เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1 65fec163d7afc

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย

ในตอนที่เขามาลงของ ฉันก็มักจะไปยืนมองเขาอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาลงอิฐ ฉันเลยเอาน้ำไปให้เขา ด้วยความเขินเลยแสดงท่าทีอะไรแปลกๆ ออกมาจนเขาขำ แล้วถามฉันกลับมาตรงๆ ว่า เห็นแอบมองบ่อยๆ มีอะไรหรือเปล่า ฉันเองที่เป็นคนร่านอยู่แล้ว เลยไม่เสียโอกาสที่จะบอกเขาไปว่า มีใจค่ะ แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นของเรา

เขามาส่งของและช่วยทำห้องให้ฉันจนเสร็จ ฉันก็เลยบอกว่า ตอนนี้ห้องพร้อมแล้วนะ คนพร้อมหรือยัง ทำเอาเขาเขินไปเลยค่ะ แล้วบอกว่า คืนนี้คนพร้อมมากๆ ฉันอมยิ้มในใจแล้วอาบรอตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว เย็นวันนั้นเขามาหาฉันจริงๆ ค่ะ เราทานข้าวด้วยกันเล็กน้อย ก่อนจะลงเอยกันที่บนเตียงที่ฉันปรารถนาเอาไว้แต่แรกแล้ว ทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก กล้ามท้องแน่นๆ ก็ปรากฏเด่นชัดขึ้นมา เขามีไรขนสีเข้มลากตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงขอบกางเกง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยบอกให้เขาไปนั่งเก้าอี้ แล้วฉันก็จัดการรูดซิปของเขาออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายขนดกที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยถูกจับดึงออกมา มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่มันก็ไม่ได้เล็ด แถมยังยาวอีกด้วย ฉันไม่รอช้าที่จะพิสูจน์รสชาติด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขา สองขาที่เคยติดพื้นจิกปลายเท้าทันทีเมื่อถูกฉันอมอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาเสียวมากๆ ถึงกับจับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยจนสุดลำ ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันยังอมควยเขาไม่อิ่มหนำเลย

แต่ผู้ชายขอเย็ด มีหรือฉันจะปฏิเสธ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดทันที ก่อนที่เขาจะผลักฉันให้นอนลงบนเตียง ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะเย็ดกันบนเก้าอี้มากกว่า แล้วจับขาฉันยกแยกออกทันที สลับทิศทางร่างกาย คร่อมร่างของฉันไว้เอาควยมาจ่อปากแล้วให้ใช้ท่า 69 ฉันรับควยเขาเข้ามาในปากทันที แต่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วยซ้ำ เพราะในตอนที่เขากำลังก้มเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียวอยู่นั้น เอวที่อยู่นิ่งก็เริ่มขยับไหว เลียหีไป เย็ดปากฉันไปจนต้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออ…อื๊ออออ…อุ๊กกก…อื๊ออออ…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…หีสวยจริงๆ แคมหีใหญ่แบบนี้แหละ เต็มปากเต็มคำ เขาเอ่ยชื่นชมออกมาทั้งๆ ที่เอวยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบสำลัก แต่มันก็คือความสุขที่ได้รับ และรู้ทันทีว่าลีลาของชายคนนี้ไม่ทำมา

ไม่นานจากนั้น หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีตอดแบบนี้ อยากจะเย็ดสักสองสามน้ำเลย เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจที่หอมเหนื่อย พร้อมจับขาข้างหนึ่งมาเลียลามไล้ที่ข้อเท้าลงไปจนถึงน่อง เรียกอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่แล้วให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง

สองมือของฉันราวกับถูกสะกด ให้ลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยนั้นเสียงแทงเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รสชาติความเสียวซ่านที่ถูกประเคนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งกำลังลอยคว้างอยู่ในจักรวาลซึ่งไร้จุดสิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาของฉันถูกงอพับตามปกติแล้ว แล้วเขากลับดันหน้าขาที่งอชิดนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนแนบชิดหน้าท้องของฉัน แล้วแยกออกเบาๆ จนฉันรู้สึกว่าสะโพกของฉันแอ่นสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นในรูหีนั้นหนักหน่วงกว่าเดิม อีกทั้งเขายังระรัวเองกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย เสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ร่างกายของฉันถูกกระทบจนเคลื่อนไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายส่งมา ไร้แรงต่อต้าน แค่ควยอันเดียวก็ทำให้ฉันสูญเสียการควบคุมได้ขนาดนี้เชียวหรือ

