เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899 65fec1cc62662

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย

ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม อมก็อร่อย แบบนี้หนูอมควยให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ

แต่มันเสียวจนจะแตกแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้ว อูยยยยยย…..เขาพูดแล้วเชยคางอีกฝ่ายขึ้น

ไม่เคยคิดเลยว่าแค่การชวนมานั่งดื่มเป็นเพื่อนกันในวันเหงาๆ จะทำให้เกิดเรื่องเสียวขนาดนี้ขึ้นระหว่างสองคน

แม็กซ์เป็นช่างไม้ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าตาดี เนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาเขาแบบรุกไล่ มันดูไม่น่าค้นหา แต่กับลูกไม้ เขากลับชอบเธอ เพราะว่าเธอดูกำลังดี ไม่ได้รุกไล่เขามากเกินไป แม้ว่าจะรู้กันอยู่จากแววตาว่าเธอก็ชอบเขาไม่ได้ต่างจากผู้หญิงคนอื่น

และในวันเงินเดือนออก เขาเลยตัดสินใจชวนเธอมากินข้าวด้วยที่ห้องพัก กับข้าวง่ายๆ ตามตลาดนัด กับเหล้านิดหน่อย เพราะคิดว่าจะดื่มไม่มาก แต่หลังจากที่เธอเมาได้นิดหน่อย ก็พูดสารภาพรักออกมาทั้งหมดเลย ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ในใจลึกๆ แมกซ์เองก็ชอบลูกไม้มากกว่าใครอยู่แล้ว เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย แต่ใครมันจะคิดล่ะว่า การปล่อยให้มันเลยตามเลย มันจะเลยไปไกลขนาดนี้ นี่คือเรื่องเสียวที่เขาไม่ได้คาดคิดเลยจริงๆ

เธออมควยเก่งเหลือเกิน จนเขาแทบจะคุมสติไม่อยู่ ลิ้นของเธอพลิ้ว ดูดควยได้จนสุดโคน แล้วเลียไปรอบๆ ในจุดที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี กระทั่งเขาต้องขอให้หยุดในที่สุด

งั้น พี่เลียหีหนูไหมจ๊ะ ?

คำพูดของเธอทำเอาแมกซ์ไปไม่ถูกเลย นั่งนิ่งๆ มองดูเธอนั่นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีสวยๆ ที่มีขนบางเบา แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย เธอนั่งลงตามเดิมแล้วแยกสองขาออกช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีของตัวเองออก เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู

จากที่อึ้งอยู่ สุดท้ายเขาก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวขาวราวไข่ปอก รูปร่างที่สะโอดสะอง แถมยังหีสวยเหมือนนางเอกหนังAV อีก แบบนี้เขาจะไม่ทำก็คงไม่ได้แล้ว ชายหนุ่มพุ่งตัวเข้าไปหาส่วนสวาทนั้นทันที ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียไล้รูหีให้กับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วมูมมาม ประหนึ่งว่าเขาหิวกระหายเธอมาเนิ่นนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล็บ แผล็บ จุ๊บ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่แม็กซ์ สะ เสียวจังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ…..พี่เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวจะตายแล้ว

น้ำเสียงของเธอยิ่งฟังก็ยิ่งเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ จากลีลาเร้าใจของอีกฝ่ายที่ประเคนเข้ามา จนเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว คิดว่าเธอจะอมควยเก่งจนเขาประทับใจ แต่ตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าแมกซ์เองก็เลียหีเก่งจริงๆ

ไม่มีคำพูดใดๆ ดังขึ้นมาจากอีกฝ่ายแล้วในเวลานี้ แมกซ์กำลังตกอยู่ในห้วงสวาทที่ไม่อาจจะดำว่ายขึ้นมาได้ เขาเลียหีเธอจนสาสมใจแล้วรีบลุกยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วกระโจนใส่ร่างบอบบางของลูกไม้ทันที ไม่รอช้าที่จะจูบแล้วซุกไซ้มอบสัมผัสที่แสนพิเศษให้เธอ ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ นั่นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อื๊อออออออ……พี่แมกซ์ ลูกไม้เสียวหีจังเลย ดีใจที่โดนพี่เย็ด

