เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b987 65fec1c2b5e1c

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า

กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ?

เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า

ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ

พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา

มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน ใจป่าวล่ะอิสัส

อยู่ๆ บรรยากาศในห้องก็เงียบงัน ไม่ได้น่ากลัว แต่มันคือการจุดประกายบางอย่างขึ้นในวันที่เมามายและอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะมีสิ่งไหนมาหักห้ามได้อีกแล้วตอนนี้ ทั้งสามคนคบกันมานานจนสนิทกันมากๆ และไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถามว่าปกติไหม ก็อาจจะไม่ แต่ เอิง หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มก็อยากลองโดนเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี และคั่วสาวมาได้เพียบพวกนี้เย็ดดูเหมือนกัน

มันคือความสัมพันธ์แบบ FWB เพื่อนเย็ดกัน

น่าสนใจนะ พวกเรามาลองเป็นเพื่อนนอนกันไหมล่ะ ไม่ต้องผูกพัน เย็ดกันเฉยๆ เอิงถาม

มันคุ้มเหรอวะ ?

คุ้มดิ หรือพวกมึงไม่กล้าพอ ควยเล็กเหรอ หรือว่าเย็ดไม่เป็นวะ กูนี่พร้อมโดนรุมเย็ดหีแล้วนะ คำท้าทายเชิงแดกดันทำให้เด็กหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วฮึดขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

เออ งั้นมึงอมควยพวกกูเลย เดี๋ยวนี้

แม่ว่าเอิงจะประหม่า แต่ด้วยความกรึ่มจากแอลกอฮอล์ และกลัวที่จะเสียหน้าไปด้วย สุดท้าย ความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นสัดส่วนกำยำที่ยาวเป็นลำตรงหน้า ควยสวยๆ สองแท่ง ของผู้ชายที่สาวๆ หมายปองกันมากมาย ในตอนนี้เธอได้ครอบครองมันแต่เพียงผู้เดียวพร้อมๆ กัน

คิดได้อย่างนั้นก็พุ่งตัวตรงไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วจัดการอมควยให้ทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลานั้น ไม่อาจจะทำให้ความเงี่ยนลดทอนลงไป ชายหนุ่มสองคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวเมื่อเธอสามารถอมควยสลับกันไปได้อย่างดี และเสียวมากๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนสองขาแทบจะอ่อนแรง ถึงกับต้องนอนลงเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่นอนลง เอิงก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เธอคลานเข้ามาระหว่างขาคนนั้นทีคนนี้ทีแล้วอมควยทั้งคู่อย่างเร่าร้อนและดุเดือด ความกังวลที่เคยเกิดขึ้นมาจางหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความรู้สึกซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เพียงเท่านั้น

พอแล้วมึง เชี่ยอมควยเสียวชิบหาย นอนเลย เดี๋ยวจะเย็ดให้ครางจนหมดแรงเลย

หนึ่งในสองคนพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้น กลายเป็นเอิงแทนที่ลงไปนอนในตอนนี้แล้วมองทั้งสองคนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นอีกคนเจ็บหนึบ คนหนึ่งแทรกตัวเข้าระหว่างขา อีกคนหนึ่งนั่งอยู่แถวๆ ไหล่ จัดการเอาควยป้อนทั้งปากและหีพร้อมๆ กันแล้วเริ่มรุมเย็ดหีเอิงอย่างที่เธอต้องการทันที

เสียงกระแทกดังสะท้อนขึ้นในห้อง ปะปนกับเสียงดูดควยและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ที่ในตอนนี้ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์ หีสวยๆ ที่แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้น คงไม่อาจจะทำให้เขาหันเหความสนใจไปในทางอื่นได้

ทั้งสองผลัดกันกระหน่ำรุมเย็ดเอิงตามคำท้าทาย ด้วยแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนคนที่ถูกรุมเย็ดแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ หีก็โดนเย็ด ปากก็มีควยมาจ่อให้อม เธอแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะได้รับจากใครในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่ทั้งสองคนต่างเย็ดหีเธออยู่อย่างนั้น กว่าจะแตกก็ทำเอาร่างกายของเอิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกายเลยทีเดียว พวกเขาสั่งให้เธอยันตัวขึ้น แล้วอ้าปาก รอรับน้ำควยที่ทั้งคู่กำลังยืนจับควยชักรูดเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอด นี่เป็นฉากในหนังเอวีที่ยอดฮิตสุดๆ คือการรุมชักว่าให้แตกใส่หน้า ซึ่งเอิงเองในตอนนี้ก็อ้าปากรอด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นดังขึ้น

แตกแล้ว เชี่ยยยยยยย…..

น้ำแตกแล้ว สัสเอ๊ยยย…!!!

เธอหลับตาพริ้ม รอรับน้ำควยที่ถูกพ่นออกมาใส่ใบหน้าและปากที่อ้ารออยู่แล้ว ผสมกันทั้งสองควย ก่อนที่มันจะเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า เธอแลบลิ้นเลียลิ้มรสชาตินั้นอย่างสุขสม แล้วอมควยทั้งสองคนเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลือด้วยความเสียดายอย่างถึงที่สุด

เธอได้รับรู้แล้วว่าการโดนรุมเย็ดมันไม่ได้แย่ มันโคตรจะมีความสุขสุดๆ เลย

และจากการเย็ดครั้งนั้น ก็กลายเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและยาวนาน

ไม่ว่าใครในสามคนนั้น ถ้าเงี่ยนก็มักจะนัดกันมาเย็ดเสมอๆ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจให้มันคงอยู่ตลอดไป เพราะความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่จะครองโลก

น้ำควยพวกมึงแม่งหวานจังเลยว่ะ เอิงเอ่ยชม ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ชายหนุ่มสองคนที่แสดงสีหน้าว่ากำลังอยากจะเย็ดเธอต่ออีกรอบ

ซึ่งเธอก็ยินดี!

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…