เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 65fec17b32362

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป

เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง

หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน ผมใจเต้นตุบๆ คิดแล้วว่าจะลาออกเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ใครเพราะเงินเก็บก็มีพอประมาณ คงอยู่ได้จนกว่าจะมีงานใหม่ แต่ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนของหลิน ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อสิ่งที่พบคือเอยกำลังจับหลินที่นอนอายอยู่บนเตียงแหกขาถ่างหีจนเห็นกลีบเนื้อนวลอวยอูมซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียกเยิ้มเต็มร่องสวาท

“มาสิไท มาเย็ดหลินเร็ว ฉันอุ่นหียัยนี่ให้แล้ว กำลังเยิ้มเลย” ไม่พูดเปล่า เอยเอานิ้วปาดลิ้นตัวเองแล้วเอื้อมไปขยี้เม็ดแตดของหลินจนเธอสะดุ้งเฮือกร้องครางจนสุดเสียง “ยืนงงอะไรเล่า มาเย็ดเร็ว มันเองก็เงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน ฉันแอบเห็นตลอด เวลาเครียดจากเรียนทีไรก็ติ้วหีช่วยตัวเองตลอด ดูสิแคมปลิ้นหมดแล้ว แต่ไม่เคยเจอควยจริงๆ สักที มาสงเคราะห์ลูกเลี้ยงฉันหน่อยเร็ว”

เอยปลดเสื้อนักศึกษาของหลินแล้วแบะออกจนเห็นนมขาวเนียนเนื้อละเอียดราวกับปุยเมฆ เธอขย้ำมันแรงจนผิวของสองเต้ากลายเป็นจ้ำแดง หัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อนถูกบิดดึงจะยืด จากเม็ดนุ่มก็เริ่มแข็งเป็นไต แม่เลี้ยงสาวเขี่ยเล่นวนไปมา หลินร้องครางท่าทางเขินอายแต่ดูสุขล้น ผมกลืนน้ำลายแล้วลงไปร่วมในสนามกามที่อยู่ตรงหน้า หลินเม้มปากมองผมดวงตาคลอฉ่ำ ผมสบตาแล้วจูบเธอเบาๆ

หลินรับรสจูบก่อนจะเผยอปากให้ผมสอดลิ้นสากเข้าไปไล้เล่นทั่วด้านใน มีกลิ่นนมในกายเธอเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเนื้อแตกพาน ทำผมยิ่งเสียวจนเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง

“หวานจัง คุณหลินจูบเก่งมากเลย” ผมชม เธอยิ่งอาย ผมเลื่อนหน้าลงไซจากแก้มไปซอกคอแล้วลงไปจนถึงเนินนมนุ่ม สองมือเคลื่อนเข้ากุมเต้านวลข้างหนึ่งพร้อมบี้คลึงที่หัวนม หลินร้องครางเบาด้วยความเสียวซ่าน “ถ้าเจ็บบอกนะครับ ผมจะเบากว่านี้”

หลินพยักหน้าเบาแทนคำตอบ ผมครอบปากประกบหัวนมสวยเม็ดเล็กแล้วดูดเลีย ลิ้นตวัดกดเม็ดสีน้ำตาลอ่อนจนจมยุบลงไปในเนื้อเต้า มันเด้งกลับสู้ลิ้นจึงงับขบแล้วดึงยืดติดปากก่อนปล่อยออก พอมันดีดกลับหลินห่อไหล่งุ้ม ผมรุกตามไปดูดดุนซ้ำอีกครั้ง เอยมองชู้รักกับลูกเลี้ยงเสพสังวาสแล้วยิ้มชอบใจ เธอก้มลงจูบปากลูกเลี้ยง ทำเด็กสาวเคลิ้มน้ำลายไหลเยิ้มเพราะลืมหุบปาก กระโปรงนักศึกษาที่ถูกถกขึ้นไปอยู่ตรงหน้าท้อง ถูกผมดึงร่นจนพ้นตัว หว่างขาที่อ้ากว้างเปียกชุ่มเป็นเมือกเยิ้มส่งกลิ่นคาวหอมชวนลิ้มเลีย เนินโหนกของหลินมีขนอ่อนสีดำกระจายบางอยู่เล็กน้อย ดูแล้วเหมือนหีเธอยังกับเพิ่งพ้นวัยเด็กมาไม่นาน ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาท ไม่น่าเชื่อว่าถึงนมจะแค่ระดับมัธยมปลาย แต่หีของเธอยังกับของสาววัยทำงาน ทั้งอูมอวยกลีบเนื้อแน่นหนั่นยังกับกลีบผลส้มโอ ผมปาดลิ้นเลียกลีบเนื้อที่เผยออยู่อย่างมูมมาม หลินเกร็งหน้าท้องถกหีหลบลิ้น แต่เอยที่กำลังขย้ำนมลกเลี้ยงเล่นอยู่ด้านหลังช่วยกันไม่ให้ถอยได้มากนัก

