เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b2e0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89c 65fec12e16679

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน

เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่

ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ บางครั้งยังเคยสวิงกิ้งกันด้วย แต่ผู้หญิงอะนะ เย็ดกันเป็นหมู่คณะแค่ไหนพอหึงหวงก็กลายเป็นเรื่อง นายเคยเรียกเขาไปตำหนิอยู่ ว่าจะมีหลายคนก็ไม่ว่า แต่ถ้าควบคุมไม่ได้ก็อย่า หลังจากนั้นเชิดเลยเย็ดแต่กับจันทร์คนเดียว เพราะจันทร์ทั้งนมใหญ่ หีโหนกแถมเซ็กซ์จัดอีกตะหาก ชอบเรียกเขาไปให้เย็ดหีบ่อยๆ

คืนนี้ก็เช่นกัน หลังเลิกงานเขาไปรับจันทร์ให้มานอนค้างที่คอนโด จันทร์นัวเนียกอดเขาตั้งแต่ในรถ แถมยังอุ่นเครื่องให้ด้วยการโม๊กควยให้จนแตกไปหนึ่งน้ำระหว่างทางมา เพราะแบบนี้แหละ เขาถึงหลงจันทร์มาก สาวรับใช้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนื่อยมาทั้งวันจนเหนียวตัว แต่เชิดไม่รอให้เสียเวลาเปล่ารีบแก้ผ้าเข้าไปอาบด้วยทันที สองคนกอดจูบดูดดื่มกันท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว นมใหญ่ถูกขย้ำบีบเคล้นคลึงไม่หยุด

“พี่ใจเย็นๆ สิ รีบเหรอ”

“ก็จันทร์สวยน่าเย็ดแบบนี้พี่จะอดใจไว้ได้ไง อมควยให้พี่หน่อยเร็ว” เชิดกดหัวจันทร์ให้นั่งทรุดจนหน้าเธอจ่อกับที่ควยเขาซึ่งมันกำลังแข็งตัวเส้นเลือดปูดโปน สาวรับใช้มองแล้วตาวาวลิ้นนุ่มเลียรอบริมฝีปากก่อนคว้าจับควยแฟนรูดชักหนักๆ เน้นๆ เชิดเงยหน้าซี๊ดปากสุขสม

ควยในปากอุ่นคับแรงดูดดุนกระตุ้นให้ยิ่งรู้สึกกระสันอยาก เขาโยกเอวเบา ทิ่มควยแทงเสียดกระพุ้งแก้ม สองมือเอื้อมลงต่ำยังคงคลึงนมใหญ่ไม่หยุด จันทร์ดูดอมสักพักก็ต้องคายควยออกเพื่อพักเพราะควยแฟนใหญ่คับปากจนเธอหายใจไม่ทัน

“พี่เลียหีให้จันทร์ด้วยสิ เนี่ย เงี่ยนจนน้ำเยิ้มหีไปหมดแล้ว” เธอเงยหน้าเว้าวอน

เชิดดึงเธอให้ลุกขึ้นแล้วดันเธอจนติดกำแพง ก้มตัวลงย่อเข่ายกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบ่าตัวเอง ให้ร่องสวาทเผยชัดเต็มสองตา กลีบเนื้ออิ่มนูนอวบ มันฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเป็นเมือกลื่นตามที่จันทร์บอก เชิดแหกสองกลีบนุ่มให้แหวกออกจนสองแคมที่อยู่ได้ในเผยอกว้างตาม เนื้อหีชมพูหวานอ้าออกเย้ายวนชวนให้ลิ้มเลีย เชิดปาดลิ้นเน้นไปตามร่องหีตั้งแต่ปลายล่างสุดจนที่ด้านบนของร่อง จันทร์ครางเบาแอ่นหีรับลิ้น เชิดตวัดกลับแล้วเลียซ้ำอีกครั้งอยู่อย่างนั้น จันทร์เสียวจนจิกผมเชิดแล้วกดหัวบดหีแนบปากจนแคมปลิ้น เชิดเลยสอดลิ้นแทงเขาไปใส่รูหีแล้วกระดกรัวอย่างรู้งาน จันทร์ยิ่งเสียวแอ่นหีใส่ไม่หยุด น้ำเงี่ยนทะลักไหลออกมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้วพี่ อร๊ายยยยยยยยยยย…อูยยยยยยยยยยย…เสียวเหลือเกิน อ๊าหหหหหหห์ ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสส์…..ไม่ไหวแล้วพี่เชิดดดด เย็ดจันทร์เลยเถอะ”

เชิดลุกขึ้นแล้วอุ้มจันทร์ออกจากห้องน้ำไปที่เตียงทันที เขาวางเธอลงบนฟูกนุ่มจนนมใหญ่เด้งกระเพื่อม จันทร์อ้าขาถ่างพร้อมใช้นิ้วคลึงหีอุ่นเครื่องเพื่อรอรับควยใหญ่ทันที เชิดถลาเขาขย้ำนม จูบนัวซุกแก้มไซ้คอแล้วทิ่มควยเสียบหีโดยรั้งรอ จันทร์สะดุ้งเฮือกเมื่อควยทิ่มไปจนหี เธอยิ้มร่าหน้าบิดเร่าด้วยความชอบใจ เชิดจับเอวกระชับสะโพกของแฟนเข้าชิดหน้าขาตัวเองจนควยยิ่งทิ่มลึกก่อนจะเริ่มซอยควยกระแทกลึกใส่หีแบบไม่รูดออก จันทร์แอ่นอกยกสะโพกมือจิกผ้าปูที่นอนแล้วส่งเสียงครางไม่หยุด

“ลึกอีกพี่ แรงอีก เย็ดหีจันทร์แรงๆ เลย” เชิดจับจันทร์พลิกตัวให้นอนคว่ำก่อนยกก้นอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นแล้วเสียบควยใส่เย็ดเธอในท่าหมา ท่านี้ทำให้ควยเขาทิ่มลึกได้ยิ่งกว่าเดิม เชิดโยกเอวไม่หยุดจันทร์ยิ่งฟินสุดทิ้งตัวท่อนบนแนบไปกับที่นอน กลีบเนื้ออวบราวกลีบส้มโอบานแหก สองแคมปลิ้นทุกครั้งที่หีเขมือบกลืนท่อนควยเข้าไปทุกครั้งที่ทุกเย็ด

“หีตอดเหลือเกินจันทร์ ฟิตแน่นไปหมดเลย พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวมาก เสียวเหลือเกิน จะแตกแล้ว”

“ฉันก็จะเสร็จแล้วพี่ เย็ดแรงๆ เลย ทิ่มมาลึกๆ แตกพร้อมกัน แตกพร้อมกัน อร๊ายยยย เสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จ เสร็จแล้ววววววววว….อ๊าหหหหหหหหหหหหหหหหหหห์”

จันทร์น้ำพุ่งทะลักเหมือนคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยเชิดยังเสียบคารู เธอตัวสั่นเกร็งก่อนหมดแรงทิ้งตัวนอนลงไปอย่างนั้นอย่างเหนื่อยอ่อน เชิดชักน้ำรักออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มก้นของจันทร์จนเลอะเปรอะไปหมด เขาหายใจหอบแล้วนอนพักเอาแรงข้างแฟน

“มันส์เหลือเกินพี่ เสียวสุดๆ เลย” จันทร์ยิ้มบอกแล้วเข้ามาจูบแฟน เชิดยิ้มบอกคืนนี้ยังอีกยาว จันทร์ได้เสียวทั้งคืนแน่นอน เธอยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะชอบอยู่แล้วที่จะโดนควยใหญ่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นน้องควยใหญ่ แอบมองมานานจนไม่ไหว ขอชิมน้ำควยหน่อยแล้วกัน เพราะงานของเราในโรงงานช่วงกลางคืนมันไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ถ้าเร่งทำงานให้เสร็จ ก็มักจะมีเวลาที่ได้แอบงีบและนอนหลับอย่างเต็มที่เลย และเพราะว่าฉันเองต้องทำงานร่วมกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นั่นเลยทำให้ช่วงเวลาในการทำงานของฉันนั้นมีความสุขมากที่สุด และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อนข้างชอบเวลาที่ได้มองเขานอนหลับ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันสามารถมองได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และในใจลึกๆ ของฉันก็ยังแอบปรารถนาทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่าเขานอนหลับ ในหัวของฉันนั้นจึงคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น มากกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ เพราะว่าฉันนั้นทำงานอยู่ในขณะที่เขานั้นมาทำงานสาย เขาเข้ามาออดอ้อนฉันให้อย่าบอกคนอื่นว่าเขามาสาย เขาจะไม่ตอกบัตรและให้ฉันช่วยบอกกับหัวหน้าว่าเขาลืม แต่นอนว่าด้วยความชอบ ทำให้ฉันนั้นยอมเขาทุกๆ อย่าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และในคืนนี้…