นอกจากหายใจอย่างหอบเหนื่อย และครางออกมาอย่างสุขสม ฉันทำอะไรไม่ได้เลย

หีของฉันถูกควยของเขาครอบครองแล้วโดยสิ้นเชิง

ซี้ดดดด…..เสียวจริงๆ อาห์…จะแตกแล้ว โอยยย….ถ้าแตก ขอรอบสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ดะ ได้ ถะ ถ้าเป็นกลด กี่รอบก็ได้ อื๊ออออ….เสียวหีไม่ไหวแล้ว

สัญญาแล้วนะ…เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสซึ่งทำให้ฉันหลงรักมาตั้งแต่แรกเห็น รัวเอวเข้ามาพร้อมเสียงครางที่กดต่ำลงไปเรื่อยๆ อย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน ก่อนที่จังหวะจะห่างออก ทว่าหนักแน่นกว่าเดิม ราวกับต้องการให้ควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกกกก…แตกแล้ววว โอยยยยย…

ร่างกายของฉันถูกเขาปล่อยให้เป็นอิสระทันทีที่น้ำควยถูกปลดปล่อยภายในโพรงสวาทนั้น ก่อนจะขยับไหวอีกหลายต่อหลายครั้งให้ความลื่นไหลสร้างความซ่านเสียวเกิดบรรยายเพิ่มขึ้นจนฉันดิ้นพล่าน เพราะทนกับความสุขที่กระหน่ำเข้ามาแทบไม่ไหว และทันทีที่ควยของเขาถูกทอดถอนไป ร่างกายของฉันราวกับถูกพรากบางอย่างออกไป

น้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยกำลังย้อยผ่านร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า ร่างกายกระตุกแผ่วเบา เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน ผู้ชายที่เย็ดให้ผู้หญิงถึงได้นี่มันช่างหายากจริงๆ

ไหวหรือเปล่า…เหมือนจะเสร็จแล้วนะ แบบนี้ก็อดอีกรอบเลยสิ

ไม่…ฉันปฏิเสธ จะอีกกี่รอบก็ได้ ถ้าเป็นกลด มาเถอะ มาเย็ดกันต่อ

ฉันไม่ได้โกหก ฉันต้องการเขาจริงๆ และเขาก็ต้องการฉันด้วย นี่คือการเย็ดประเดิมห้องใหม่ของฉันที่บอกได้เลยว่า เราประเดิมกันไปนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว กาลครั้งนั้น ฉันเย็ดกับผัวเพื่อน เรื่องเสียวที่นึกขึ้นได้มันเป็นอะไรที่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่มีวันลืม แม้ว่าในวันนี้ ตอนนี้ ฉันกำลังรดน้ำสังข์เขาทั้งสองคนอยู่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วยิ้ม กล่าวขอบคุณ ภาพในค่ำคืนนั้นมันลอยมาเป็นฉากๆ วันที่เรานั้นได้เจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน โอกาสเดียวที่ฉันจะได้เข้าใกล้เขามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือในเวลานี้ เขาพูดคุยกับฉัน ร้องไห้ออกมา เว้าวอนคำปลอบโยนมากมายนานัปการ ฉันกอดเขาเอาไว้ แล้วกระซิบว่า คืนนี้หากเขาต้องการอะไร ฉันจะเป็นให้ทุกอย่าง เขาหยุดร้อง มองฉัน แล้วตอบมาเบาๆ “ฉันอยากได้คนที่อยู่กับฉันในค่ำคืนนี้” มันเป็นเหมือนโอกาสเพียงหนึ่งในพันล้านที่จะเกิดขึ้น ความหวังมันดับสูญไปแล้วตั้งแต่เขาคบหากับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันรักเธอมาก และฉันก็รักเขา…

