เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5 65fec23036151

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน

เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย

เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง เพราะท่าที่ลุงจะสอนน่ะ เด็ดมาก และเสียวมากด้วย

เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดของเรามันเลยเริ่มเพราะแบบนี้นั่นแหละค่ะ แม้ว่าฉันจะเรียกอีกฝ่ายว่าลุง แต่เขาก็เป็นน้องพ่อฉันนะ แค่เขาชอบเรียกฉันว่าหนูจ๋า เลยเรียกว่าลุงกลับไปเท่านั้นแหละ ความไม้เบื่อไม้เมาทำให้เราได้มาผูกพันกันเกินกว่าที่จะอธิบายเลยทีเดียว

เขาจูบได้อ่อนโยน เชยคางขึ้นไปช้าๆ ประกบริมฝีปากลงแล้วแล้วประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ ขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างใฝ่หา ใครจะคิดล่ะว่าเรือนร่างที่ลีนและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นมันจะน่าหลงใหลขนาดนี้ จนเขาเป็นที่จับมือของฉันยัดลงไปในกางเกงเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับจ้าวโลกของเขาที่ทั้ง ใหญ่และแข็งมากๆ ฉันจับมันชักรูดอยู่ในเนื้อผ้า ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงเพื่อเห็นกับตาว่าควยของเขานั้นสวยขนาดไหน

ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขน และเส้นเลือดปูดโปนดูมีเสน่ห์และชวนเงี่ยนเป็นที่สุด ฉันถอกหัวควยมันออก ลุงเขากระดิกช้าๆ ประหนึ่งว่าเรียกให้ฉันได้กลืนกิมัน เพราะงั้นฉันจึงไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที

สองมือจับลำควยที่ใหญ่จนแน่นปาก แล้วค่อยๆ รูดถอดหนังควยออก เลียดูดที่ส่วนหัวควย รอยหยักส่วนปลายที่บานเหมือนดอกเห็ด และเส้นสองสลึงที่ถูกเรียวลิ้นสลัดผ่านอย่างถี่รัว รวมกับการชักควยที่เป็นจังหวะและทำให้เขาครางเสียงออกมาอย่างพอใจ แล้วเอ่ยชมฉันว่าอมควยเก่งมากๆ แน่นอนว่าถึงฉันจะไม่มีประสบการณ์ แต่ฉันก็ดูหนังAV มาเยอะ แค่การอมควยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่มันยากตรงที่จะสงวนท่าทีตอนที่ถูกเลียหีนี่แหละ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันถูกดึงขึ้น แล้วประกบปากจูบ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักกลับลงไปบนเตียงที่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งอยู่ ก่อนที่เรียวลิ้นที่สุดยอดตั้งแต่ตอนจูบ จะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะหยุดหายใจ ร่างกายแทบจะต่อต้านทุกๆ อย่างไปโดนสิ้นเชิง เขาขบเม้มกลีบหีสวยๆ ของฉันอย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ ดูดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ชื่นชมว่าฉันหีใหญ่น่าเลีย หีสวย หีชมพู แล้วก็มอบความซ่านเสียวที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับแก่ฉัน จนร่างกายแทบจะไร้เรี่ยวแรงในวินาทีนั้น

เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น หลังจากที่การกระทำของเขาถอยร่นไป

เป็นการเลียหีที่ฉันถึงตายได้เลยทีเดียว

ลุงเลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด – ฉันเอ่ยชมเขา

แต่จะบอกว่าลุงเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีนะคะ สาวน้อย แล้ววันนี้ลุงจะเย็ดให้หนูไม่มีแรงเดินลับบ้านเลย

เขาไม่ได้พูดแค่อย่างเดียว การเลียหีเมื่อครู่ราวกับเป็นการเบิกทางให้ทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นและลุล่วงได้ด้วยดี รูหีฉันพร้อมสำหรับควยของเขา แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนฉันอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะมันทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ

อื๊ออออออออออออ…………

ลุง…ลุงคะ อ๊ะ ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย………..แบบนี้หีหนูฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ลุงพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง เขาพยายามที่จะปลอบประโลมฉัน โดยที่ฉันไม่คิดว่ามันคือการปลอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้อ่อนโยน ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงคะ ลุง หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า จะเจ็บค่ะลุง อื๊ออออออ……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายังคงกระแทกเข้ามา เย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรงราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว แต่เขาก็จูบลงมาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าต้องการเก็บเสียงของความเจ็บปวดของฉันเอาไว้ แล้วรัวเอวเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเจ็บมันก็หายไปจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวค่ะลุง หนูเสียวววว……..

เสียวแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเราค่อยมาเริ่มบทต่อไปนะครับคนสวยของลุง เขาพูดจบก็ระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่จะชักควยออกมาในจังหวะที่ฉาบฉวยจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วเอาปลายควยมาจ่อปากฉัน

อ้าปากสิ เดี๋ยวลุงป้อนน้ำควยแก้ช้ำในนะครับ

ฉันไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็อ้าปากรอกินน้ำควยที่เขาชักว่าวออกมาสดๆ ใส่ปากของฉัน มันหวานมากๆ และไม่ได้มีกลิ่นคาวเลย นี่สินะ น้ำควยของคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างดี

เขาทิ้งตัวลงนอน ดึงฉันไปกอบไปหอมอย่างชื่นอกชื่นใจ ก่อนจะบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดฉัน

อยากจะบอกเขาว่าฉันเองก็ดีใจเหมือนกันที่โดนเขาเย็ด เพราะมันถึงใจดีเหลือเกิน

งั้น ครั้งหน้าเรามาเย็ดท่าใหม่กันนะ ตอนนี้รูหีสวยๆ ของหนูรับควยลุงได้แล้ว จากนี้ท่าอะไรคงได้หมดแน่เลย

ฉันได้แค่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร มันเขินไปหมดเมื่อนึกถึงลำควยของเขาที่เพิ่งเย็ดหีฉันไป

ได้ค่ะ ฉันตอบ โดยที่ไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…