เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89de0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 65fec1527d132

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้

ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที

วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม

“เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ”

“โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร”

“ผมจะพยายามแล้วกัน”

พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่ ส่วนแฝดของเธอนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ ผมเลยเดินไปที่แฟนของผม จากนั้นก็ถามเธอว่ากำลังทำอะไรกินอยู่ กลิ่นหอมดีเลยทีเดียว

“อ๋อ กำลังทำแกงเขียวหวานอยู่จ๊ะ ไปนั่งรอเถอะ เดี๋ยวฉันยกไปให้”

“ไม่เอาหรอก หนูอุตส่าห์ให้ผมมาค้างที่บ้านนะ ไหนๆให้ผมช่วยนะ” ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ หลังจากนั้นก็จับก้นเธอหมับเข้าให้

“ว้าย เดี๋ยวก่อนสิ นายจับอะไรฉันเนี่ย”

“ร้องซะดังเชียว ก็จับเหมือนที่เคยจับทุกทีไง ตกใจเสียงดังไปได้”

“จะบ้ารึเปล่า ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แฟนนายน่ะนั่งอยู่นู่น”

“อ้าวเหรอ! ผมขอโทษๆ โธ่ หลงอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ ครับ” ผมรีบเดินห่างออกมาจากเธอแล้วมานั่งที่โต๊ะเพื่อคุยกับแฟนของผม แต่ว่าก้นของแฝดเธอก็แน่นใช้ได้เลยนะเนี่ย ผมเหม่อลอยจนกระทั่งแฟนผมเรียกเตือนสติ

พออาหารเย็นพร้อม พวกเราก็กินข้าวกันจนเสร็จ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วเข้านอน พวกเรานอนเรียงกันสามคน แต่แปลกที่ตำแหน่งการนอนมันสลับกันไปมา ผมนอนตรงกลาง ส่วนพวกเธอสองคนนอนข้างซ้ายกับขวาของผม

คืนนั้นจู่ๆผมก็รู้สึกควยโด่ขึ้นมาเพราะเอาแต่คิดถึงก้นนุ่มๆของแฝดของแฟนผม ผมรู้สึกไม่ดีที่จะรู้สึกอะไรแบบนั้น เลยสะกิดแฟนผมให้ตื่นขึ้นมา แล้วชวนเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยสักหน่อย เธอตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างงๆ จากนั้นก็เดินตามผมมาในห้องน้ำ

“ปลุกฉันมาดึกๆ ทำไมเนี่ย จะให้ดูอะไรเหรอ”

“ดูเหรอ ใช่ ดูนี่ยังไงล่ะ” ผมล็อกประตู จากนั้นก็พุ่งเข้าไปกอดเธอ มือไม้ขยำทั้งนมทั้งก้นของเธอในชุดนอนบางๆอย่างรวดเร็ว

“ว้าย เดี๋ยวสิ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะตาบ้า” เธอบอกผม ผมก็ตกใจแล้วถอยออกมา เธอหน้าแดงแล้วมองมาทางผม สีหน้าของเธอช่างยั่วยวนผมชะมัด

“ขอโทษ… ผมจำผิดอีกแล้ว แต่ว่า…. ลูกผู้ชายเริ่มแล้วไม่หยุดกลางคันหรอกนะ” ผมพูดจบก็พุ่งเข้าไปจูบเธอ เธอพยายามห้ามผมเต็มที่ แต่ก็ไม่ไหว ต้องยอมจำนนให้กับทักษะการใช้ลิ้นของผม ผมจูบเธอแล้วค่อยๆดุนลิ้นเข้าไปในปาก สุดท้ายผมก็เข้าไปได้ แล้วเราทั้งคู่ก็จูบกันอย่างเร่าร้อน

“อื้อ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ” เธอพยายามพูดบอกผม แต่เธอก็เคลิ้มเต็มทีแล้ว สังเกตได้จากเสียงที่กระเส่าของเธอกับร่างกายของเธอที่ค่อยๆ ร้อนขึ้นมา

“หน่านะ เดี๋ยวผมทำเบาๆ ละกัน” ผมค่อยๆจับร่างกายเธอลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ถอดเสื้อและกางเกงเธอออกจนหมด

