แม่ยายโครตน่าจับเย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b899e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1c499500a

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ

ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ คิดไปคิดมาแล้วผมก็เหมือนได้อยู่ในฮาเร็มเลยล่ะครับ เพราะที่บ้านมีทั้งแม่ยาย พี่สาวแฟน แล้วก็แฟนผม เพราะอย่างนี้ทุกคนก็เลยทำตัวชิว ๆ กัน ไม่ค่อยระวังตัวว่าใครจะมาเห็นของลับของดีอะไรหรือเปล่า เรียกได้ว่าเข้าทางผมที่ชอบเรื่องเสียวพอดี

เย็นวันแรกที่ไปถึงบ้านผมก็ถึงกับช็อกเลยครับ แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นแม่แฟน แต่ตอนนี้แม่แกดูสวยขึ้นผิดหูผิดตามาก แต่งตัวสวยรัดรูปจนเห็นสัดส่วนไปทั้งตัว ทั้งหน้าอกหน้าใจที่มันชี้ไปชี้มา น่าเข้าไปขย้ำซะจริง ๆ แถมกางเกงรัดรูปยังเผยให้เห็นสัดส่วนสะโพกและก้นที่กลมกลึงน่าสัมผัสอีก ทำเอาผมอดคิดถึงเรื่องเสียวครอบครัวที่ชอบอ่านไม่ได้จริง ๆ

ตอนที่อยู่ที่บ้านนี้ไม่รู้ทำไมผมเอาแต่คิดถึงเรื่องเสียวตลอดเวลาที่ได้แอบมองแม่แฟนก็ไม่รู้นะครับ ทั้งตอนที่แกก้ม ๆ เงย ๆ ทำกับข้าว ตอนขูดมะพร้าว ตำน้ำพริกแต่ละที นมแกกระเพื่อมขึ้นลงไปมาจนทำเอาผมมองตามไม่วางตา ทำเอาพี่สาวแฟนอย่าง “พี่มิ้น” ลูกสาวคนโตของบ้านชอบแซวอยู่บ่อย ๆ “แหน่ะ…แอบมองอะไรแม่พี่อ่ะ อย่าบอกนะว่าคิดถึงเรื่องเสียว ๆ อยู่น่ะ อย่าแม้แต่จะคิดนะ” “เห้ยยย บ้าหน่าพี่ ใครจะไปคิดอยากเย็ดแม่แฟนเล่า” “ก็ดี ไม่ใช่มองแล้วก็คิดเรื่องอย่างว่า ถ้าเงี่ยนก็ต้องไปเย็ดเมียตัวเองนู่น”

“ว่าแต่…พ่อพี่ไม่กลับบ้านหลายวันแล้วหรอ” ผมแกล้งเปลี่ยนเรื่อง ไม่งั้นล่ะแย่แน่ “อืม ที่จริงก็จะเป็นเดือนแล้วแหละ” “หืม…นี่เขาไปทำงานนานแบบนี้ แม่แกไม่คิดถึงพ่อแย่หรอ” “คิดสิวะ แต่จริง ๆ ก็น่าเงี่ยนมากเลยแหละ” ผมถึงกับเบิกตากว้าง “เอ้ะ…ยังไงอ่ะ” “ก็ตอนดึก ๆ ฉันชอบได้ยินเสียงคราง อ๊ะ…อ๊ะ อ๊ะ ตรงโซฟาหน้าทีวีน่ะสิ” “นี่หมายถึงว่าแม่แก…เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองหรอ” พี่มิ้นไม่ตอบ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธผมก็ยิ่งคิดไปไกลว่าผมควรจะทำหน้าที่ลูกเขยแห่งปี ด้วยการจับแม่ยายเย็ดสักทีสองทีจะดีไหมนะ ต้องเป็นเรื่องเสียวครอบครัวที่ไม่มีใครลืมลงแน่นอน

“แล้วแบบนี่พอพ่อพี่กลับมา ไม่นัวกันอยู่ในห้องทั้งวันเลยรึไง” “ก็ใช่น่ะสิ…เอากันตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยล่ะ ไม่รู้เอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหน แม่แกเป็นคนต้องการทางเพศสูงไง” “สงสัยแกจะคันหีน่าดูเนอะ ถ้าไม่ได้เกานี่แย่เลย” “พูดแบบนี้…คิดจะเกาให้รึไง พี่รู้นะว่าแกแอบดมกางเกงในพี่ในห้องน้ำใช่ไหมล่ะ แถมทิ้งหลักฐานไว้อีก” เอ่อ…ก็อย่างที่ผมว่าแหละครับ บ้านนี้เขาไม่เคยอะไรกันก็เลยวางกางเกงในไปทั่ว ทั้งห้องน้ำทั้งห้องตัวเอง ทำเอาผมที่ต้องเข้าไปอาบน้ำใจคอไม่ดีเลยสักครั้ง แต่ละตัวก็ยั่ว ๆ ทั้งนั้น ทั้งลายลูกไม้อย่างงี้ ตัวบาง ๆ อย่างนี้ผมแอบเอามาวนที่หัวควยตั้งหลายรอบ ยิ่งได้คิดเรื่องเสียวว่ากำลังจับแม่ยายเย็ดทีไร น้ำแตกคาเป้ากางเกงในทุกที จะเอาไปซักให้ใหม่ก็ดูมีพิรุธไปหน่อย ก็เลยตากทิ้งไว้ที่เดิมนั่นแหละ

