เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5 65fec1f023e88

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ

เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว

มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ผมโคตรเงี่ยน ผมสารภาพตรงๆ เมื่อตอนที่เห็นเธอใกล้ๆ เธอหันมาสบสายตากับผมทันที ถามว่ามองอะไร ผมเสมองไปทางอื่น แต่ครั้นจะบอกว่าไม่ได้มองก็คงพิลึกคน เลยบอกออกไปว่ามองน้องนั่นแหละ น้องสวยดี เธอเอียงคอมองผมแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าหนูรู้ว่าหนูสวย พี่ก็หล่อนะคะ แต่พี่รู้หรือเปล่า ว่าหนูน่ะ เย็ดเก่งมากเลยนะ

ผมตกใจมากๆ ที่จู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาแบบนี้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาแตะแขนของผมเบาๆ ก่อนจะลูบลงไปเรื่อยๆ เป็นผู้ชาย โดนพูดและกระทำใส่แบบนี้ใครมันจะหนีให้โง่ล่ะครับ ผมดูเชิงว่าเธอจะทำยังไงกับผม จนสุดท้าย มือเธอลามลงไปหยุดที่ควยผม เธอลูบควยผมอยู่แบบนั้นแล้วจับๆ คลำๆ ก่อนจะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า พี่ยังไม่หนีหนูอีกเหรอ เดี๋ยวหนูก็เอาจริงหรอก

โอ้โห พูดแบบนี้ ควยแข็งขึ้นคามือเธอเลยครับ อยู่ๆ มีคนมาจับควยแล้วบอกให้หนีไป ใครมันจะหนี ผมเลยเหยียดขาให้เธอค่อยๆ ลูบควยผมไปเรื่อยๆ เพราะตรงนี้ค่อนข้างอับสายตาเหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นว่ามีคนอยู่หรอกครับ สุดท้ายก็เป็นผมเอง ที่รูดซิปลงเพื่อให้เธอล้วงควยผมขึ้นมาแล้วจับๆ คลำๆ เรียกได้ว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมากว่าเดิม แข็งจนเริ่มปวดตุบๆ ที่ลำควยแล้ว ผมเลยบอกว่า พี่ก็เอาจริงนะ

เท่านั้นแหละครับ เธอขยับมานั่งใกล้ๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมร้องซี้ดออกมาทันมี เมื่อเธอก้มๆ เลยๆ ดูดควยผมอย่างแรงเลยก็ว่าได้ มือก็ชักไปบิดไป ปากก็ดูดควยไป อมลึกสุดโคนจนผมต้องยกตัวขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังผมควยลงไปจนสุดลำ แล้วเลื่อนขึ้นมาวนลิ้นที่หัวควย ก่อนจะเงยหน้ามาบอกว่า ควยพี่ใหญ่จัง หอมด้วย แล้วก็เอามือของผมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอหันซ้ายมองขวาแล้วยิ้ม คงเมามากจริงๆ และคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกข้างหนึ่ง พร้อมทั้งนั่งลงบนตักผมช้าๆ อย่างทุลักทุเล เธอไม่ได้ถอดกางเกงในตัวบางออก แต่นั่งเอาร่องหีของเธอนั้นถูกไปโยกย้ายไปตามลำควยของผมเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหล

พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดตรงนี้ได้เลยนะ

ให้ตายเถอะ นี่มันวันดีอะไรของผมกันเนี่ย ผมอึ้งอยู่ ควยกระดกรอแล้ว เธอไม่รอช้า ไม่ได้ถอดกางเกงในด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอค่อยๆ แหวกกางเกงในออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านซอกกางเกงในนั้นช้าๆ

ผมพูดได้เลยว่าหีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มและฉะ รูหีฟิตตอดควยผมตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ดันตัวเข้ามา มันทำให้เสียวไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เธอโอบคอผมเอาไว้ ส่วนผมก็ประคองบั้นท้ายเธอเอาไว้ให้ไม่เสียหลัก จนกระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน จากนั้นผมก็กลายร่างเป็นม้าให้เธอขย่มควบควยผมทันที

เสียงขย่มดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่มีเสียงร้องครางให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงเลียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาบ้างเป็นบางที เธอกอดคอผมแล้วยกตัวขย่มลงมาที่ควยของผมจนสุดโคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสายเดี่ยวของเธอหลุด ทำให้ผมซุกหน้าไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาทันที พร้อมกับขยำบั้นท้ายเธออย่างหนำใจ

ใครจะไปรู้ว่าแค่ออกมาดูดบุหรี่ก็จะโดนดูดควยแล้วโดนเย็ดวะเนี่ย การที่โดนเพื่อนบังคับมาด้วยแล้วได้เย็ดหีฟรีนี่มันโคตรจะโชคดีเลย เราขยับตัวเข้ามาให้พุ่มไม้บังเราพอประมาณ ก่อนที่ผมจะเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอขย่มควยผมไปตามใจที่เธอต้องการ เธอกระซิบแผ่วเบา บอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมควยใหญ่จังเลย เย็ดมันส์มากๆ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้เย็ดหีเธอเลย มีแต่เธอนั่นแหละที่เย็ดเอาๆ

เรี่ยวแรงของเธอราวกับจะไม่หมดไปเลย ขย่มควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นผมเองที่เริ่มทนทานความเสียวไม่ไหวบอกเธอว่าพอแล้ว จะแตกแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าแตกในเลย หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ดแตกใน ผมชะงักไปนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเอาวะ ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้วหยุดไม่ได้

สุดท้ายผมก็เลยปล่อยให้เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกคารูหีเธอสมใจ สองแขนกางทิ้งลงบนสนามหญ้า ก่อนที่จะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ เพราะว่าเธอเย็ดเก่งตามที่เธอพูดจริงๆ ด้วย แล้วในตอนนั้นเอง เสียงของเพื่อนเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบแต่งตัวให้เข้าที่ทางทันที ก่อนที่จะรีบเดินออกไปตะโกนบอกเพื่อนเธอว่าอยู่ตรงนี้ ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วรูดซิป เดินอ้อมไปทางอีกฝั่งของรถตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ยังเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ เพราะความเสียวยังคาควยอยู่เลย คิดถึงตอนที่หีฟิตๆ ขย่มควยผม อยากเห็นจริงๆ ว่าหีฟิตขนาดนั้น จะหีสวยขนาดไหนกันนะ

แต่มันก็ไม่มีอะไรต่อจากนั้นครับ เธอคุยกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วเดินตามหลังเพื่อนไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหันมาโบกมือให้ผม แล้วยกนิ้วโป้งให้

แม่งเอ๊ย อยากจับเย็ดอีกครั้งชิบหายเลยผู้หญิงคนนี้

บุหรี่มวนเดียว แลกกับการได้เย็ดหีหนึ่งน้ำ คุ้มสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว เซ็กส์ชวนเสียวผ่านเน็ต..เพื่อนกัน มันส์จริงๆ “พี่บอย” สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…