เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b884 65fec1d0c95b0

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว

ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง จับชักรูดอย่างพร้อมกันในทันที

ไม่นานนัก อวัยวะส่วนที่อ่อนไหวในมือของฉันเองก็เริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางเสียวกระเส่าที่ช่วยปลุกอารมณ์ของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองคนขยับมานั่งเคียงข้างกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันเองเริ่มที่จะแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของคนหนึ่งก่อน ที่จะเริ่มดูดอมควยให้เขา เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย ควยนักมวยนี่มันใหญ่ยาวและแข็งมากๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมๆ ของครีมอาบน้ำนั้นก็ยิ่งยั่วยวนให้อารมณ์ของฉันถูกกระตุ้นอย่างหนักหน่วงอีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…อูยยย…/เสียวควยจังเลยครับ อาห์ ดูดควยเก่งนะครับเนี่ย โอยยยยย……

เขาลูบหัวฉันเบาๆ แล้วเด้งเอวขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อฉันก้มลงไปดูดควยเขาจนลึกสุดโคน เขาก็กดหัวของฉันค้างเอาไว้ ทำให้ฉันแทบสำลัก ส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอแล้วก็จัดการดูดอมควยให้เขาต่อ ขณะที่อีกมือหนึ่งซึ่งยังว่าอยู่นั้นก็ชักควยของอีกคนอย่างไม่ขาดสาย

ซี้ดดดด โอ๊ยยย พี่ครับ อย่าเขี่ยหัว ผมเสียว อ๊ะ อาห์ อีกคนที่ฉันกำลังชักว่าให้เขาส่งเสียงขึ้นมาเมื่อนิ้วโป้งของฉันไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เขาดีดดิ้นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขยับหนีไปไหน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาที่หัวควยจนมือของฉันลื่นไหล ชักควยของเขาได้ถี่รัวมากขึ้น

ฟึ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟึ่บ

ซี้ดดดดด…..เสียว….โอยยยยย…..มาอมควยให้ผมบ้างสิครับพี่อาห์!

เมื่ออีกคนเรียกร้อง ฉันเลยขยับสลับไปอมควยให้อีกคน พร้อมกับดูดดินน้ำควยรสหวานที่ไหลเยิ้มออกมาอีกด้วย ช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เมื่อขณะที่กำลังโก่งตัวอมควยอยู่อีกคนก็เริ่มขยับเข้ามาที่ข้างหลัง แล้วจับควยยัดหีฉันเลยทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลมหรือเลียหีก่อน ความเสียงพุ่งทะลักเข้ามาในพรวดเดียวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน ก่อนที่เอาจะถูกคว้าแล้วเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ….อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ฉันครางกระเส่าทั้งๆ ที่ควยอีกคนยังคงคาปากอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อีกคนก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันแบบไม่ให้พักผ่อนเลย จังหวะการเย็ดถี่รัวและหนักแน่น ด้วยสภาพร่างกายของนักมวยนี่มันช่างทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างเต็มที่เหลือเกิน เอวหนักๆ กระแทกเข้ามาที่บั้นท้ายฉันจนเกิดเสียงไม่เว้น ควยแข็งๆ เองก็สวมสอดเข้ามาแบบต่อเนื่อง ยิ่งแรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลมหายใจของฉันแทบจะไม่เป็นจังหวะ

ซี้ดดดดด……หีพี่นี่ฟิตจริงๆ เลยนะครับ อูยยยยย……อาห์ เย็ดมันส์สุดๆ เลย

ร่างกายของฉันในเวลานี้แทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย เมื่อสองลำควยต่างผลัดกันเย็ดฉันแบบไม่หยุดหย่อน สลับกันเย็ดไปมา ยิ่งสลับกันก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปหมด ความเสียวซ่านวาบหวิวรายล้อมราวกับจะโอบอุ้มฉันขึ้นสู่สรวงสวรรค์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ…..เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

อูยยยยย……เสียวควยจริงๆ หีพี่นี่ฟิต เย็ดท่าไหนก็มันส์จริงๆ

ใช่ โคตรเสียวควยเลย แบบนี้คืนนี้ได้ทั้งคืนเลย

สองคนพูดขึ้น ในขณะที่ยังคงสลับกันเย็ดฉันจนพึงพอใจแล้ว และเขาไม่ไม่ยอมแตกในใส่ฉัน เพราะอยากทำเหมือนในหนัง เขาเย็ดฉันสลับไปมาจนกระทั่งฉันเสร็จ น้ำเงี่ยนทะลักออกจากรูหีสวยๆ ของฉันเจิ่งนอนผ้าปูที่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกผู้ชายเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่พวกเขาจะมานั่งคุกเข่าขนาบซ้ายขวาแล้วกำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้น

อ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดด….แตกแล้วครับพี่

โอยยยยย…..ผมก็แตกแล้วววว!!!!

สิ้นเสียงครางของชายหนุ่มรูปงาม น้ำควยก็พุ่งออกจากควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นเป็นสาย ทะลักราดรดร่างกายของฉันจนฉ่ำแฉะแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันแทบจะหมดแรงไม่รับรู้อะไรแล้ว การโดนรุมเย็ดว่าเหนื่อยแล้ว แต่การโดนนักมวยรุมเย็ดและแรงเหลือๆ แบบนี้ ฉันแทบจะดิ้นตาย

โดนเย็ดไปเกือบชั่วโมงจนน้ำควยราดเต็มตัวขนาดนี้ มันช่างมีความสุขจริงๆ

ฉันหลับไปงีบใหญ่ๆ กว่าจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ดึกแล้ว นักมวยสองคนเปิดเคเบิ้ลดูบอลอยู่ ฉันเดินไปนั่งแทรกกลางแล้วล้วงมือทั้งสองข้างลงไปในกางเกงบอกเซอร์ของเขา ก่อนจะควักควยออกมา

อยากดูบอลให้เสียวๆ ไหมล่ะ ?

ฉันถาม ทั้งสองคนยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่ดูบอลได้เสียวที่สุด เพราะคงจะไม่มีใครดูบอลไป โดนอมควยไปหรอก อ๋อ ไม่ใช่แค่นั้นนะ เพราะฉันเองก็โดนเย็ดตอนดูบอลไปอีกคนละน้ำเหมือนกัน

โดนนักมวยเย็ดนี่มันถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ? ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย…

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…

เรื่องเสียว เด้าเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา ก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์ เป็นโรงเล็กๆชั้นล่าง ที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอก กลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร เกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใคร ก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร? มาจากไหน? เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม…