เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b981e0b8a3e0b887 65fec188c6f0e

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย

เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว

เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น เถ้าแก่ตอบว่าเห็นก็ดีตื่นเต้นออกว่าแล้วก็กระชากเสื้อเอยออกจนเห็นสองเต้าอวบเด้งทะลักล้นเสื้อในโดยไม่ฟังคำห้ามของเมีย เถ้าแก่ซุกหน้าทั้งดูดทั้งกัดหัวนมสีชมพูอย่างตะกละตะกลาม เอยร้องเจ็บก็ไม่หยุดแถมยังทำรุนแรงยิ่งกว่าเดิม คนเป็นเมียได้แต่กลั้นเสียงไว้ด้วยใบหน้าเจ็บปวด พอดูดจนหนำใจก็จัดการถกกระโปรงรูดกางเกงในเมียลงไปกองที่พื้นแล้วเย็ดทันทีโดยไม่เล้าโลม แทงเย็ดซอยยับไม่สนใจว่าเอยจะทรมานมากกว่ามีความสุข ไม่ถึงสามนาทีเก้าแก่ก็เสร็จกิจลงไปนั่งหมดแรงปล่อยให้เมียอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ เอยหันมาเห็นผมแวบหนึ่ง เธออายจึงรีบรวบแล้วเดินหนีไปเงียบๆ

ผมเองก็ไม่เคยเอาเรื่องเสียวที่เห็นนี้ไปบอกใครได้แต่เก็บร่างเปลือยเปล่าน่าเย็ดไว้ในความทรงจำแล้วเอาไปชักว่าวคนเดียว หลังจากวันนั้นแหละที่ผมรู้สึกว่าเธอแปลกไป มีซื้อของมาฝาก มีเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว บางครั้งเรียกให้ไปช่วยขนของก็จงใจโนบราแล้วก้มต่ำจงใจให้เห็นลึกไปถึงนมใหญ่สองเต้า

กระทั่งคืนหนึ่งที่ผมเลิกงานดึก ทุกคนกลับไปหมดแล้วระหว่างที่กำลังตรวจเช็คโรงสีก่อนปิดล็อค ผมได้ยินเสียงร้องของเอยจึงเดินไปดู เห็นเธอกำลังติ้วหีใช้นิ้วนวดคลึงกลีบเนื้อแล้วถกเสื้อบีบเคล้นสองเต้าอวบด้วยความกระสัน ผมได้แต่ยืนตะลึงจนลืมหลบ พอเห็นผมแทนที่เธอจะอายกลับแหกขากว้างกว่าเดิมให้เห็นสองแคมที่ปลิ้นออกอย่างชัดเจน ผมได้แต่ยืนกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้น เอยตอนนี้ไม่มีเค้าของสาวเหนือขี้อายอีกต่อไป เหลือเพียงหญิงร่านที่หิวควยที่อยากโดนเย็ดเท่านั้น

“มาสิ รออะไร ฉันเงี่ยนไปหมดแล้วจะให้ติ้วหีจนเสร็จเลยเหรอไง หรือนายไม่กล้า เห็นชักว่าวครางชื่อฉันตั้งหลายครั้ง ให้เย็ดจริงจะไม่เอาเหรอ” เอยบอกเสียงกระเส่า

เจอทั้งหยามเจอทั้งยั่วแบบนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เดินตรงไปหาเธอแล้วใช้มือหยาบหนาคว้าตัวเธอมากอดพร้อมจูบ ร่างเราแนบแน่นริมฝีปากบดด้วยเสน่หาลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวไล้ทั่ว ลิ้นนุ่มของเอยก็รัดรึงดูดดุนกลับ ผมปลดเสื้อเธอออกจนท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วคว้าสองเต้านวลมาดูดเลีย หัวนมสีชมพูแข็งเป็นไตเด้งสู้ลิ้น ผมขบเบาสลับไปมาทั้งสองข้าง เอยชอบใจจนกดหัวผมจมแนบไปกับเนื้อนมในขณะที่ร่องสวาทที่ถูกสอดล้วงด้วยสามนิ้วแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

“สวยจังเลย ทั้งนุ่มทั้งนิ่ม ให้ผมเย็ดได้จริงๆ เหรอ เดี๋ยวถ้าเกิดเถ้าแก่รู้”

“ช่างไอ้แก่นั่นเถอะ เย็ดฉันไม่เคยทำให้เสร็จเลยสักที นายช่วยให้ฉันน้ำแตกหน่อยนะ ฉันเงี่ยนมากเลย ต้องนอนติ้วหีทุกคืนก็ไม่สุด ทนไม่ไหวแล้วรีบเอาควยใหญ่ๆ ของนายยัดใส่หีฉันเลย แรงๆ นะ เอาหีฉันแรงๆ กระแทกให้มันระบมไปเลยไม่ต้องเกรงใจ” เอยอ้อนพร้อมล้วงเข้าไปคว้าควยใหญ่ที่แข็งตุงอยู่ในกางเกง

“อมควยให้ก่อนสิ ผมชอบให้อมก่อนจะเย็ด”

สิ้นคำเอยรีบก้มลงไปอมควยให้ตามคำขอ ริมฝีปากบางอ้าจนสุดแล้วกลืนควยที่ปูดโปดเข้าไปจนสุดคอหอย เนื้อบางและฟันเล็กเสียดครูดกับท่อนแข็งจนแน่นคับ มันขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคนปากเล็กแบบเอยเกือบอมมันได้ไม่หมด ความอุ่นบวกเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันจนผมกระทุ้งควยกระแทกลิ้นไก่อย่างลืมตัว ท่อนควยทิ่มเบียดจนกระพุ้งแก้มของหญิงสาวร่านสวาทนูนเป็นเนินเล็ก แต่เธอก็ไม่ยอมคายควยออกกลับดูดดุนใช้ลิ้นตวัดลูบอยากหิวหระหาย ปลายลิ้นนิ่มสัมผัสโดนปลายแยกตรงเส้นสองสลึงทำผมเสียวยิ่งกว่าเดิมจนน้ำรักทะลักท่วมเต็มปาก เอยสำลักคายควยออกมาพร้อมน้ำขาวขุ่นที่เปรอะทั่ว

“อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ก็แตกแล้ว ยังไม่ทันเย็ดฉันเลย ห่วยชะมัด แย่กว่าไอ้แก่นั่นอีก”

ผมกระชากเธอให้ลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงเพื่อให้หีเนียนแหกกว้างจนสองแคมเผยออ้า

“ปกติผมทำครั้งหนึ่งไม่จบแค่รอบเดียวอยู่แล้ว นี่เอาออกก่อนหนึ่งน้ำจะได้เย็ดคุณนานๆ ไง แบบคุณให้เย็ดทั้งวันก็ไม่พอหรอก” พูดจบเธอยิ้ม ผมทิ่มควยใส่รูหีที่แฉะเยิ้มเต็มแรงจนมันมุดพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดท่อน เอยสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ร้องครางยาวกอดผมแน่น

“อ๊าาาา ควยโคตรใหญ่เลย เสียวไปหมดแล้ว อรู๊ยยยยยย”

ผมไม่ปล่อยให้เธอได้หายจุก จัดการยกขาข้างที่เหลือให้ลอยสูง อุ้มเธอไว้ในแล้วเริ่มโยกสะโพกเย็ดเธอในท่าลิงอุ้มแตงที่จะทำให้ควยกระแทกเข้าไปในหีได้ลึกที่สุด เอยกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมกระแทกกระทุ้งควยซอยหีไม่ยั้ง กลีบเนื้อนวลแบะแนบตามแรงแยงสองแคมปลิ้นทะลักฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมาไม่หยุด เอยร้องเสียวทุกครั้งที่โดนเย็ด นมใหญ่ที่แนบแผงอกกว้างเต้นไหวราวกับกำลังระบำด้วยความเริงร่า

“ดีเหลือเกิน อ๊าสสสสสสส์ เสียวมาก ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แรงๆ เลย จะเสร็จแล้ว แล้ว เสร็จ เส็จแล้ว อูยยยยยยยยยย” เอยกอดผมตัวเกร็งหีขมิบแน่นจนน้ำแตกเหมือนคนเยี่ยวพุ่งทั้งที่มีควยผมเสียบคาหยุด ผมแช่คาไว้ให้เธอปล่อยจนสุด จนน้ำหมดจึงพาเธอไปนอนลงบนเก้าอี้ยาวที่วางอยู่ “สุดยอดเลย เย็ดต่อเลยได้นะ เอยขอพักก่อน เอาให้เสร็จไปเลย แตกในคารูก็ได้ วันนี้ปลอดภัย”

พอเธออนุญาตผมก็จัดการเย็ดต่อ นมสองเต้ากระเพื่อมส่ายขึ้นลง ผมบีบเคล้นขย้ำมันเต็มแรง เธอร้องเจ็บแต่สีหน้าพอใจ เกือบสิบนาทีที่ซอยควยในที่สุดผมก็น้ำแตกตามไปอีกคน แต่เพราะกลัวความแตกเลยชักออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าของเอยแทนแล้วอ้างว่าชอบแบบนี้มากกว่าซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังสั่งให้ผมมาเย็ดกับเธออีกบ่อยๆ ไม่งั้นจะเอาไปฟ้องเถ้าแก่ว่าผมข่มขืนเธอ ซึ่งผมก็ยินยอมเพราะมีแต่ได้กับได้อยู่แล้ว ใครจะไม่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…