของเธอ ที่ครางกระเส่าอยู่ตรงนั้น

อื๊อออออ……อื๊อออออ…

ซี้ดดดดด….เสียวครับพี่ โอยยยย…….ผมเสียวควยยยย

ภาพตรงหน้าช่างสวยงาม เมียของผมกลืนน้ำควยของเราลงคอไปอย่างง่ายดาย พร้อมกับบอกว่าน้ำควยของเราสองคนหวานมากๆ ก่อนที่จะนอนทิ้งตัวอย่างมีความสุข ผมมองภาพตรงหน้าแล้วรู้สึกว่านี่มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีจริงๆ การได้รุมเย็ดเมียตัวเองนี่มันโคตรได้อารมณ์เลย

ซึ่งน้องชายเพื่อนบ้านก็ติดใจมากๆ ผมเลยบอกเขาว่า ถ้าอยากหมู่ก็มาหาพี่ แต่ถ้าพี่ไม่อยู่ก็มาเย็ดเมียพี่ได้เลย พี่อนุญาต เขาดูมีสีหน้าที่ดีใจมากๆ เมื่อผมพูดแบบนั้น ขอบคุณเราสองคนเป็นการใหญ่แล้วรีบใส่เสื้อผ้ากลับบ้านไป เพราะว่าวันนี้ตัวเบาสบายแล้ว

ส่วนผมกับเมียผม มองตามเขาไปติดๆ รู้เลยว่าเมียผมก็ชอบใจเขาไม่น้อย แต่เราไม่ได้จบกันแค่นี้หรอกครับ เพราะว่าแรงยังเหลือ หันหน้ามองกันอย่างรู้ใจ ก่อนจะเริ่มเย็ดกันอีกครั้ง เพราะว่าความต้องการยังไม่มีที่สิ้นสุด

เรื่องเย็ด…ผมไม่แพ้ใครหรอกครับ

ไว้ครั้งหน้ามีเรื่องเสียวอะไรของผมกับเมียจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ในความมืดของโรงหนัง…ทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ก็ยอม หนูเป็นเด็กสาวที่กำพร้าแม่ค่ะ ชีวิตหนูตั้งแต่จำความได้ก็รู้ว่าตัวเองมีแต่แม่เลี้ยงซึ่งหนูไม่เคยนับถือเขาเลย เพราะเขาเป็นคนที่หน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพ่อทำเป็นใจดี ทำเป็นรักเป็นห่วงหนู แต่ลับหลังแล้วยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีกค่ะ แม่เลี้ยงหนูเขายังสาวอยู่ค่ะ แต่อย่าให้หนูบอกเลยนะคะว่าเขาสวยแค่ไหนเพราะหนูไม่ชอบเขา เอาเป็นว่าเขาทำให้พ่อหนู ติดงอมเลยค่ะ และหลงอย่างมากทีเดียว จะเรียกว่ายิ่งกว่าลูกไส้เลยก็ว่าได้ หนูเลยไม่อยากจะมีเรื่องราวกับเขา เพราะหนูรักพ่อมากไม่อยากให้เขากลุ้มใจ แค่งานอย่างเดียวพ่อหนูก็ปวดหัวตายแล้วค่ะ เพราะพ่อหนูเขาเป็นผู้รับเหมา ทุกชนิดค่ะ วันๆ แม่เลี้ยงเขาไม่ทำอะไรหรอกค่ะ ดีแต่แต่งเนื้อแต่งตัวยั่วพ่อหนู เขาอ่อนกว่าพ่อหนู 8 ปีค่ะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนหนูอายุ 18…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…