เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5 65fec27456d85

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ

ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น

เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป

เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ

อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้

แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดเหมือนที่พี่ชอบเลยครับ โอยยยยย…….นั่นแหละ อะ อาห์

ผมยืนนิ่ง ตัวติดผนัง ในขณะที่เธอกำลังคุกเข่าอมควยให้ผมอยู่ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า เธอมีทรวดทรงองค์เอว พร้อมกับนมที่ใหญ่ แค่ก้มมองจาตรงนี้ก็เห็นร่องนมเธอแล้ว เต้าทั้งสองเต่งตึงราวกับคนทำมา แต่นั้นคือหนั่นเนื้อแท้ ที่ผมดูดมาก่อน

เธอกำลำควยผมด้วยมือข้างหนึ่ง ด้วยท่าทางที่คุ้นเคย ก้มหน้าดูดควยผมจนลึกสุดโคนแล้วจึงรูดออกไป รู้ว่าผมเสียวตรงไหน ก็เน้นตรงนั้น ดูดดุนส่วนหัวควย เส้นสองสลึง ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูเสียว ก่อนจะขมวดเรียวลิ้นดูดดุนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายจนผมต้องย่อเข่าลงมาด้วยความซ่านเสียว

ผมไม่อยากเสียเธอไปจริงๆ ตั้งแต่เย็ดหีผู้หญิงมา ก็มีเธอนี่แหละที่หีโคตรจะฟิต เย็ดมันส์สุดๆ

และตั้งแต่โดนผู้หญิงอมควยมา ก็มีแค่เธอเหมือนกันที่ดูดควยจนผมเข่าอ่อนได้ขนาดนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….พี่ครับ อาห์ ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ผมชอบพี่จริงๆ

พี่ดูดของพี่มาไม่รู้กี่ครั้ง จะไม่ให้ชอบได้ไงล่ะคะ มาเถอะหนุ่มน้อย ได้เวลาเย็ดพี่แล้ว

เธอลุกขึ้นยืน ก่อนจะถอยร่นไปที่เตียง นอนลงช้าๆ แล้วยกสองขาขึ้นเป็นตัววี เพื่ออ่อยผม เธอรู้ว่ามันได้ผลเสมอ แล้วในตอนที่ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยเลย เพราะว่ากลีบหีชมพูนั่นแหละครับ ผมรีบพุ่งตัวเข้าไปยันสองขาด้วยมือแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธอทันที

แคมหีใหญ่ ยิ่งเลียยิ่งมันส์ ขบเม้มเป็นบางจังหวะกระตุ้นเสียวกรี๊ด ก่อนที่จะอดรนทนไม่ไหว ลุกยืนขึ้นที่ปลายเตียง จับขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรวดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….เสียวจังเลย ซี้ดดดดด ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหมเนี่ย อ๊ะ อ๊ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รอให้เธอมีจังหวะถามอะไรทั้งนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยใหญ่ขึ้นไหม แต่หีของเธอยังคงฟิตเหมือนเดิม ทุกๆ ครั้งที่ขยับควยเย็ดก็ยิ่งมันส์ควยจนไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมอยากเย็ดหีเธอคนเดียว อยากให้เธอเป็นของผม แต่เมื่อคิดว่ามันกำลังไม่ใช่ ความรู้สึกที่อยากจะครอบครองก็สั่งให้ผมเย็ดเธอให้แรงที่สุด เร็วที่สุด และเสียวที่สุด เพื่อที่เธอจะไม่ต้องลืมว่าครั้งหนึ่ง ผมเคยทำให้เธอมีความสุขมากขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด เย็ดหีพี่แรงๆ เลย อื๊อออออ…..

ผมจะแตกในนะครับ วันนี้ ผมจะเย็ดหีพี่จนแตกในคารูหีพี่เลย พี่จะได้ไม่ลืมผม ซี้ดดดดดดด

ผมไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ของเธอ ตะบี้ตะบั้นกระแทกกระทั้นควยเข้าไปในโพรงสวาทนั้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อที่เสี้ยวสุดท้ายของความสุขจะเดินทางมาถึง ผมย้ำควยกระแทกหนักขึ้นกว่าเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะช้าลง หนักแน่นขึ้น แล้วในที่สุด ลำควยของผมก็ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมา แตกในคารูหีของเธอเลย

ซี้ดดดดดดดดดดดด…..แตกแล้วครับพี่ อูยยยยย…ซี้ดดด……แตกในเลย อาห์!

ผมยังคงย้ำเย็ดอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี ส่วนเธอเองก็เสร็จเหมือนกัน นอนขดตัวครางอยู่บนเตียง

ผมถอยออกมาแล้วมองเธออีกครั้ง นี่คือครั้งสุดท้าย ที่เราจะพบกันในฐานะคู่นอน แม้ว่าจะเสียดายแค่ไหนก็ตาม

เพราะว่าพรุ่งนี้หลังจากที่ตื่นขึ้นมา

ผมต้องเรียกเธอว่าแม่

Recommendations

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวคนสวยวัย 29 สวัสดีครับผมชื่อ ”หนุ่ม” อายุ 19 ปี ผมเข้ามาที่เว็บนี้นานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่าเรื่องของตัวผมเองสักที เลยไม่อยากเอาเปรียบเพื่อนๆ ก็เลยอยากจะเล่าให้ฟัง แต่เรื่องของผมอาจจะไม่ถูกศีลธรรมนัก ถ้าใครรับไม่ได้ ก็ผ่านไปเลยนะครับ เพราะเป็นเรื่องราวของตัวผมกับน้าสาวของผมเองเรื่องของเรื่องมันเกิดตอนกลางปี 60 ผมสอบเอ็นทรานส์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เลยจำเป็นต้องเข้ามาหาหอพัก ทีแรกผมตั้งใจจะเข้าพักที่หอพักของสถาบันแต่ทางบ้านผมบอกให้ไปพักที่บ้านน้าของผมแทน แม้มันจะไม่ใกล้สถาบันเหมือนหอพัก แต่มันก็ไม่ไกลจนเกินไปนัก พอจะเดินทางสะดวกอยู่ น้าสาวของผมชื่อว่า ”แอ๊ด” ครับ อายุ 29 ปีแกเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆ ผิวออกคล้ำๆ ออกเป็นสีน้ำผึ้งน่ะครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…