เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7 65fec10a2d2f6

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู

ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย

โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ

โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย

ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย

ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ

และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก

ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ

25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู

ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม

หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ

ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน

ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี 1 เองค่ะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักเลยทีเดียวแต่ทำไมก็ไม่รู้เพราะเขาถึงชอบครูอยากให้ฉันตั้งแต่นั้นมาเขาก็ตามสิฉันอยู่ตลอดเวลาคนในโรงเรียนเริ่มจะรู้นะว่าดิฉันกับนะสาวะลูกศิษย์ตัวเองเริ่มมีความสัมพันธ์กันใช่ค่ะเราตกลงคบกันเป็นแฟนด้วยความที่ฉันรักผู้ชายคนนี้เขาเอาใจเก่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเลยค่ะเขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลดิชั้นตราบใดที่เรายังมีลมหายใจพูดเว่อร์ไปน่ะ

ดูให้จบก่อนดีไหม

ไม่ง่วงหรอครับแต่ผมก็เรียนจบแล้วแต่ดูแลแฟนต่างหากล่ะที่จะดูแลไปตลอด

แหมดูแลแฟนพูดเต็มปากไม่อ่านเลยนะ

ผมรักของผมเลยครับใครทำไม

จ้ารักก็รักถ้าเกิดวันไหนไม่รักขึ้นมาครูทำไงเนี่ยก็ไม่ต้องทำยังไงดีครับผมหน่ะไม่มีทางให้กูทำอะไรอยู่แล้วเพราะผมจะรักและดูแลครูไปตลอดนะครับ

จ้าเชื่อก็ได้

ดิฉันเริ่มกะหนุงกะหนิงกับผู้ชายที่ฉันรักเริ่มรักขึ้นมากๆ รักจนมีความรู้สึกที่แบบว่าเรารักกันนะจะทำยังไงได้แต่สุดท้ายเราสองคนก็เลิกรากันค่ะเพราะความที่เขาอยากรู้อยากลองเข้าแค่อยากรู้อยากลองในตัวฉันตอนนี้เขาก็จบแล้วก็หมดสิ้นรักฉันแล้วฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะคะเพราะเข้าใจว่าวัยรุ่นวัยเขาต้องการอยากรู้อยากลองและเขาเองก็คงไม่หวังอะไรในตัวดิฉันมากกว่าอย่างนั้นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…