เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 65fec10f1413d

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง

นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง

ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ

กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ

พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า เรือนร่างของเธอมันทำให้เขาอยากที่จะสัมผัส ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่ทำกิจวัตรประจำวันเสร็จเขาก็เดินเอาอาหารมาให้เธอที่ห้องหนุ่มน้อยมองไปเห็นเธอนอนหลับอยู่ที่พื้นเขาจึงเดินเข้าไปเอาผ้าห่มให้เธอแต่สายตาของเขาที่มองดูเรือนร่างของเธอมันเกินที่เขาจะห้ามใจเอาไว้ได้เขาเอามือลูบไปที่ขาของเธอเบาๆ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นสาวน้อยก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วใช้มือตบเข้าไปที่หน้าของเขาอย่างจังจนมันทำให้เขาได้สติขึ้นมาด้วยความสำนึกผิดเขารีบวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเองทันที

เมื่อเข้าวันที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มก็เริ่มพูดคุยกันพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้นเขาพาเดินชมบรรยากาศรอบๆชายหาดบรรยากาศที่เป็นใจทำให้หญิงสาวและชายหนุ่มปล่อยอารมณ์ไปกับร่างกายที่ต้องการ เธอเลียไอติมของเขาเอามาดูดจนมิดด้ามแล้วน้ำไอติมรสกะทิก็ไหลละลายไหลย้อยออกมาเต็มปากของเธอจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเปิดเพลงรักให้กันนี่มันเป็นครั้งแรกของชายหนุ่มมันจึงทำให้เขาหลงรักเธอจนหมดหัวใจและวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ที่นี่พวกเขาสนิทสนมกันจนเกินปกติมันทำให้พ่อคิดสงสัยเพราะถ้าเราไม่อยากให้ลูกชายเป็นเหมือนที่ตัวเขาเคยเป็น เพราะความรักมันทำให้เขาทำผิดและเป็นตราบาปมาจนถึงทุกวันนี้

พ่อเฒ่าจึงแอบตามไปดูพวกเขาว่าพวกเขาทำไมชอบไปทำอะไรกันที่ชายหาดภาพที่พ่อเห็นทำให้พ่อตกใจพวกเขาอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้นพ่อเสียใจกับการกระทำของลูกชายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เมื่อความรักมันบังตาเด็กหนุ่มจึงขอลาพ่อเพื่อไปอยู่กับหญิงสาวที่ตนรัก พ่อเฒ่าก็ไม่ว่าอะไร ทำได้แค่เอ่ยคำพูดคำนึงออกมาชีวิตคู่มันไม่ง่าย ชายหนุ่มทำท่าทาง งงๆ แล้วเดินจากไป พ่อเฒ่าใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังหลายปีเพราะความชราจึงเดินเข้าป่าหาอาหารไม่ค่อยได้และผักที่ปลูกไว้ก็เหี่ยวเฉาตายไปหมดญาติที่อยู่ไม่ไกลนักจึงนำอาหารมาส่งให้เป็นบางครั้งวันนี้ก็เหมือนกับทุกๆ วันพ่อเฒ่านั่งทานอาหารอยู่หน้ากระท่อมไม่นานสาธาก็เหลือบไปเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ที่ญาติเอามาทิ้งไว้ให้ในนั้นมันมีรูปของลูกชายอยู่เขาโดนประกาศจับข้อหาฆ่าภรรยาตัวเองพ่อเฒ่าถอนหายใจมันเป็นอย่างที่พ่อเฒ่าคิดไว้จริงๆ พ่อเฒ่าเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นลูกชายยืนอยู่ตรงหน้าเขาคุกเข่าลงร้องไห้ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังพ่อ

พ่อเฒ่าไม่พูดอะไรพาเขาเข้าไปพักในกระท่อมไม่นานนักก็มีตำรวจตามมาและจับตัวลูกชายไปเพราะเราได้แต่ทำใจและตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับโทษอยู่หลายปีชายหนุ่มก็กลับมาที่กระท่อมอีกครั้งแต่ครั้งนี้กระท่อมดูโทรมไปมากและพ่อที่เขาเคารพก็ได้จากแล้วด้วยความชราหลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…