เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b0e0b882e0b8b2e0b8a2e0b980e0b884e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ad 65fec15faeea7

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน

สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง เราขับรถวนกันไปมาอยู่หลายหนจนคุ้นชินกับเส้นทางแล้ว เมื่อกลับมาถึงที่พักในตอนดึกจึงลงมือวาดแผนที่เพื่อดูว่าเราจะเริ่มเดินจากจุดไหนก่อน และเดินจสกไหนไปไหน มีบ้านกี่หลังที่เป็นเป้าหมายของเรา วันรุ่งขึ้น เมื่อทุกอย่างถูกเตรียมการเป็นอย่างดีเราก็ลงมือออกรอบทำงานทันที ตลอดระยะทางผมเริ่มสังเกตว่าหมู่บ้านแรกนี้ค่อนข้างที่จะมีผู้หญิงอยู่เยอะ และส่วนมากก็หน้าตาดีไม่น้อย ด้วยความที่เป็นเด็กต่างจังหวัดทำให้การแต่งตัวดูไม่ค่อยรัดกุมนัก ยางคนก็ไม่ใส่เสื้อในทั้งที่เป็นสาวแล้ว เนื้อหนังตึงเปรี๊ยะหัวนมตั้งชูชันทะลุเสื้อยืดออกมา เมื่อได้เห็นแล้วก็ไม่อาจจะละสายตาได้ง่ายๆ

และแล้วผมก็มาสะดุดตาเข้ากับบ้านหลังหนึ่ง ถือว่าเป็นบ้านที่ค่อยข้างจะดูดีกว่าบ้านหลายๆหลังในแถบนี้ ผมเดินเข้าไปเสนอขายสินค้าเหมือนที่เค แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกไม่อยากกลับออกไปอีกเลยก็คือลูกสาวเจ้าของบ้านที่อยู่บ้านนี้คนเดียว เพราะพ่อแม่ของเธอออกไปทำงานตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดค่ำพอดี เราทักทายกันตามประสาคนเพิ่งพบเจอ ผมแนะนำเครื่องกรองน้ำให้เธอฟัง เธอดตั้งอกตั้งใจ และก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆในหมู่บ้านที่ไม่ใส่ชุดชั้นใน ทุกครั้งที่เธอก้มลงดูหนังสือสินค้า ผมมักจะมองเห็นนมของเธอเสมอ นมใหญ่ตั้งเป็นก้อน เอวบางผิวสีน้ำตาลตามแบบคนเอเชีย ผมกลือนน้ำลายเสียงดังจนเธอเงยหนาขึ้นมามอง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมแอบมองนมเธอ และตอนนั้นก็เป็นเวลาเที่ยงวันพอดีเธอชวนให้ผมอยู่กินข้าวด้วยกันก่อน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผมตอบรับเธออย่างง่ายดาย เมื่อกินข้าวเสร็จผมสังเกตเห็นสายตาของเธอ ตลอดเวลาที่นั่งกินข้าวด้วยกันเธอจะแอบมองผมและอมยิ้มตลอดเวลา ในใจจึงนึกให้ว่าเธอต้องแอบมีใจให้ผมแน่นอน ผมจึงรุกหนักด้วยการขยับเข้าไปใกล้ และเริ่มที่การจับมือพร้อมพูดคุย ตอนนี้จากที่จับมือผมเริ่มเลื่อนมือไปจับที่ต้นขาอ่อนนุ่นของเธอ เธอไม่มีท่าทีขัดขืนแม้แต่น้อยกลับเขินอายม้วนหน้าหนี เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเข้าไปหอมแก้มของเธอ เธอดูตกใจแต่ไม่โวยวายอะไร คราวนี้แหละแน่ชัดแล้วว่าเธอมีใจให้อย่างแน่นอน

เมื่อทุกอย่างเป็นใจผมลุกขึ้นคร่อมตัวเธอ เปิดเสื้อยืดบางๆ ออก นมเป็นเต้ากำลังรอให้ผมดูด ผมดูดนมหอมๆ อย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะล้วงหีที่แฉะเปียกกางเกงไปหมด เราเย็ดกันที่กลางบ้านในเวลากลางวัน เสียงร้องของเธอมันดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเอาไว้ หีสาวที่ไม่ได้ซิงจากการถูกเย็ดครั้งแรก แต่ความแน่นก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้ผ่านการถูกเย็ดมามากนักทำให้เรายังเอากันได้มันส์ดี ทันใดนั้นเองในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกผมดันสุดกำลังเป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อแม่ของเธอกลับมาบ้านพอดี เราทั้งคู่จึงรีบลุกขึ้นแต่งตัว และผมก็ทำฟอร์มเป็นขายเครื่องกรองน้ำต่อ พ่อแม่ของเธอดูสงสัยเล็กน้อยแต่ก็คิดแค่ว่าผมเป็นเซลล์ขายทั่วไปไม่ได้เย็ดลูกสาวเขา ด้วยความกลัวผมจึงขอตัวลาในทันที และนั่นก็เป็นวันเดียวที่เราจะผ่านหมู่บ้านนั้นทำให้ผมไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับเธออีกเลย แม้แต่ชื่อก็ยังไม่รู้จัก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน “ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด “ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่ “งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”…