ซี้ดดดดดด หีน้องลูกไม้นี่มันฟิตควยจริงๆ ตอดทั้งลำเลย วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องแบบจัดหนักเลยนะจ๊ะ – น้ำเสียงของเขาฟังดูดหิวกระหายและหื่นมากขึ้นกว่าเดิม คงไม่สามารถประคองอารมณ์ใดๆ ให้หยุดยิ่งได้อีกแล้ว เมื่อในตอนนี้ ของล้ำค่ามาอยู่ตรงหน้า

ทันทีที่เริ่มก้มหน้าลงเลียไล้เล้าโลมร่างกายของลูกไม้ เขาก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีอีกฝ่ายทันที ด้วยท่วงทำนองที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์และความต้องการที่เก็บสะสมมานาน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า ลูกไม้เสียวจังเลย อื๊อออออ…..เธอโอบกอดเรือนร่างอีกฝ่ายที่โน้มลงมาแนบชิดเอาไว้ ส่งเสียงออกมา ปล่อยเนินอกให้เขาดูดดุนอย่างที่ต้องการ เพราะเธอตั้งใจมาอยู่แล้วในคืนนี้

มาให้เขาเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับ

อูยยยยยย…..หีน้องลูกไม้นี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์จริงๆ ซี้ดดดดดด……น้ำเสียงของแมกซ์ฟังดูกระเส่าสั่น คงเพราะความซ่านเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มตั้งตัวขึ้นตรง แล้วมอบความเสียวให้เธอทุกกระบวนท่า ทั้งนอนคว่ำเย็ด ท่าหมา ขาพาดบ่า ตะแคงเย็ด กระทั่งนอนให้ลูกไม้ขึ้นขย่มควย โดยที่ทั้งสองนั้นไม่มีใครปฏิเสธวิธีการสร้างความเสียวเหล่านี้เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เลยค่ะพี่แม็กซ์ อื๊อออออ ลูกไม่เสียวหีจังเลย ลูกไม่รักพี่แม็กซ์นะคะ

ซี้ดดดดด……เดี๋ยวพี่จัดให้จ้ะคนสวย น้องก็น่ารัก แบบนี้ต้องให้พี่แตกในแล้วนะคะคนดี

เสียงของเขาเริ่มกดต่ำขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการกลับมาเย็ดท่าปกติ แต่ไม่ปกติตรงที่ความเร็วและความแรงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจนน้ำเสียงตอบรับของอีกฝ่ายแทบฟังไม่ได้ศัพท์เพราะถูกแรงกระแทกนั้นทำให้ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้เลย จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งราวกับเข็มนาฬิกาถูกหยุดเอาไว้

เมื่อการกระแทกนั้นดังขึ้นอย่างหนักหน่วงแล้วจบลงในคราวเดียว

ซี้ดดดดดดดดดดด……แตกแล้ววววว….อาหหหหหหหห์!!!!!!

แม็กซ์ครางลั่น แล้วย้ำควยเข้าในรูหีของอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกเกร็ง หัวสมองเบาโ,งเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของอีกฝ่ายอย่างสาสมใจ

อื๊อออออออออ……พี่แม็กซ์ น้ำแตกเต็มหีหนูเลย ซี้ดดดด

แม็กซ์ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กๆ ของลูกไม้ กอดก่ายหอมเธอฟอดใหญ่ ราวกับว่าตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ในเรือนร่างตรงหน้า

น้องลูกไม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ

พี่แม็กซ์ก็เย็ดเก่ง เลียหีเก่งด้วย แบบนี้หนูไม่ยอมให้พี่ไปยุ่งกับใครแล้วนะคะ พี่ต้องเป็นผัวหนูนะ

ถ้าอยากเป็นเมียพี่ต้องอมควยพี่ทุกคืนนะ รับไหวเหรอ ?

ลูกไม้หยิกปลายจมูกอีกฝ่ายด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะตอบกลับไปว่า

พี่แม็กซ์สิ ต้องเย็ดหนูทุกวัน ตกลงไหมคะ ?

ตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว ลุงอย่าแหย่ตรงนั้น หนูเสียว เรื่องเสียวน้องแคทกะลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง ” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว…

เรื่องเสียว หาทุนเรียน ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…