เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88be0b8b5 65fec0f3d7f6f

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

“มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง

ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง ๆ มัน

“มึง นี่เราก็สอบติดมหาลัยแล้ว มึงยังไม่ได้ลองทำอะไรปะวะ มึงมีอะไรที่อยากทำมั้ย” เราเปิดคำถามระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่ห้องมัน

“ไม่รู้เลยว่ะ ก็อาจจะหาแฟนสักคนไรงี้มั้ง” เพื่อนของเราตอบแบบขอไปที โดยที่ดูก็รู้ว่าเหมือนเป็นคำตอบปัด ๆ ของทำถามเราไป

“มึงเนี่ยนะจะมีแฟน รู้หรอแฟนกันเค้าทำไรกันบ้าง” เราสวนไปทันที กับคำตอบที่มันตอบกลับมา

“เอ่อ….ก็กินข้าวดูหนังมั้ง เห็นใคร ๆ ก็ทำ” มันตอบกลับมาพร้อมเล่นคอมพ์ ไปด้วย

“อ่อนมากน้อง อันนั้นแฟนสมัยประถมป่าวอ่า” เราแซวมันที่ตอบกลับมาแบบนั้น จึงนึกอะไรสนุก ๆ โดยที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไลน์เพื่อนอีกคนที่ส่งหนังโป๊มาให้ดู แล้วเร่งเสียงให้ดังมากขึ้นจนเพื่อนหนุ่มของเราหันมามองอย่างไว

“โอ้ย ๆ เสียวจัง ที่รัก เอาเค้าแรง ๆ เลย แทงมาอีกที่รักเสียวหีไปหมดแล้ว” เสียงหนังโป๊จากโทรศัพท์ดังให้มันได้ยิน จนมันเดินมาปิดเพราะกลัวจะดังออกไปนอกห้องแล้วใครได้ยิน

“มึงทะลึ่งปะเนี่ยเดี๋ยวคนที่บ้านกูได้ยินหมด” พลางหยิบโทรศัพท์เราไปปิดหนังโป๊ทันที

“เอ้า! แฟนกันเค้าก็ต้องมีอะไรกัน มึงไม่เคยก็เลยจะสอนให้ไง” พร้อมหัวเราะเยอะมันไประหว่างที่พูด

“แล้วมึงเคยหรอห้ะ”

เพื่อนซี้หนุ่มตี๋ของเราหันมาถาม เราได้แต่ยิ้มแล้วแกล้งทำหน้าตายั่ว ๆ ใส่มัน พร้อมตอบกลับไป

“ยัง แต่ก็ให้มึงลองกับกูได้ป้ะ วิน วิน ทั้งคู่ มึงเปิดซิงกู กูก็เปิดซิงมึง เจ๊ากันไป”

เพื่อนเรายิ้มแหย๋ ๆ ว่าเราพูดเล่นหรือพูดจริง เราเลยไม่รอช้าจู่โจมทันที โดยเข้าไปจูบมันเลยแบบไม่ทันตั้งตัว มันนิ่งไปสักพักก่อนจะกอดเราแล้วเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน จากนั้นเราก็เอามือใหญ่ ๆ ของมันมาจับที่หน้าอกของเรา มันนิ่งสักพักก่อนจะเริ่มขยำนมเราแรงขึ้น ๆ มันเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อในของเรา ควักนมขงเราออกมาดู เป็นจังหวะที่ควยมันเริ่มแข็งพอดี มันลงไปดูดหัวนมเราอย่างบ้าคลั่ง เหมือนเด็กเจอของเล่นใหม่

มันทั้งดูด ทั้งกัด ทั้งขยำ เงยมาจูบมากแลกลิ้นกับเราไม่หยุด เราทำได้เพียงแค่นั่งนิ่ง ๆ ให้มันทำตามใจของมัน โดยที่มือของเราก็ไม่อยู่นิ่งเหมือนกัน แอบค่อย ๆ ล้วงเข้าไปจับควยแข็ง ๆ ของมัน ควยมันใหญ่มาก ถ้าหีเราโดยกระแทกคงต้องฉีกแน่นอน แต่ก็ไม่ทันแล้ว ยังไงวันนี้เราก็ต้องให้มันเย็ดให้ได้ หีเราแฉะไปหมดแล้วตอนนี้ อยากให้มันเอาควยเข้ามากระแทกแรง ๆ เหลือเกิน

“มึงลองจับหีกูมั้ย”

เราที่กำลังโดดดูนม ถามมันกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือ มันที่กำลังดูดนมเราก็หยุดแล้วพยักหน้าเหมือนเงี่ยนเต็มที่ เราจึงลงไปที่เตียงนอนของมันและถอดกระโปรงออก เนินหีเล็ก ๆ มีหมอยกระจุกเล็ก ๆ พอน่ารัก นอนเขินอายในห้องนอนของมันรอให้มันมาสัมผัสอยู่ แต่เหมือนความเงี่ยนเข้าครอบงำ จากที่มันแตะเบา ๆ มันจับเราแหกขา ให้หีเราเปิดมากขึ้น พร้อมเข้าไปมองใกล้ ๆ แล้วเข้าไปดมกลิ่นหีของเรา

“หีมึงสวยจัง หอมมากด้วย กูขอลองชิมหีมึงได้ปะ”

“เอาเลยมึงอยากทำอะไรก็เชิญเลย หีอันนี้เป็นของมึงแล้ว”

เราเงยหน้ามาตอบมันก่อนจะโดนมันจัดชุดใหญ่ ใส่เต็มให้เราแบบไม่ยั้ง ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปในหีน้อย ๆ ที่ยังไม่เคยผ่านควยแท่งไหนมาก่อน ของเราอย่างเต็มที่ เหมือนมันดูหนังโป๊มาเยอะ มันรู้ว่าตรงไหนเราเสียว มันดูดเม็ดเราได้ใจมาก หีเราแฉะแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่มันฟินมา ไม่เคยฟินอะไรแบบนี้มาก่อน

จากนั้นมันก็ควักควยของมันมาถูหีเราไปมา จนเรากระเด้งหีรับทุกครั้งที่มันลูบ ก่อนมันจะยัดเข้าไปในหีของเรา มันแน่มาก คับหีเราไปหมดมันเข้ามาได้แค่หัว แต่เราก็พยายามเอามือจับควยของมันยัดเข้ามาในหีของเราเรื่อย ๆ โชคดีที่น้ำหีเราเยอะทำให้ควยมันหล่อลื่นได้ จากนั้นมันก็เย็ดเราไม่ยั้ง เย็นจนเลือดไหลเพราะหีเรายังซิงอยู่ แต่เราก็เสียวจนไม่รู้สึกเจ็บ พร้อมให้มันกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ มันเป็นการถูกเปิดซิงที่ดีมาก ๆ และในช่วงปิดเทอมใหญ่ก่อนขึ้นมหาลัยเราก็เย็ดกันแทบทุกวันแบบไม่พักหี พักควยกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…