ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b8a5e0b988 64fbeebc1c136

เรื่องเสียว ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์ คิดเสียวว่ามันคือไอติมแท่งหนึ่ง ที่ไม่มีวันละลาย ซี้ดดดด….โอยยยย..ดูดให้เต็มที่ไปเลยนะครับ อาห์” เสียงครางของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดังขึ้นในห้องนอนของตน บานหน้าต่างเปิดเอาไว้รับลม เวลานี้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกแล้ว เพราะว่าพ่อไปทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ไปซื้อของในตลาดกับแม่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของเธอ คนที่กำลังสรรสร้างเรื่องเสียวให้เขาอยู่ในตอนนี้

ให้ตายเถอะ อมควยเก่งชะมัดเลย คิดว่าหน้าตาเฉิ่มๆ จะไม่เป็นอะไรเสียอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นแทรกซึมมาด้วยน้ำเสียงอันแสนสุขสมของชายหนุ่ม ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาได้ครอบครองร่างกายของลูกสาวแม่บ้านที่แอบหมายปองและเฝ้ามองมาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพราะหมายมั่นจะช่วยงานผู้เป็นแม่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอม

ในเมื่อแม่บ้านต้องบริการทุกอย่าง ดังนั้นเวลานี้ก็เหมาะสมแล้ว ที่เธอควรจะบริการความเสียวให้กับเขา

ร่างกายขาวสะอาดสะอ้านที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อของเขานั้นเริ่มขยับเด้งขึ้นลงตามจังหวะความเงี่ยน ที่เขาจับหัวของเธอกดลงมาอมควยแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ โดยที่ริมฝีปากของลูกสาวแม่บ้านก็ทั้งอมควยและดูดดุนราวกับว่าจะไม่ปล่อย หากอีกฝ่ายไม่สั่ง และมันทำให้เขามีความสุขและเสียวซ่านยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

เขาเริ่มทนไม่ไหว ที่จะรับรู้ความเสียวเพียงฝ่ายเดียว จึงจับร่างของเธอลากขึ้นมาบนเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าทิ้งไปอย่างไม่ไยดี เพราะมันไม่ใช่สิ่งของที่จำเป็นสำหรับคนจะเย็ดกันเสียหน่อย มาจากบ้านนอก แต่ผิวขาวอมชมพูใช้ได้ นมสองเต้าเต่งตึงปานนมสีน้ำผึ้งแต่ไม่ถึงกับคล้ำ และที่สำคัญเธอไม่มีขน ทำให้เวลานี้ เขาได้มองเห็นหีสวย ของเธออย่างเต็มตา

เรียวขาอ้ากว้างตามคำสั่น เธอหลับตาแน่นราวกับขวยเขิน หน้าแดงเรื่อ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้สันนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นออกเพื่อไปพบกับกลีบหีชมพูหวานซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลฉ่ำออกมา

เขากลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….เสียว เสียวเหลือเกินค่ะคุณหนู ซี้ดดดด……เลียหีเก่งจังเลย อูวววววว…..หนูเสียวไปหมดแล้ว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

“อืมมม…น้ำหีหวานจังเลย ครางออกมาดังๆ สิ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ลืมผู้ชายทั้งโลกเลย ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียว ซี้ดดดดด เสียวหี อ๊า อ๊า!!!”

ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งลากปลายลิ้นสัมผัสลงไปในส่วนอ่อนนุ่มนั้นรัวเร็วมากขึ้น ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มปลายควย ราวกับมันกำลังจะบอกเขาว่า ให้เย็ดหีเธอได้แล้ว นานกว่านี้แค่วินาทีเดียวก็ไม่สามารถรอได้อีกแล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดด

“โอ๊ววววว….คะ คุณหนู ซี้ดดดด….ลึกจัง ไม่ไหว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงร้องจากริมฝีปากกระจับนุ่มแว่วขึ้นมาทันที เมื่อควยใหญ่ยาวของเขานั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวกระทั่งสุดความยาว แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนความลื่นไหลแล้วก็ตามที เสียงครางของเธอกระตุ้นให้คุณหนูสุดหล่อนั้นไม่อาจจะเก็บกักความรู้สึกได้อีกต่อไปแล้วในตอนนี้ เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวค่ะ เสียว ซี้ดดดดดด”

เธอครางออกมาพร้อมๆ กับมือไม้ที่วาดไปทั่วเตียง ยิ่งเธอเกร็งเท่าไหร่ รูหีก็ยิ่งขมิบและตอดควยเขามากเท่านั้น หีชมพูไม่พอ ยังตอดแน่นขนาดนี้ เขาแทบจะจุกอกกับความเสียวซ่านที่ได้รับจากเธอเสียจริง

“อูยยยยย…เสียวควย ไม่ไหวแล้วครับ คนสวย ผมอยากจะแตกแล้ว ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูก็ไม่ไหวแล้ว อยากแตกตรงไหน คุณหนูแตกได้เลยค่ะ หนูยอมทุกอย่างแล้ว อ๊ายยยย”

ร่างกายของเธอเวลานี้ราวกับยอมเป็นทาสสวาทของเขาแล้ว คำพูดของเธอสร้างรอยยิ้มขึ้นที่มุมปากของเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะกระหน่ำตะบี้ตะบันเย็ดหีของเธอกระทั่งในวินาทีสุดท้าย เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางกดต่ำของคุณหนู

ควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเคนตรงหน้าสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในสมใจอยาก

เสียงครางอย่างสุขสม และสาสมดังขึ้น วันนี้เขาอิ่มเอมกับการได้ครอบครองลูกสาวแม่บ้านแล้ว และดูท่าว่าเธอคงจะพร้อมโดนเขาเย็ดไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขบอกเขาแบบนั้น

เขาปล่อยให้เธอพักชั่วครู่ ก่อนที่จะลงไปทำงานต่อเพราะว่าใกล้เวลาที่แม่จะกลับมาแล้ว ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างสุขสม

ครู่ใหญ่ต่อมา แม่ของเขากลับมาแล้ว ที่ด้านล่าง ลูกสาวแม่บ้านเข้าไปช่วยผู้เป็นแม่ยกของอย่างขยันขันแข่ง ก่อนที่แม่ของเธอจะถามเธอราวกระซิบ

“ได้ไหมลูก”

“ได้สิแม่ ระดับหนุ ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ แล้วแม่ล่ะ คืนนี้ จะได้เย็ดคุณผู้ชายไหม ?”

ผู้เป็นแม่ยิ้มร้าย

“แม่ไม่ยอมน้อยหน้าแกหรอก ยังไงคืนนี้แม่ต้องเป็นเมียคนที่สองของคุณผู้ชายให้ได้ เราสองแม่ลูกจะได้สุขสบายกันไปทั้งชาติ

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…