เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881 65fec24235398

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย

แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน แล้วจะสักยังไงให้โดนเย็ดล่ะ ?

ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตัวเองนั่นเอง แล้วนัดเธอมาในเย็นวันศุกร์ที่ห้องพักของผม ก่อนจะให้เธอค่อยๆ วาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมแค่เสื้อยืด และผ้าเช็ดตัวที่ส่วนล่างเท่านั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอเธอเริ่มสัก ผมก็มองดูเธอด้วยความต้องการ ลึกๆ ผมว่าเธอเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้ผู้ชายสองต่อสองแบบนี้ หุ่นก็เล็ดนิดเดียว ผิวขาวเหมือนไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กน่าจะเย็ดมันส์ พูดแล้วก็อยากจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเธอเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน

ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครางยั่วยวนเธออย่างช้าๆ เหมือนเธอพยายามจะตั้งสมาธิ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว เธอเองก็เริ่มตะกุกตะกักแล้วเหมือนกัน

พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?

เธอตอบว่าค่ะ เสียงสั่นๆ แปลว่าเธอติดกับดักผมแล้วไงล่ะครับ ผมไม่รอช้า เปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวไปตามจังหวะที่เธอลงสีเงาเลย จนสุดท้ายเธอก็หยุดลง ผมเห็นว่าเธอมองควยผมแบบไม่วางตา น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนผมต้องเปิดประเด็นถาม

พี่ว่าเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆ หน่อยดีไหมล่ะ ?

ดะ ดีค่ะ เธอตอบ…เข้าแผนทันที ผมไม่รอช้า ในตอนที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์เสียวที่พุ่งพล่าน ก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าเธอแล้วกดหัวเธอลงเบาๆ เด็กสาวอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่หัวควยของผมทันที ก่อนที่ลิ้นของเธอจะเริ่มทำงาน เลียไล้ไปรอบๆ หัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวจนร่างผมกระตุกเกร็ง จากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้เธอจัดการอมควยของผมด้วยตัวเธอเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมาจนสุดโคน เธอเรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี ค่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เผยให้เห็นนมของเธอที่ขนาดกำลังพอดีมือ เรือนร่างที่ขาวสะอาดน่าเลียไปทั้งตัว ยิ่งในตอนที่ผมค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมานั่งที่กลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้เธอนั่นเอง หีเธอใหญ่ หีสวยจนรู้สึกว่าน่าลงลิ้นจริงๆ

ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….

พี่ยังทำให้หนูมีความสุขได้มากกว่านี้อีกค่ะ เอาละ…นอนลงสิคะคนน่ารัก ผมบอกแบบนั้น ซึ่งเธอเองตอนนี้เหมือนโดนผมตกไปแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าควยของผมที่เธอเพิ่งอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหมือนหน้าท้อง ผมจรดควยเข้าที่รูหีสวยๆ จนแคมหีอวบนูนนั้นค่อยๆ แยกออกช้าๆ เธอครางออกมาทันทีในตอนที่ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบนี้นี่เอง ผมโพล่งออกมาในตอนที่ลำควยถูกโพรงสวาทของเธอบีบรัด ภายในอุ่นร้อน และแน่นจนทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างต่างจากที่เธอผ่านมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….

ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวเดี๋ยวนี้แหละ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มลงมือกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังก้องในห้องส่วนตัว พร้อมทั้งเสียงครางลั่นของเธอ ที่คงทั้งจุกและเสียว เพราะควยของผมนั้นทั้งใหญ่และยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครางกระเส่าไม่หยุด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่คะ หนู หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า

เสียงเล็กแหลมครางเหมือนนางเอกในหนังเอวีญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กตรงหน้าเคลื่อนไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ผมไม่หยุดหรอก เพราะว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนจนเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่คะ อื๊ออออออออ…

เธอครางลั่นแล้วเงียบลง ภายในฉ่ำชื้นด้วยน้ำหีของเธอ นี่เธอเสร็จเพราะว่าโดนผมเย็ดงั้นเหรอ น้ำหีของเธอยิ่งช่วยให้สัมผัสหล่อลื่นมากขึ้น ผมระรัวเองเข้าไปอย่างหนักหน่วง เธอครางบอกเสียวงจนน้ำตาไหลออกมา เพราะว่าตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะเหมือนได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำบ่อยๆ ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ด้วยความสงสารที่เธอบิดเร่าไปมา ผมกระแทกเย็ดหีทิ้งท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนจะชักควยที่ตรงหน้าเธอ ปลดปล่อยความเงี่ยนและความอัดอั้นเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนถึงยอดอกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง หมึกสักเปรอะเต็มขาและห้าปูที่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้ มีหีสวยๆ มาอยู่ตรงหน้า ผมทิ้งตัวลงนอนกอดเธอดึงเข้ามาแนบอก เธอลูบไล้ร่างกายผมครางเล็กๆ ในลำคอ

ชอบพี่ไหม ?

ชอบค่ะ…เธอตอบ เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา

แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือเปล่า

ดีค่ะ…หนูเสียวมากเลย หนูไม่เคยเสร็จเพราะโดนเย็ดมาก่อน หนูมีความสุขจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย

งั้นถ้าหนูชอบพี่…พี่เรียกมาหาบ่อยๆ ได้ไหม ?

เธอพยักหน้า เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันที

งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้เงี่ยนแล้ว มีเด็กสาวเอ๊าะๆ มาให้เย็ดถึงห้อง

เกิดมาเป็นคนหน้าตาดีนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว น้องสามีล่อพี่สะใภ้ “อ่าา…เสียว..อาา…มันเข้ามาในรูหี…อ๊าาา..ซี๊ดด..อ๊าา..” “ไงคะคุณ วันนี้ทำงานมาเหนื่อยไหมคะ” หญิงสาวหน้าใส ผิวขาว ทรงโต นามว่าริสา เอ่ยผู้เป็นสามี “ก็เหนื่อยน่ะสิถามได้” ดูท่าทางเค้าจะหงุดหงิดเรื่องอะไรบางอย่าง “ งั้นเหรอคะ คุณจะรับชาหรือกาแฟดีละคะ” ”นี่คุณมีปัญหาก็คิดเองสิ ว่าควรจะเอาอะไรให้ผมดื่ม“ ”โธ่เว้ย“ ดูเหมือนเค้าจะยิ่งหงุดหงิดกว่าเดิมจึงเดินออกด้านนอกทันที ”สามี รอฉันก่อนสิคะ“ ริสาก็จับมือของเขาที่กำลังจะเดินออกจากบ้าน ”มีอะไรพวกเขาก็ควรจะค่อยๆ พูดค่อยๆ จากันดีกว่าไหม ฉันเป็นห่วงคุณนะ ถ้าคุณมีอะไรไม่สบายใจสามารถบอกฉันได้นะคะ“ริสาพูดไปด้วยก็ดึงมือของสามีมานั่งโซฟานุ่มๆ ที่เธอเพิ่งนั่งเมื่อกี้แล้วเธอก็นั่งตาม ”หากคุณอยากให้ฉันช่วยคุณยังไง ก็บอกฉันมาตรงๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…