“ว้าว ร่างกายเหมือนของแฟนผมไม่มีผิด”

“แหงสิ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา…”

“งั้นก็เหมือนทำกับแฟนนั่นแหละ มามะ มาอึ๊บกันเถอะ”

“ไม่นะ อ๊าง อย่าน้า”

ผมจับเธอดันเข้ากำแพงห้องน้ำ เอาควยขึ้นมาสอยหีเธอไปมา เธอร้องเสียงหลงจนผมชอบใจ ผมอยากจะยัดควยเข้าไปในตัวเธอซะเดี๋ยวนี้ แต่ก็ต้องให้เธอพร้อมก่อนจะได้เสียบเข้าไปได้รวดเดียว

ผมจับหน้าอกของเธอบีบไปมา นมเธอนุ้มมาก มันมีสัมผัสเหมือนกับของแฟนผมไม่มีผิด นี่สินะความมหัศจรรย์ของแฝด ผมล่ะชอบจริงๆ

“พอได้แล้ว อื้อ เสียว อูย…”

“โอเคๆ ผมพอแล้ว งั้นมาต่อที่ไฮต์ไลท์ดีกว่า”

“ไม่ได้หมายความแบบนั้นสิ… อ่าห์” ผมเสียบควยเข้าไปในหีของเธอเต็มเหนี่ยว ซี้ดด หีของเธอตอดควยผมตุบๆ สัมผัสข้างในหีของเธอมันไม่ได้เหมือนกับของแฟนผมซะทีเดียว ผมค่อยๆ กระเด้าเธอทีละนิดในท่าหมาเพื่อลิ้มรสหาความแตกต่าง

“ซี้ดดด…อยากรู้ไหมว่าหีของใครดีกว่ากัน” ผมถามลองใจเธอ

“ตาบ้า ซี้ดด….อ๊าาาา… ใครจะไปอยากรู้เรื่องแบบนนั้นกัน”

“จะจริงรึเปล่าน้า ถ้าผมบอกว่า… หีของเธอดีกว่าของแฟนผมล่ะ ดีกว่ามากๆเลยล่ะ” ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ และก็ตามคาด หีของเธอตอดควยผมขึ้นมาอย่างรุนแรง

“เอ๋ ทำไมอยู่ดีๆ ก็ตอดขึ้นมาน้า อย่างงี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว”

“อ๊า เดี๋ยวสิ รางวัลอะไร อย่า อย่าน้า”

“ไม่ทันแล้วล่ะ อูยยย….เสียวมาก ช่วยรับน้ำผมไปหน่อยละกันนะ อื้มมม”

ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอเต็มๆ เธอร้องครางอย่างเร่าร้อนตอนที่น้ำอุ่นๆ ค่อยๆ ไหลเข้าไปในตัวเธอ หลังจากนั้นผมก็ขอโทษของโพยเธอยกใหญ่ กว่าเธอจะยอมหายดีก็ใช้เวลานานพอควร จากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอนผ่านคืนนี้ไปได้ด้วยดี…

Recommendations

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาหาทุนคาชุดโคตรเสียว ผมเรียกน้องฝ้ายมาหาที่คอนโด เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนประกาศเองว่าอยากจะได้ค่าเทอม และโทรศัพท์เครื่องใหม่ ถ้าให้เธอได้ เธอยอมให้แตกในเลย ผมว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดี อีกทั้งหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่ได้เจอตัวจริง ผมก็แปลกใจมากกว่าเดิม เธอนั้นสวยกว่าในรูปอีก สวยขนาดที่ว่าไม่ควรจะต้องมาทำแบบนี้ ไปเป็นนางแบบได้สบายๆ เลย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะครับ…ว่าสมัยนี้คนเราใช้เรื่องเสียวหากินได้ง่ายกว่างานอื่นๆ มากโข เพราะว่าไม่ต้องมีอะไรเลย แค่ร่างกายเท่านั้นเองจริงๆ ทันทีที่เธอเข้ามาเห็นผม เธอก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็ดูดีในระดับหนึ่ง แม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 45 แล้วก็ตาม แต่ผมดูแลตัวเองอย่างดี มีบริษัทใหญ่โต แต่ไม่มีลูกเมียเพราะรู้สึกว่าไม่ได้อยากสร้างภาระอะไร…