ตอนตกกลางคืน ผมก็เริ่มได้ยินเสียงครวญครางด้วยความเสียวของแม่ยายเกือบทุกคืนเลยครับ “โอ้วววว…อ้า อื้ออ เยสส อ้า…โอ้ววว” เป็นเสียงครางที่เซ็กซี่เร้าอารมณ์ที่สุดเสียงหนึ่งที่ผมเคยได้ยิน ผมมักจะแอบมาแนบหูฟังใกล้ ๆ แล้วชักควยถอกเข้าถอกออกตาม เป็นเรื่องเสียวครอบครัวที่ทำเอาผมไม่อยากกลับกรุงเทพเลยล่ะครับถ้ายังไม่ได้จับแม่ยายขี้เงี่ยนคนนี้เย็ดซะให้หนำใจ จะได้ช่วยเกาให้แกหน่อย

แล้วเรื่องเสียวครอบครัวที่ผมวาดฝันไว้มันก็เกิดขึ้นจริง ในกลางวันหนึ่งเป็นวันที่สองสาวทั้งแฟนผมและพี่สาวแฟนออกไปซื้อของที่อำเภอข้าง ๆ ซึ่งก็ไกลพอสมควร มันทำให้ผมได้มีโอกาสอยู่กับแม่ยายสองต่อสอง แต่ดูเหมือนว่าแกจะไม่รู้ว่าผมยังอยู่บ้าน คงนึกว่าออกไปซื้อของแล้ว แกก็เล่นนั่งอ้าขาอยู่หน้าทีวี เอานิ้วแยงเข้าแยงออกตามวิดีโอเรื่องเสียวที่เปิดเอาไว้ เป็นจังหวะเร็ว ๆ “อ้าอ้าอ้าอ่า….ซี้ดดดดด…เสียวววว…ดีจริงโว้ย อ้าอ้า” ผมที่ได้ยินก็ถึงกับผงะเลยสิครับ ไม่คิดว่าหีแม่จะสวยได้ขนาดนี้ มันโหนกนูน กลีบแคมใหญ่อวบน่าเลียเหลือเกิน ผมแอบดูอยู่ตรงข้างหลัง ชักควยออกมาชักว่าว เข้าออกอย่างได้อารมณ์

“อู้ยยยยย…แบงค์เย็ดแม่แรง ๆ สิ แม่อยากอมควยจัง อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า” เสียงแม่ครวญครางออกมาเป็นชื่อผม ผมถึงกับยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ก่อนจะรีบพุ่งตัวเข้าไปหาแม่ทันที “แม่อยากโดนผมเย็ดก็ไม่บอก ผมก็เงี่ยนอยากเย็ดแม่มาตั้งนานแล้ว”

และแล้วเรื่องเสียวครอบครัวระหว่างผมกับแม่ยายก็เปิดฉากขึ้นอย่างเร่าร้อน ผมจับแม่แอ่นสะโพกเข้ามา แล้วกดท่อนควยลงไปจนเกือบมิดด้าม “อู้ยยยย….ควยใหญ่ดีเหลือเกิน อ้าอ้า” ผมเร่งสะโพกเข้าออกด้วยความเร็ว สองเต้าของแม่กระเพื่อมไปมา ผมใช้มือบีบเค้นอย่างแรงด้วยความหื่นกระหาย โหนกผมกับโหนกแม่แนบชิดกัน ดังพลับ ๆ “อ้าอ้าอ้า….หีแม่ยังแน่นดีอยู่เลยครับ อวบอูมอีกต่างหาก” พูดไปผมก็ยิ่งดันตัวเข้าไปเร็วขึ้นแรงขึ้น ไม่คิดไม่ฝันว่าจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัวของคนอื่น จะได้มาเกิดขึ้นกับตัวเองในวันนี้

แม่แฟนจับหัวผมลงไปสูดดมกลิ่นหีอ่อน ๆ ผสมกับกลิ่นสบู่มันยิ่งเร้าอารมณ์ผมมากขึ้นไปอีก ผมใช้ลิ้นดูดวนที่เม็ดแตดให้แม่ จนแม่ตัวสั่น ก่อนจะเลียที่ตูดแม่แล้วดันควยเข้าไปจนมิดด้าม เรานอนเย็ดกันหน้าทีวีอย่างนั้นอยู่นาน จนผมเริ่มได้ยินเสียงรถมา ก็รีบซอยกระหน่ำเข้าไปที่หีแม่จนน้ำแตก เลอะไปหมด ก่อนที่จะรีบเข้าไปในห้องน้ำแล้วทำความสะอาดกัน แล้วรีบกลับมานั่งดูทีวีด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…