เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984 65fec253d5c68

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้

จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า

พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย คืนนี้ขอเย็ดกันแบบสามคนจะโอเคไหม ?

โอโห คิดดูสิครับ ความเงี่ยนของผมจะได้รับการตอบสนองแบบจัดหนัก จากผู้หญิงที่ผมโคตรจะถูกชะตาด้วยถึงสองคน งานนี้ใครปฏิเสธก็โง่แล้วละครับ ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วตรงไปที่โรงแรมกับเธอทั้งสองคนนี้เลย เสื้อผ้าแทบจะไม่ได้จำเป็นอีกต่อไปในตอนที่เราเข้ามาถึง ทั้งสองคนไม่มีอะไรต่างกันเลย นอกจากรอยสักชื่อตัวเองที่สะโพกซ้ายขวาคนละข้าง แต่ผมไม่ได้มองเลย ไม่อยากจะเรียกชื่อด้วยซ้ำ

สายตาของผมจ้องไปที่หีสวยๆ ของเธอทั้งสองต่างหาก เพราะว่ามันถูกโกนเล็มขนมาแล้วเป็นอย่างดี ผิวกายขาสะอาดสะอ้าน เนื้อหีสวย แคมหีสมพู แน่นอนว่าภายในก็ไม่ต้องพูดถึง ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เธอได้เห็นรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยไซส์ 7×6 ที่ผมโคตรจะภูมิใจในมัน ก่อนที่จะกางแขนแล้วหงายท้องลงบนเตียงไปเลย

บอกให้เธอทั้งสองคนอยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามชอบเลย

แล้วในตอนนั้น ทั้งสองคนก็ทำให้ร่างกายของผมนั้นกลายเป็นเหมือนขนมหวานที่ทั้งดูดทั้งเลีย คนหนึ่งชักควยของผมจนแข็งปึ๋งปั๋งตั้งโด่ แล้วอ้าปากอมรูดมันทันทีจนผมครางเสียวออกมา ส่วนอีกคนก็เริ่มลากปลายลิ้นจากหน้าท้องขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะขึ้นมาจูบปากกับผม แล้วเริ่มขยับร่างกายอันแสนยั่วยวนขึ้นมาบนหน้าอกของผม ยันสองขาขึ้นให้เห็นเนื้อหีชมพูน่าเลีย แล้วเริ่มแอ่นหีเข้ามาที่ผม

จะรอช้าได้อย่าไร รีบดันบั้นท้ายเธอเข้ามาแล้วเลียหีของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็ครางเสียวออกมา เท้ามือลงข้างลำตัวผม ก่อนจะร่อนหีให้หน้าผม ทำให้ยิ่งเลียหีก็ยิ่งเสียว อีกคนก็อมควยเสียวเหลือเกิน ผมแทบจะไม่มีเวลาจัดการอะไรในตัวเองเลย นอกจากรับความเสียวจากทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด คนแรกที่อมควยผมอยู่ก็ขึ้นมานั่งคร่อมร่างของผม เอาควยจับยัดหีของเธอแล้วเริ่มขย่มควยผมทันที

ความเสียวลากตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เมื่อควยก็ได้เย็ดหี ปากก็ได้เลียหี ไม่มีแม้เสียงครางจากผม มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังหนักแน่นตามความถี่และน้ำหนักในการกระแทกตัวลงมาของเธอ และเสียงลิ้นที่ตวัดลากไล้เลียหีอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม

ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานี้มันจะมีอีกบ่อยหรือเปล่า การที่ได้สาวมาเย็ดทั้งสองคนแบบนี้ มันช่างเหนือจินตนาการของผมเหลือเกิน ตอนนี้ผมเสียวไปทั้งตัวโดยที่แทบจะไม่ต้องขยับอะไรเลยก็ว่าได้

ทว่าเพียงไม่นานหลังจากนั้น สองสาวก็รู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร เธอต่างลุกขึ้นสลับที่กันอย่างทันที แล้วให้ผมทำหน้าที่เดิม กับตำแหน่งที่เปลี่ยนไป เลียหีอีกคนอย่างมูมมามราวกับหิวกระหาย และเย็ดหีอีกคนที่ฟิตแน่นและติดควยหนักหน่วงไม่ต่างกันเลยทีเดียว ภายในห้องเล็กๆ นั้นเต็มไปด้วยน้ำเสียงแห่งความสุขที่เจือปนด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆ ช่างเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษเสียจริงเลย

สองสาวครางลั่น เมื่อได้รับสัมผัสจากควยดุ้นใหญ่เกือบเท่าแขนของผมที่ทะลวงถ้ำสวาทของพวกเธอ ก่อนที่ผมใกล้จะเสร็จเต็มที่ จึงบอกให้เธอนั้นหยุดแล้วนั่งคุกเข่าตรงหน้าผม เพราะผมถามแล้วว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า เมื่อทั้งสองคนเกี่ยงกัน ผมก็จะแบ่งให้เธอได้กินน้ำควยแบบเท่าเที่ยวกัน

สองสาวอ้าปากแลบลิ้นรอผมที่จับลำควยสาวชักอย่างไม่เป็นจังหวะ เร่งเร้าความเสียวที่ปากกระบอกปืนอยู่นานสองนาน จนมันเริ่มจะปะทุ ผมเอาควยไปจ่อปากเธอทั้งสองสลับไปมาแล้วตามด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมดผ่านทางสายน้ำแห่งความกำหนัด ที่พุ่งอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งเปรอะเปื้อนบนหน้าเธอ

ภาพที่สวยงามที่สุดคือสองสาวที่ร่านควยต่างแย่งกันกลืนกินน้ำควยของผม แล้วมาผลัดกันดูดควยผมเพื่อเลียกินน้ำที่ยังเหลือ จนผมต้องดันตัวหนี เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงหายใจหอบเหนื่อยแทนที่เสียงคราง แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างโรยแรงบนเตียงนั้น พร้อมกับนารีสองนางที่นอนขนาบข้างอยู่

ผมถามเธอว่าจะให้ไปส่งหรือเปล่า ?

แต่เธอกลับตอบผมด้วยคำถามว่า

ถ้าคืนนี้อยู่กับพี่ที่นี่ ฉันกับน้องจะโดนพี่เย็ดอีกหรือเปล่า พวกเรายังไม่หายเงี่ยนเลย

ผมหมดแรงแล้ว แต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าเธอสอคนจะได้คำตอบอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม…

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ…