เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 65fec214e69fb

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี

เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ เขากล่าวทักทายฉัน แล้วถามว่าฉันเป็นลูกของแม่ใช่ไหม พร้อมกับชมว่า สวยเหมือนแม่เลยจริงๆ นะเนี่ย แค่ครั้งแรกที่เจอกัน ฉันถึงกับเขินจนตัวบิดเลยก็ว่าได้ ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้

อยากโดนลุงเขาเย็ดหีจังเลย

ฉันเริ่มทำความรู้จักกับลุงมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้รู้ว่าเขาชื่อว่า ลุงเค อายุมากกว่าแม่ฉัน 2 ปี และฉันพอจะรู้เวลาที่เขาออกวิ่ง ก็เลยชอบออกมาดักรอแล้วแกล้งเป็นเหมือนว่าบังเอิญเจอกันบ่อยๆ จนในที่สุดเราก็สนิทสนมกันมากขึ้น บ้านของเรามักจะแบ่งปันอาหารต่างๆ ให้กันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหยุด แม่ของฉันเขียนโน้ตไว้ว่า วันนี้ลุงเขาหยุด แม่เอาแกงแช่ตูเย็นไว้ ฝากอุ่นในตอนเที่ยงแล้วเอาไปให้ลุงเคหน่อย เพราะว่าแม่ต้องเข้างานตั้งแต่ตี 5 แน่นอนว่าฉันยินดีที่จะทำเลยก็ว่าได้ เพราะว่าอยากจะเข้าหาลุงเขาอยู่แล้ว

ฉันรีบอุ่นแกง แล้วเอาไปให้ลุงเคทันที เขาชวนฉันเข้าไปในบ้านก่อน ตามมารยาท แล้วเอาน้ำชาอะไรสักอย่างมาเสิร์ฟให้ฉัน ก่อนที่จะชวนคุยนั่นนี่ จนถามได้ว่าเขาไม่มีครอบครัว เคยมีภรรยา แต่ไม่มีลูก ก่อนจะแยกยางกันไป ใช้ชีวิตโสดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฉันเลยลองแหย่ๆ ไปว่า ไม่อยากจะลองมาเป็นลูกเขยแม่หนูเหรอคะ ?

เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดว่า ลุงนึกว่าจะถามว่าไม่อยากมาเป็นพ่อเลี้ยงหนูเหรอเสียอีก

คำพูดของเขามีเสน่ห์มากๆ เลย ฉันเลยพูดไปว่า พูดแบบนี้หนูเสียใจนะคะ อุตส่าห์มีใจให้ ฉันพูดนำทางไปก่อน เพื่อที่จะได้เห็นว่าสายตาของเขาตอนนี้มองฉันด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจริงๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันเหมือนกับจะบอกว่าเขาต้องการฉัน และฉันจะเป็นคนสาดน้ำมันใส่เพลิงสวาทนั้นเองด้วยการเดินลงไปนั่งตกของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้

แม่หนูน่ะยังรักพ่ออยู่เลยค่ะ ถึงจะเสียไปหลายปีแล้ว แต่หนูเนี่ย ไม่มีใคร และเริ่มหลงรักลุงเข้าแล้วสิ

วินาทีนั้นร่างกายของฉันวูบไหวทันที เมื่อเขาเริ่มวางฝ่ามือเข้ามาที่ต้นขาของฉันแล้วลูบเข้ามาผ่านขากางเกงอย่างเชื่องช้า จนรู้สึกได้ว่าเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง

หนูรู้ไหม ว่าลุงน่ะถ้าได้ทำแล้วหยุดไม่ได้นะ

ฉันดึงมือข้างนั้นของเขาออกมาทันที ก่อนที่จะขยับไปให้จับนมของฉัน แล้วบอกว่า…

อย่าหยุดไปเลยสิคะ!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ลุงขา ลุง อื๊ออออออออ…………

ร่างกายร้อนผ่าวดีดดิ้น ไม่รู้ว่าเพราะอยู่หน้าเตาไฟตอนอุ่นแกง หรือว่าเพราะลิ้นของลุงที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่กันแน่ สัมผัสที่ร้อนผ่าว พลิ้วไหวและถี่รัวทำเอาฉันแทบจะบังคับตัวเองไม่ได้เลย แคมหีถูกจูบและดูดเม้มอยู่หลายต่อหลายครั้งพร้อมกับคำชมว่าฉันสวย หีชมพู หีใหญ่น่าเลียมาก

แน่นอนว่าหีสาววัยแรกรุ่นมันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

ซี้ดดดดดด……….ลุงขา หนูเสียวจังเลยค่ะ ลุง อื๊อออออ…….

ลุงก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ – วันนี้มาอ่อยลุงขนาดนี้ต้องโดนเย็ดเสียให้เข็ด

เขาไม่พูดเปล่า ลำควยที่ฉันได้เห็นแล้วว่าทั้งใหญ่และยาว ขนาดที่นิ้วของเขายังกำแทบไม่รอบนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาที่ปากโพรงของฉัน รู้สึกเจ็บมากๆ ในตอนที่ดุ้นเอ็นใหญ่ยาวนั้นกำลังทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด……..สุดโคนเลย อาห์ หีหนูนี่มันยั่วควยลุงจริงๆ เลย

สวบบบบ พรวดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียว ลุง อื๊อออออ……บะ แบบนี้หีหนูจะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก อยากเป็นเมียลุงก็ต้องโดนควยลุงบ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกจับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่คุณลุงไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีฉันไปเลย

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้เขาเย็ดฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม ฉันไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้เย็ดกับคุณลุงในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของลุงเขาก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะลุก ซี้ดดดดดด…….เสียวงหีจังเลย อูยยยย……….

จัดให้ครับ มาได้จังหวะลุงกำลังเงี่ยนพอดีเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……เสียวหี อื๊อออออ…….ลุงขา หนูเสียวจังเลย หนูชอบคุณลุงนะคะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดดดด…….หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ ลุงก็ชอบหนูเหมือนกันครับ อูยยยยย………อะ อะ อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้รูหีโบ๋ฉันก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของคุณลุงที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆใบหน้าฉัน ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยออกมาเยอะมาก และรสหวานมากราวกับน้ำผึ้ง คงเพราะว่าเขาออกกำลังกายบ่อยแน่ๆ เลย

และยิ่งได้เย็ดฉันก็นับว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเหมือนกัน

เสียงครางของเราเบาลง ก่อนที่ลุงจะทิ้งตัวลงข้างเตียงแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

แล้วจะทำยังไงดีน้า ดันเย็ดลูกสาวคนข้างบ้านไปแล้วเนี่ย เขาพูดแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่ฉันที่หายเหนื่อยจากการโดนกระหน่ำเย็ดหีจะหัวเราะขึ้นมาแล้วตอบกลับไปว่า

งั้นพรุ่งนี้มาเย็ดหนูใหม่ แล้วหนูจะไม่เอาความค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…