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน คืนนั้น…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อน เพื่อนแฟน เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรี ในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆ เป็นแฟนของเต้เพื่อนผมเอง เมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไปด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่นิดๆ พอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลยให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้นมาทางผมพอขับรถมาได้สักพักพี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออก 2 เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้วเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไปลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมันเริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมที่ตอนนี้ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยวและมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆ เริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมากขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้งผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆ ก็ไม่ว่าอะไรแล้วบอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยากจะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยังไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟนผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนังเสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็โทรมาหาบอกว่ามีเรื่องโทรไปหาแฟนผมก็ไม่ว่างไม่มีใครว่างเลยผมเลยไปหาที่ห้องมดนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวผมก็เลยถามหาเต้มดบอกว่าจับได้ว่าเต้มีผู้หญิงอื่นก็เลยชวนผมกินเบียร์เป็นเพื่อนผมก็เลยนั่งกินเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้กินไปเจ้าหนูก็เริ่มแข็งเพราะมดที่ใส่กางเกงขาสั่นไม่ใส่กางเกงในแถมใส่เสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในกินกันไปซักพักมดเหมือนจะรู้ว่าผมมองที่หน้าอกในหอยของเธอมดก็เลยบอกว่าอยากดูมากหรือถ้าอยากดูก็ให้ผมถอดให้ดูก่อนแล้วมดจะถอดให้ดูเหมือนกันผมก็เลยถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือกางเกงในไว้มดบอกจะเหลือไว้ทำไมผมก็เลยบอกให้มดถอดออกพร้อมกันมดก็ลุกขึ้นถอดออกจนหมดผมก็ถอดหมดเหมือนกันพอกางเกงในผมหลุดออกมดก็หลุดปากพูดออกมาว่าใหญ่จังเลยผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไว้แล้วก็เลยเข้าไปประกบปากจูบและไซ้ซอกคอไล่ไปที่นมๆของมดนุ่มมือไม่แข็งเหมือนของพี่นิดผมเลียที่หน้าอกจนไปถึงที่หอยของมดหอยของมดมีขนขึ้นนิดหน่อยเพราะเพิ่งโกนมามันให้ความรู้สึกที่แปลกเวลาที่มันมาถูที่แก้มมดเริ่มร้องและครางพร้อมกับส่ายก้นจนก้นไม่ติดพื้นมดก็ร้องว่าเสียวหีจังจะไม่ไหวแล้วผมพอได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมย์ยิ่งดูดแตดแรงขึ้นอีกจนหีของมดมีน้ำไหลออกมาแฉะหน้าผมไปหมดพอดีมีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดังผมเลยรีบไปรับแฟนผมโทรมามดได้จังหวะก็เลยมาดูดควยผมซึ่งนั่งคุยโทรศัพท์อยู่แฟนผมก็ถามว่าอยู่ที่ไหนโทรไปหาที่บ้านไม่อยู่ผมก็เลยบอกว่ามาหาของกินแต่ผมเสียวควยจนไม่ไหวจะครางออกมาก็ไม่ได้กำลังจะหาจังหวะวางสายแต่มดทำสัญญาณว่าอย่าพึ่งวางพร้อมกับให้ผมนอนลงมดก็ขึ้นมาคร่อมผมพร้อมกับจับหีกดลงมาที่ควยผมแล้วเริ่มขย่มจนบางที่ทั้งผมและครางออกมาผมต้องเอามือปิดโทรศัพท์ไม่ให้เสียงมันดังแฟนผมก็จะถามว่าเป็นอะไรจนผมจะทนไม่ไหวก็เลยรีบตัดบทแล้ววางสายพอวางสายทั้งผมและมดร้องออกมาเสียงดังมดทั้งร้องทั้งขย่มปากก็ร้องว่าผมควยใหญ่เย็ดมันส์ ผมก็เลยให้มดเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็กระแทกไม่ยั้ง มดก็ร้องบอกเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วผมยังไม่เสร็จเพราะเมื่อคืนก็เย็ดพี่นิด เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดแฟนอีก ผมเริ่มผ่อนหีของมดตอดตุบๆ ผมก็เลยจับมดนอนหงายแล้วเริ่มเย็ดแรงขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆ มดร้องดังมากว่าน้ำจะแตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ ดีชอบให้เย็ดกูแรงๆ ไอ้เต้ไม่เคยเย็ดกูอย่างนี้มาก่อนเลย ผมได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมณ์ จนกั้นไม่อยู่เพราะแฟนไม่เคยพูดหยาบอย่างนี้เวลาพูดหยาบๆแล้วได้ยินมันได้อารมณ์มาก

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์ สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ…