เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b894e0b8b4e0b982e0b8ade0b89ce0b8b4e0b894 65fec191eed25

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน

วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป

“อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย”

เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว

“อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ

“แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก”

“โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้”

“จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม” เธอจ้องตาผมด้วยสายตาคาดหวังและเป็นประกาย

“เอ่อ ไม่เป็นไรๆ เธอกลับไปเถอะ” ผมปฏิเสธเธอ เพราะถ้าหากเธอฝึกให้ผมในสภาพแบบนี้ล่ะก็… ผมคงไม่ได้ฝึกดีๆแน่ แถมจะมีอารมณ์ขึ้นมาเอาน่ะสิครับ

“งั้นเหรอ งั้นฉันกลับก็ได้ แต่ถ้าอยากให้ช่วยก็โทรมานะจ้ะ” พอเธอพูดจบก็เดินออกไปจากห้อง ผมล่ะแปลกใจว่าทำไมวันนี้เธอยอมง่ายแปลกๆ เพราะปกติเธอจะดื้อดึงจะซ้อมให้ผมอยู่จนได้ แต่ก็ดีแล้วเพราะว่าผมจะได้มีสมาธิกับการซ้อมร่างกายได้อย่างเต็มที่

ผมเริ่มทำการยืดเส้นยืดสายด้วยการก้มลงแล้วยืดแขนไปสุดทางเพื่อให้เส้นคลาย แต่พอยืดๆไปไม่เท่าไหร่ ก็เหมือนมีอะไรนุ่มๆสองอันมาดุนหลังผม

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าฉันไปแล้วเหรอจ้ะ มาให้ฉันช่วยซ้อมซะดีๆนะ”

“เดี๋ยวสิ ตกใจหมด โอ้ย อย่าดันมานักสิ มันเจ็บนะ” เธอเอาเต้านมสองเต้าดันหลังผมให้ดันไปข้างหน้าเรื่อยๆจนผมเจ็บ แต่ที่เจ็บจริงๆไม่ใช่ส่วนหลัง แต่เป็นควยของผมที่ค่อยๆผงาดขึ้นมานี่แหละครับ

“แฮ่กๆ” ผมหอบหลังจากยืดเส้นเสร็จท่าแรก

“อะไรของนายเนี่ย แค่ท่าเดียวหอบแล้วรึไง มามะ มาต่อกันเถอะ”

“เดี๋ยวๆๆ ฉันซ้อมของฉันเองก็ได้” แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เธอจับผมบริหารร่างกายหลายท่า ไม่ว่าจะเป็นการยืดขายืนแขน แต่ทุกท่าที่เธอทำให้ผม ร่างกายอันเร่าร้อนของเธอมันก็ถูร่างกายของผมไปมา เดี๋ยวหน่มน๊มไปโดนมือผมที เดี๋ยวจิ๋มของเธอมาแตะควยผมบ้าง เรียกได้ว่าเป็นการฝึกซ้อมร่างกายที่… เงี่ยนฉิบหายเลยโว้ย

“เฮ้อ ในที่สุดก็… เสร็จจนได้” ผมนอนพิงกำแพงแล้วหายใจแรง ในที่สุดผมก็หลุดพ้นจากสถานการณ์แปลกๆซะที แต่ระหว่างที่ผมกำลังนั่งพักอยู่ อยู่ๆเพื่อนผมก็มานั่งคร่อมผมเข้า

“เดี๋ยวสิ มานั่งอะไรตรงนี้ของเธอเนี่ย”

“อะไรล่ะ ฉันเหนื่อยก็มาพักไง มานั่งพักแปลกตรงไหนกัน” เธอทำหน้ามุ่ยใส่ผม ผมก็เลยยอมๆให้เธอนั่งไป แต่พอนั่งไปมาเธอก็… เปิดเสื้อขึ้นมาโชว์นมผมเฉยเลย

“เอ้า มองอะไรอยู่ล่ะจ้ะ ออกกำลังลายเสร็จก็ต้องเติมพลังสิ มามะ” เธอพูดยั่วยวนผม ผมก็ไม่ทนต่อการยั่วยวนของเธอ พุ่งเข้าไปเอาหน้าซุกสองเต้านมที่นุ่มลื่นจากเหงื่อของเธอ ผมสูดกลิ่นเต้านมของเธอสุดปอด จากนั้นก็ดูดหัวนมของเธอเหมือนกับเด็ก ฮ่า หัวนมของเธอมันช่างหวานชะมัด

