คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887 e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbeee0453e7

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ

เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้

ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ

ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ เพราะว่าฉันรีบ มีเพื่อนๆ หลายคนบอกว่าพวกทำงานหนักๆ ตัวผอมๆ นี่แหละควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดมันส์ ฉันเลยจัดการรวบหัวรวบหางของเขาด้วยตัวเอง ชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันเสียเลยในวันเงินออก ก่อนที่จะชวนเขาเปิดโรงแรมนอนด้วยกัน…มีหรือที่เขานั้นจะปฏิเสธฉัน ไม่มีทางเสียหรอก

ความมีเสน่ห์ของฉัน แค่เพียงนั่งลงบนตักของเขาเบาๆ เขาก็เคลิ้มแล้ว เริ่มจากการลูบไล้ร่างกายของฉัน มือของเขาเริ่มอยู่ไม่สุข แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการมาโดยตลอดเลยทีเดียว ครู่เดียวที่ฉันขยับเอียงตัว นั่งหันหน้าเบี่ยงไปหาเขา เราก็เริ่มจูบกัน แลกลิ้นอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเขาเองเริ่มสอดนิ้วเข้ามาตามแนวเนื้อในแล้วดึงมันออกอย่างรีบเร่ง เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันละกันออก มันเป็นอย่างที่ใครๆ บอกจริงๆ

เขาควยใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันตกใจ ที่สำคัญ แค่เพียงสัมผัส มันก็ยังแข็งโป๊กอีกด้วย…แค่นี้ก็เสียวหีแล้ว เขาเอื้อมมือสอดลงมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วบีบคลำไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มกำควยของเขา ควยแข็งเริ่มสั่นกระดกเมื่อฉันเริ่มรูดควยของเขาชักว่าวไปเรื่อยๆ ก่อนที่ทั้งหมดมันจะเริ่มต้นขึ้น

ฉันอ้าปากอมควยของเขาทันทีในจังหวะที่เป็นใจ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดรั้งและขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขาส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยแล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมๆ กับกระเด้าปากของฉัน…คนกระเด้าปากเป็นนี่แหละ โคตรเซียน

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาเหมือนจะพอใจ ค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาแล้วเชยคางขึ้นมาจูบอีกครั้ง…เป็นจูบที่หนักแน่นและเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเขาที่ดังขึ้นมาหนักหน่วงมันกระตุ้นให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน มือของเขาลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ ล่วงนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะวางร่างกายของฉันลงบนเตียง

เสียวสุดๆ วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นระริกเลยก็ว่าได้ แค่จินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่

แต่ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ฉันเองค่อยๆ ถูกลิ้นของเขานั้นละเลงเลียหีอย่างพลิ้วไหว เสียงครางที่ฉันพยายามจะเก็บเอาไว้ถูกเปลื้องปลดออกมาทันที ร้องด้วยความเสียวหี ครางจนดีดดิ้นไปมา เขารู้จังหวะความเสียว รู้ว่าฉันต้องการอะไร ไม่มีจังหวะไหนเร่งรีบเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวี แต่ฉันก็มั่นใจว่ามันทำให้เขาเงี่ยนได้ไม่เบาเลยทีเดียว เขาสอดนิ้วเข้ามา คว้าน ขยับ ดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันจนร่างกายโรยแรง นั่นจึงเป็นจังหวะเหมาะที่เขาจะแทรกกายเข้ามา

ลำควยแข็งขืนเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของฉัน…ร่างกายของฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เว้าวอนให้เขาเย็ดฉันสักที จนกระทั่งตอนที่เขาสวมสอดมันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคนควย ร่างกายของฉันดีดตัวขึ้นมาด้วยความสุขสมทันที มันเจ็บนิดๆ จุก แต่ความเสียวหีที่เข้ามาแทนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันมลายหายไปหมด

ร่างกายของฉันถูกเขาขย่มเย็ดหี โยกไหวลำควยเข้าออกนับไม่ถ้วน ทุกๆ จังหวะนั้นผ่อนแรงผ่อนเบาสลับกันไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าเรี่ยวแรงของเขานั้นยังเหลือเฟือ แต่ร่างกายของเขานั้นกลับสวนทางความอึด

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มทนไม่ไหว ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น จับขาของฉันกอดเอาไว้พร้อมกับค่อยๆ ที่จะเร่งเร้าลำควยกระแทกเข้ามามากขึ้น กระชั้นยิ่งขึ้น และในวินาทีที่เขาแหงนหน้าขึ้นส่งเสียงคราง น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของฉันทันที ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่ฉันเองก็เสร็จไปพร้อมๆ กันกับเขา ร่างกายของฉันเสียวซ่าน นอนขดงอเกร็งตัวด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนด้วยความรู้สึกเบาตัว

ฉันขอยืนยันอีกเสียง…ว่าหนุ่มมาดเข้มสาวกคนใช้แรงงาน

เย็ดมันส์กันทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว พาเพื่อนเก่ามานอนพัก ให้สร่างเมากลายเป็นได้เย็ดกันจนหายเงี่ยนแทน เรื่องเสียวของเก่งเริ่มต้นขึ้นในคืนวันเลี้ยงรุ่น ร้านอาหารกลางคืนเป็นที่นัดหมาย เพื่อนๆ ช่วงมัธยมต้นมารวมตัวกันแม้ไม่ครบทุกคนแต่ก็เกินครึ่งห้อง หลายคนเปลี่ยนไปมาก ส่วนใหญ่อ้วนขึ้นกว่าเดิม ก็แหงละ อายุแตะเลขสามกันแล้วนี่ มีบางคนไม่เปลี่ยนเลยเช่นตัวเขาเองที่เป็นคนจืดจางในสายตาเพื่อนๆ ยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น เขาคุยไม่เก่งเหมือนชื่อ ชอบนั่งยิ้มฟังคนอื่นเล่าเรื่องแล้วหัวเราะมากกว่า หนึ่งในคนที่เก่งชอบนั่งฟังคือไอซ์ สาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่งและชอบตบมุกไม่หยุด เป็นสาวหน้าสวยที่ความฮาล้ำเกินจนเพื่อนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวรรค์ให้ความสวยมา แต่ดันไม่ให้คู่มือการใช้มาด้วย จากที่ใครเห็นแล้วอยากจีบ พอได้คุยก็กลายเป็นเพื่อนไปหมด ทำให้ถึงตอนนี้ก็ยังโสดสนิท คืนนี้เธอก็มาและยังคงนิสัยเดิมไม่เปลี่ยน เป็นคืนเฮคนฮาที่มานั่งรำลึกความหลังกัน พอเมาเข้าหน่อยบางคนก็เริ่มสารภาพว่าเคยรักใครบ้าง พอคนอื่นหัวเราะขำ ไอ้ตัวหัวโจกที่เป็นคนตั้งต้นก็ไม่ยอมอายคนเดียวบังคับให้คนอื่นสารภาพด้วย…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…