เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89de0b899e0b895e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895 65fec125346dd

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า

“เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ”

เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่

ลืมบอกไปว่า ผม มัน และแฟนผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่วันนี้แฟนผมกลับบ้านทำให้ทางสะดวก ซึ่งทั้งเสื้อและกางเกงมันตัวเล็กมากเพราะไซส์ของทั้ง 2 คนต่างกันมากและนมของเพื่อนมันต้องล้นออกมาแน่นเสื้อตามที่ผมคิดไว้แน่นอน

“อะเอาไปของหมวย มึงน่าจะใส่ได้แหละ ส่วนนี้ชุดชั้นในเอาไปเปลี่ยน น่าจะเปียกหมดใส่แล้วอับน่าดู”

เขาตอบติดตลกเพราะรู้ว่ายังไงใส่ออกมาต้องเอ็กซ์ทำให้ควยของเขาโด่แน่นอนเมื่อได้เห็น อย่างน้อยก็เป็นอาหารตาไปจนกว่าฝนจะหยุดแล้วกัน

“โอเคขอบใจมาก เดี๋ยวขอล้างตัวเปลี่ยนชุดก่อน” เพื่อนสาวหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดเข้าไปล้างตัวและเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ โดยไม่ได้ระวังเลยว่าผมจะแอบดู ซึ่งพอมันเข้าไปผมก็ตามไปแอบดูจากบานเกร็ดด้านบนจริง ๆ

กระดุมที่รัดนมใหญ่ ๆ ของมันค่อย ๆ ปลดออก บราลายลูกไม้ที่อยู่ด้านในค่อย ๆ เผยออกมา ตอนนั้นควยผมกระตุกไม่หยุด มันกระตุกจนแทบจะทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปเลีย เข้าไปดูดให้ได้ ยิ่งตอนปลดตะขอออกแล้วค่อย ๆ เห็นหัวนมชมพูที่ตั้งอยู่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรง จนต้องเอามือไปล้วงควยออกมาลูบตาม หีของมันก็ดีมาก เธอค่อย ๆ เอาน้ำฉีด หย่อมขนที่ดูน่ารัก กรีบหีที่ดูเนียนตา อยากจะดูดให้น้ำเงี่ยนไหลเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่ชักควยไปมาระหว่างที่ดู จนเพื่อนทำทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมก็มานั่งฟังเพลงทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็เพียงแค่อารมณ์ที่ยังค้างอยู่กับควยของผมอย่างเดียว

“ทำไมหมวยมันตัวเล็กจังวะ กูใส่แทบไม่ได้เลย” เธอพูดพร้อมขยับเสื้อในให้เข้าที่เพราะนมมันล้นออกมาเกินเสื้อใน มันทำให้ผมหยุดมองจากสองเต้าไม่ได้จริง ๆ ผมจึงแกล้งตอบติดตลกกลับไป

“มึงกินเยอะอะ ไม่น่าแปลก กูเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน” ผมจึงเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง แต่แทนที่จะใจเย็นลง กลับทำให้หัวควยน้ำไหลมากกว่าเดิม เพราะชุดชั้นในของเพื่อนมันวางเอาไว้ในห้องน้ำ ผมจึงเริ่มจากบราลายลูกไม้ของเพื่อน ผมค่อย ๆ ดมมีทั้งกลิ่นหอม และกลิ่นเหงื่อจาง ๆ มันชวนให้คิดถึง หัวนมที่เห็นเมื่อกี้เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นกางเกงในของมันที่วางเอาไว้ ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหวต้องหยิบมาพันควยแล้วค่อย ๆ ชักเว้า มันฟินเหลือเกิน มันฟินจนอยากจะออกไปเย็ดให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็ทำได้เพียงท่องในใจว่ามันคือเพื่อน จึงเปลี่ยนชุดและออกมาจากห้องน้ำ

เสียงหายใจเบา ๆ ที่กำลังหลับอยู่ทำให้ผมมีโอกาสเข้าไปดูใกล้ ๆ ใช่ครับ เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเผลอหลับไป ได้เวลาสำรวจของเราแล้ว ผมเริ่มไล่จากเท้าขึ้นมา ค่อย ๆ ดมไล่ไปตามขา ขึ้นมาที่หีของเพื่อน ซึ่งมันนอนหลับจริงจังจนผมยกขาข้างนึงขึ้นมาเพื่อส่องหี มันก็ไม่รู้สึกตัว ผมค่อย ๆ แตะไปที่โหลกหี มีเพียงแรงกระตุกตามมือเท่านั้นที่ตอบรับ มันเป็นสัมผัสที่ดีมาก

ผมจึงค่อย ๆ ไล่มาที่จุดเด่นของมัน นั่นก็คือนมสวย ๆ ที่ผมจ้องมาตลอด เสื้อมันรัดจนนมมันปลิ้นออกมาให้เห็น ผมสังเกตดี ๆ จึงรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อในแฟนผม มันใส่แค่เสื้อ ผมค่อย ๆ ลูบที่หัวนมที่เห็นลาง ๆ จนมันค่อย ๆ แข็งขึ้นมา ตอนนี้ผมก้าวข้ามทุกอย่าง ควักควยที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาประจันหน้ากับเพื่อนสาวของผมที่กำลังหลับอยู่

ผมค่อย ๆ ลูบควยไปที่หัวนม จับมันกางแขนออก แล้วค่อย ๆ ดมไปที่ซอกคอ ก่อนจะเริ่มเชือด ผมอ้าปากมันแล้วเอาควยยัดเข้าไปในปาก มันเป็นจังหวะที่มันตื่นพอดี แต่ควยของผมปิดปากมันไว้ มือข้างนึงของผมบีบไปที่นมของมัน ขยำเต็มที่พร้อมควักออกมาจากเสื้อ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก เสียงคอยที่กำลังกระแทกเข้าไปในปากของเพื่อนทำให้ควยผมแข็งยิ่งกว่าเดิม จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะขัดขืน มันเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ดูควยของผมแรงขึ้นแทน มือที่ปัดค่อย ๆ เปลี่ยนมาจับควยของผมแล้วดูดอย่างเมามันยิ่งขึ้น มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“มึงจะเย็ดปากกูให้ฉีกเลยหรอ เดี๋ยวก็ดูดควยให้เขียวเลย” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมดึงควยออกจากปากก่อนจะบ่นเล็กน้อยเพราะควยมันคับปากจนหายใจไม่ออก ซึ่งผมได้แต่ยิ้มแหย๋ ๆ กลับไป

จากนั้นมันก็ดึงตัวผมไปดูดปาก เราแลกลิ้นกันได้ถึงใจมาก มันค่อย ๆ จูบผม ดูดลิ้นผม ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมให้ผม ผมก็ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมของมันบ้าง ค่อย ๆ ดูด ค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ หัวนมสีชมพูของมัน ก่อนที่มันจะดันหัวผมไปหาหีของมันพร้อมรอยยิ้มเยิ้ม ๆ น่าเย็ดเข้าไปอีก

ผมค่อย ๆ แหกหีของเพื่อน เอาลิ้นแตะลงไป เพียงแค่เอาลิ้นแตะ มันก็โกงตัวสู้พร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ เลยเลยกระหน่ำทั้งนิ้ว ทั้งลิ้นลงไปที่หี และเม็ดของมันอย่างหนำใจ เอาสะน้ำเพื่อนของผมไหลไม่หยุด จิกหัวผมเอาซะสะใจเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงตั้งลำควยและค่อย ๆ เสียงเข้าไปกลางล่องหีเยิ้ม ๆ ของเพื่อน

“สวบบบ”

ควยร้อน ๆ ของผมผ่านเข้าหีที่มีน้ำเจิ่งนองเต็มที่อย่างง่ายดาย มันร้องจนแทบขาดใจเพราะขนาดควยที่ใหญ่เป็นพิเศษของผม จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับเอวเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความมัน

“ตับ ตับ ตับ ตับ”

เสียงเนินหีกระแทกเข้ากับท่อนควยของผมอย่างเป็นจังหวะมันทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ค่อย ๆ จูบ ผัดกันกัดไปมา

“เสียวมั้ย… ๆ ๆ” เราผลัดกันถามไปมา พร้อมเปลี่ยนเป็นท่าหมาเพื่อเพิ่มความลึกของควย เราใช้เวลาไปเกือบชั่วโมง เปลี่ยนไปทุกท่า มันขึ้นผมได้สะใจ ผมเลยอุ้มแตงมันคืน เอาจนมันร้องไม่หยุด จนผมเสร็จใส่ปากของมันแถมดูดควยให้ด้วยอีกหนึ่งยก เรานอนกอดกันเหงื่อท่วมตัวเพราะใช้เวลาไปนานพอดูกับการเอากันครั้งนี้

“ถ้าครั้งหน้า กูขอเอามึงอีกได้ปะวะ” ผมหันไปหาเพื่อนนมใหญ่ของผม เพื่อหวังว่าเราจะได้จัดแบบนี้กันอีก

มันหันกับมายิ้ม ก่อนจะเอามือรูดควยแล้วยักคิ้วให้ผม จากนั้นเราก็จัดกันไปอีก 3 – 4 น้ำแทบตลอดทั้งคืน ถือเป็นการลงทุนที่ทำให้ควยของผมพบความสุขจากการได้เย็ดเพื่อนครั้งนี้จริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…