ผมจับเธอกดลงไปกับพื้นห้อง จากนั้นก็จูบเธออย่างเร่าร้อน มืออีกข้างของผมก็ถกกางเกงของเธอแล้วเช็ดดูพบว่าเธอแฉะเต็มที่แล้ว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเหงื่อหรือน้ำเงี่ยนของเธอ แต่ผมไม่สน ผมชักควยขึ้นมาชูชันแล้วยัดเข้าไปในหีอูมๆ ของเธอสุดลำ

“ซี้ดด…เป็นไงจ้ะ ร่างกายของฉัน เหมาะกับการเติมพลังไหม”

“อื้อ….ซี้ดด…หีของเธอ ร่างกายของเธอ ผมจะกินให้หมดเลย”

ผมกระเด้าหีเธอโดยจับแขนของเธอแล้วกระแทกตรับๆๆจนน้ำเงี่ยนทะลักหีออกมา ผมกระทุ้งหนักมากจนเธอต้องล็อคเอวไว้ไม่ให้ผมกระทุ้งเธอแรงเกินไป ผมบีบนมนุ่มๆของเธอจนเธอครางไม่หยุด

“อื้อ…นาย… กอด ซี้ดด….กอดฉันหน่อยสิ” เธอทำหน้าตาอ้อนผม ผมเลยลงไปกอดเธอแล้วดูดปากกับเธอ เธอใช้ลิ้นดันเข้ามาลุกล้ำพื้นที่ปากของผมอย่างเร่าร้อน

ผมจับเธอเย็ดจนพอใจก็จับเธอหันไปอีกด้าน ผมผลักเธอนอนราบกับพื้นแล้วนอนทับเธอ ฮ้า ก้นของเธอมันนุ่มมาก แก้มก้นของเธอมันกำลังบีบควยของผมอยู่ ผมถูไถก้นนุ่มๆของเธอไปมาแล้วเสียบเข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็กระชากผมเธอแล้วเย็ดหีเธออย่างเมามัน

“ซี้ดด นายเย็ดเสียวจังเลย อื้ออ แรงอีก ทำให้ฉันเสร็จสิ อ๊า”

“ได้เลย จะเย็ดหีให้พรุนเลย แล้วก็จะแตกในหีเธอด้วยนะ อูย…ซี้ดด”

“มาเลย วันนี้ อิย๊า วันนี้วันปลอดภัย แตกมา ซี้ดด….อ๊ะ..อ๊า…แตกมาเลยจ้ะ”

ผมกระเด้าหีเธออย่างบ้าคลั่ง ฮ่า เสียวหัวควยไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยกระแทกหีครั้งสุดท้ายแล้วเกร็งตัว จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยอัดเข้าไปในหีของเธอจนแน่นตั้บ จากนั้นผมก็ชักควยออกมาให้เธออม เธอทำความสะอาดควยผมจนสะอาด แล้วพวกเราสองคนก็นอนแผ่ไปกับพื้นด้วยสภาพที่เหงื่อท่วมตัว…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว อยากลองมีอะไรกับผู้หญิง ” เสียวกับน้องสาว ” เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากเมืองนอก เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14ตอนนี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอ โตแล้วเปรี้ยวมากเลยครับ แต่งตัวโป้มากด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนนึงเลยนะครับ นี่คือเรื่องจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยนะครับ แล้ววันนั้นก็มาถึง ธรรมดาผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แต่วันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเพราะดูสะอาด ต่างจากห้องผม น้องผมเวลานอนนั้นใส่แต่เสื้อเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงตัวเดียว แล้วข้างในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องคงคิดว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแต่ในใจผมคิดนะ พอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งดูTV.อยู่ข้างๆก่อนเพราะว่ายังไม่ง่วง ตอนแรกผมก็ยังไม่ได้ คิดอะไร แต่พอดึกๆ ผมได้เปิดดูรายการญี่ปุ่น ผู้หญิงน่ารักมากกกกก แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…