“พี่ไท เบาๆ นะหลินไม่เคย” เธอบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้แล้วตวัดลิ้นจากปลายร่องด้านล่างสุดปาดขึ้นจนถึงด้านบนของกลีบแล้วแบะลิ้นถูวกตรงบริเวณเม็ดแตด ทำหลินบิดหน้าบิดสะโพกไปมา เม้มปากแน่น แต่พอยิ่งถูกเดาะลิ้นสากใส่อย่างต่อเนื่อง จากที่เกร็งกลัวก็กลายเป็นแอ่นหีรับความเสียวอย่างเต็มใจ สองมือน้อยขยุ้มหัวผมกดนาบให้หน้าแนบติดยิ่งกว่าเดิม ผมบดเม็ดแตดจนเธอเริ่มเคลิ้มก็ห่อลิ้นแข็งแล้วแยงเข้าไปในรูหี ทันทีที่สอดแล้วกระดกลิ้นรัว น้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาไม่หยุด หลินครางดังจนเอยต้องรีบปิดปากลูกเลี้ยงไว้ไม่ให้เสียงดัง

“อ๊าาาาาาา….อืมมมมมมมมมมม….เสียววววววว…ไม่ไหวแล้ว พี่ไท เย็ดหีหลินเลย หลินไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว อู๊ยยยยยยยยยยยยยยยย” ด้านร่านควยถูกปลดเปลื้องออกให้แสดงตน เอยมองยิ้มแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดอัดคลิปพร้อมพยักหน้าให้ผมเย็ดลูกเลี้ยงได้เลย ผมควักควยใหญ่ออกมา หลินมองตาโต “ใหญ่จังเลยพี่ไท จะยัดใส่หีหลินได้เหรอ”

“ได้สิครับคุณหลิน ไม่ต้องเกร็งนะ ผมจะเย็ดเบาๆ”

“ไม่เอา เย็ดแรงๆ เลย หลินเคยใช้ด้ามร่มช่วยตัวเองแล้ว หลินชอบโดนกระทุ้งแรงๆ นะพี่นะ เย็ดกระแทกหีหลินแรงๆ เลย”

“ได้เลยครับคุณหลิน”

ผมจับควยจ่อที่รูหีเยิ้มแล้วออกแรงแทงรวดเดียวจนมันเสียบเข้าไปมิดลำ หลินสะดุ้งเฮือกตัวงอจุกค้าง น้ำหูน้ำตาไหล แต่กลับยิ้มร่าอย่างมีความสุข

“เสียวสุดๆ เลย พี่ไทเย็ดเลยค่ะ หลินเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แทงควยพี่หนักๆ เลย”

ผมไม่รอช้ากระทุ้งควยเสียดทิ่มเข้าไปในรูหีโดนไม่ชักออกมีแต่แทงเข้าอย่างเดียวจนหลินต้องแอ่นหียกสะโพกจนเอวลอย เอยที่เห็นลูกเลี้ยงเงี่ยนควยไม่สนอะไรก็เดินหามุมสวยๆ ถ่ายคลิปเย็ดไว้ด้วยความสนุก ผมแทงควยไม่หยุด ทั้งรัวทั้งเร็วถี่หลินจับขาตัวเองแหกกว้างเพื่อให้ผมเย็ดได้ลึกๆ รู้สึกได้ถึงความอุ่นฟิตที่ลำควยถูกตอดรัดที่ปลายหัวทิ่มใส่จนสุดผนังหี หลินปล่อยขาออกแล้วกอดผมแน่น เราสองคนร่างนาบติดนัวเนียเย็ดโยกไม่หยุด สองเต้านุ่มถึงขย้ำ เคล้น ดึง กัดด้วยความกระสันที่รุนแรงของผม แต่หลินกลับชอบใจ ร้องให้ทำแรงอีกไม่หยุดปาก ในที่สุด เธอก็ตัวเกร็งสั่น หีขมิบบีบรัดก่อนจะน้ำแตกนอนแผ่หมดแรงจนที่นอนเปียกชุ่มไปหมด

“พี่ไทเย็ดต่อเลย เอาให้เสร็จได้เลยค่ะ หลินเสร็จแล้ว” เธอบอกพลางหอบหายใจ ผมที่กำลังจะโยกต่อกลับถูกเอยห้ามไว้

“มาเย็ดกับเอยสิ เห็นไหมเอยหีฉ่ำแล้วเหมือนกัน หรือได้ใหม่แล้วลืมเก่า” เอยบอกพร้อมเปิดหีให้ผมดู ซึ่งมันก็แฉะเยิ้มจริงๆ “แล้วหลิน สัญญากันแล้วนะ ห้ามบอกพ่อเธอ ไม่งั้นคลิปนี้ลงเน็ตแน่”

“งั้นอย่าลืมสัญญานะ ต้องให้หลินเย็ดกับพี่ไทได้ตลอดตามที่อยาก แล้วนั่นจะไปเย็ดกันที่อื่นทำไม เอากันตรงนี้แหละ หลินจะดูด้วย เดี๋ยวหายเหนื่อยจะขออีกรอบ”

ผมจึงเข้าใจว่าตัวเองมีสถานะเป็นเครื่องบำเรอกามให้ทั้งเมียและลูกของเถ้าแก่ไปโดยปริยาย ก็ดีเหมือนกัน เรื่องเสียวเย็ดฟรีใครบ้างไม่ชอบ จริงไหม?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…