เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a5e0b8b0e0b982 65fec13baf3eb

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา

เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ มือเย็นเฉียบเพราะตากแอร์มันทำให้ขนหีของแนนลุกซู่และเสียวสะท้านไปทั้งตัว และในที่สุดมือของเขามันก็เดินทางมาถึงหี นิ้วใหญ่และสากกำลังแหวกกางเกงในพยายามจะเปิดม่านกลีบหีออกและแหย่เข้า แต่นับว่าโชคดีที่แนนเรียกสติได้ทันจึงดีดตัวขึ้นผลักเขาออกไก่อน ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนแต่เราก็ต้องรักษาความบริสุทธิ์นี้เอาไว้จนถึงวันแต่งให้ได้

แม้เหตุการณ์ที่เกือบถูกเย็ดจะเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วแต่เมื่อนึกย้อนกลับไปทีไรก็แอบรู้สึกเสียดายทุกที แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วเพราะอีกไม่นานเรากำลังจะได้แต่งงานกัน และแนนรับรองได้เลยว่าแนนตั้งใจที่จะเสียตัวให้เขาอย่างแน่นอนพร้อมกับลงทุนเช่าห้องพักที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ตเอาไว้แล้วด้วย

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาถึง กลุ่มเพื่อนของแนนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็บุกเข้ามาหาแนนถึงที่บ้าน โดยเพื่อนกลุ่มนี้มีกันอยู่ห้าคน ได้แก่ ฟ้า น้ำ สายรุ่ง ทิวา และปาน สาวทั้งห้าคนนั้นล้วนแต่หน้าตาดีด้วยกันทั้งสิ้น นางบุกเข้ามาที่บ้านและพยายามจะอุ้มแนนออกไปของนอก โดยแต่ะคนให้เหตุผลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ในคืนสละโสด แนนที่ไม่ได้อยากไปไหนเพราะรู้ดีว่ารุ่งขึ้นจะต้องมีงานสำคัญขอชีวิตที่พลาดไม่ได้ แต่กลุ่มเพื่อนก็พยายามจะให้ไปเพื่อเนการเปิดหูเดตาก่อนการแต่งงาน โดยปานบอกกับแนนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าของชีวิต เพราะถ้าตกลงแต่งงานไปแล้วจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกต่อไป

แนนสลัดทิ้งความลังเลและตบปากรับคำกลุ่มเพื่อนสาว ทันทีที่ตอบตกลงกลุ่มเพื่อนจัดแจงเปลี่ยนชุดใหม่ให้ ทั้งแหวกอกโชว์เนินนมฉีกขาให้ขาเรียว และเมื่อเราถึงงานปาร์ตี้ที่ถูกจัดอย่างลับๆในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายนอกงานดูแสนจะเงียบสงบแต่เมื่อเปิดประตูเข้าก็เจอเหล่าชายหนุ่มสี่ถึงห้าคนกำลังยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนมาในชุดเด็กเสิร์ฟกล้ามแน่นทะลุชุดออกมา เมื่อสุราเริ่มตกถึงท้องเสียงเพลงเสียงดนตรีก็กล่อมเกล้าจนเริ่มมึนเมา คราวนี้ก็ถือเนช่วงไฮไลของงานที่แนนเองก็ไม่รู้มาก่อน แนนถูกกลุ่มเพื่อนสาวทั้งห้าคนรุมจับขึงดึงแขนขา ด้วยความเมาทำให้ไม่สามารถคัดขืนได้ และแล้วเด็กเสิร์ฟทั้งหลายก็ต่างฉีกชุดแก้ผ้า แนนที่ได้เห็นควยดุ้นโตของแต่ละคนก็อ้าปากค้างและรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนแนนกำลังถูกข่มขืนอย่างหนัก กับการเย็ดครั้งแรกที่ไม่ได้ถูกใช้ในวิวาห์ แต่ถึงกระนั้นแนนก็สนุกสุดๆกับการสละโสดในคืนนี้ สองมือสองขาที่ถูกจับเอาไว้ทำให้หีถ่างออก และดุดันควยแต่ละดุ้นมันก็ใหญ่และแน่นจนหีฉีกออกเป็นเลือด แม้ปากจะบอกให้ทุกคนหยุดแต่ในใจกลับมีแต่คำขอบคุณเพื่อนกลุ่มนั้นตลอดเวลา ด้วยความเมาไม่รู้ว่าปาร์ตี้นี้ไปจบลงตรงไหน แต่สภาพตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาคือแนนนอนกองรวมกับกลุ่มเพื่อนที่แก้ผ้าเมาเละเทะโดยที่ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่มีเหลืออยู่แล้ว

เช้ารุ่งขึ้นแนนกลับมาบ้านด้วยสภาพที่ดูแย่แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และในใจก็คิดว่าแนนไม่อยากจะแต่งงานอีกต่อไปแล้ว อยากคลองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงมากกว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ? เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…