เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b887 65fec234d66bc

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ

แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้ ดังนั้นในเวลานี้มันจึงไม่ต่างจากเตียงหลังหนึ่งขนาดย่อม เธอสวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ไม่ได้สวมชั้นในเพราะยังไม่ได้ออกไปไหน ผมจึงเดินเข้าไปแล้วนั่งลงข้างๆ

แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆ ร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของเธอยังคงชวนเงี่ยนไม่เปลี่ยน แคมหีใหญ่อวบเร่งเร้าให้ผมรีบเร่งก้มหน้าลงไปเลียหีเธออย่างเบาๆ โดยที่เธอยังไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัว ทั้งๆ ที่เป็นแฟนกัน แต่การลักหลับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ผมเลียหีเธออยู่อย่างนั้นไม่นาน เพราะว่ายิ่งเลียเท่าไหร่ มันก็เหมือนอารมณ์ความเงี่ยนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดดุ้น ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้เป็นเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมเงี่ยน และอยากจะเย็ดหีเมียอย่างเดียวเท่านั้น

รีบสอดร่างขึ้นไปบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีช่องทางที่สามารถดันควยเข้าไปในรูสวยฉ่ำเยิ้มของเธอได้

สวบบบบบบ พรวดดดดดดดด

ควยของผมค่อยๆ ดันดุนล่วงถลำเข้าสู่ร่างหายของเธออย่างเชื่องช้า เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีเธอเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดตุบและเสียวซ่าน เพราะรูหีที่ทั้งฟิตและแคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ

ซี้ดดดด เมียจ๋า พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่ไม่อยากจะปลุกเมียเลยที่รัก ขอเย็ดหีหน่อยนะครับผม

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ความเสียวทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างยั่วยวนเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พยายามที่จะไม่รุนแรงกับเธอแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับประทัดที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันหยุดไม่ได้ และช้ากว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…….ที่รัก ทำไมขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..

ผมกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แฟนของผมยังไม่ตื่นขึ้นมา แต่ผมกลับไม่รู้สึกสนใจเลย เวลานี้มีแค่เพียงการสำเร็จความเงี่ยนของตัวเองให้พ้นๆ ไปซะ ไม่งั้นคงไม่เป็นการเป็นงานแน่วันนี้

ผมถอนควยออกมาครู่หนึ่ง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของความสุขออก โยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั่นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจริงจัง พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ แนบแน่น จนกระทั่งในที่สุดเธอก็งัวเงียตื่นขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไปเงี่ยนมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….

ขนาดจะเถียงจะด่า แค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครางออกมาด้วยความสมยอมทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความต้องการให้เธอไป ก็เท่ากับว่าผมได้ร้องขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองในเวลานี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะดันร่างกายขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ยื่นใบหน้ามาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ณ ช่วงเวลาที่แสนวาบหวิวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ที่รักกกก…อื๊ออออ…….ทีหลังเงี่ยนก็ปลุกก่อนสิ อยู่ดีๆ มาเย็ดหีแบบนี้ เราก็อดอมควยสิ

อูยยยยยย……พี่เงี่ยนจนรอปลุกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้พี่ขอก่อนนะ ถ้าที่รักยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีที่รักจนกว่าจะพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ซี้ดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า!!!

ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วที่รัก ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!

ผมเอ่ยบอกช่วงเวลาแห่งความสุขสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดเธอด้วยความเร็วมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ก่อนที่น้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งทะลักออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของเธอที่ตอดรัดปากทางนั้นเอาไว้ พร้อมทั้งดันย้ำเข้าไปแบบนั้น จนกว่าเสียงลมหายใจของเราสองคนจะเริ่มเบาบางไป

แต่ควยของผมยังแข็งอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นกันนะ

ที่รัก พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมครับ พี่ยังเงี่ยนอยู่เลย

เธอหัวเราะคิกคัก ก่อนที่จะบอกว่าเย็ดเธอได้ตามสบาย พร้อมทั้งประโยคสุดท้ายที่ผมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แหม…ยาได้ผลจริงๆ ด้วยสินะ!

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว คู่เย็ดที่รู้ใจ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…” เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…