เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b899 65fec0ef5dcc2

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ

หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า

ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา

“โห หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนี่ มาใหม่เหรอ” เขาถามฉัน

“ใช่สิ จะทำไมเหรอคะ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันขู่เขาด้วยเสียงแข็ง

“แหมๆ ปากกล้าปากแข็งเชียว ไม่ระวังตัวก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ”

“โดนอะไร! แกจะทำอะไรฉัน”

“ฉันไม่มีผู้หญิงตกถึงท้องมานานแล้วน่ะสิ ดีเลย เธอน่าจะทำให้หายอยากได้นะ”

“ไม่นะ อย่านะ!” เขาหยิบเอากุญแจมือที่ซ่อนไว้มาล็อคมือฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้ว เขาล็อคห้องไว้แล้วเรียบร้อย จากนั้นเขาก็ล็อคฉันไว้กับเหล็กข้างๆเตียงนอน เขาค่อยๆถอดกระดุมเสื้อนอกของฉันออกจนเห็นเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน

“อื้ม เธอนี่อวบอันดีจริงๆ ต้องแบบนี้แหละถึงจะอิ่มท้องหน่อย” เขาค่อยๆลูบไล้ร่างกายของฉันไปทั่ว

“ไม่นะ ปล่อยฉันออกไป ปล่อยฉันไปนะ!”

“หึๆ ก็ลองหลุดออกไปให้ได้สิ”

ฉันเหลือบไปเห็นปุ่มฉุกเฉินพอดี เลยรีบรุดหน้าไปกดปุ่มนั้นทันที แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“โอ้ ไหวพริบดีนี่ แต่ขอโทษทีนะ ฉันตัดสัญญาณทิ้งไปแล้วล่ะ” ไม่นะ ตอนนี้ฉันหมดหวังแล้ว ฉันได้แต่ภาวนาให้ผู้คุมคนอื่นเดินผ่านมา แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพไหน ฉันถอดออกมาจากเตียงจากนั้นก็โดนดันเข้าไปที่กรงเหล็ก เขาแหวกกางเกงของฉันออก แล้วเขาเอาควยของเขาออกมา มันแข็งแถมยังกระตุกไปมา มันใหญ่มาก เขาเอาควยของเขามาแตะๆก้นของฉันแล้วก็ถูไปมา มันอุ่นและดูบึกบึนมาก ไม่นะ ถ้าเขาเอาเข้าใาในตัวของฉัน หีฉันคงได้ระบมแน่

“เดี๋ยว อย่า…อย่านะ… อ๊าาา” เขาเสียบเข้ามาข้างในหีฉันทีเดียวเลยค่ะ มันแน่นมาก แถมยังเจ็บมากอีกเช่นกัน

“อูยย…..เสียวดีจริงๆ เธอยังซิงอยู่เหรอเนี่ย โชคดีชะมัด” ซี้ดด……..ข้างในตัวฉันกำลังถูกบดขยี้ด้วยควยของเขา เขาเย็ดฉันแรงจนฉันแทบหายใจไม่ออก อ๊า มดลูกของฉันมันกำลังถูกกระแทกด้วยปลายหัวควยของเขา ฉันเผลอเกร็งเท้าตัวเองตามไปในขณะที่ถูกเย็ด ดูท่าฉันน่าจะชอบอะไรแบบนี้เข้าให้แลัว

“อูยย…..เสียวควยดีชะมัด ดูท่าจะอุ่นเครื่องเสร็จแล้วนะ”

“แฮ่ก หมายความว่าไงกัน…” สติกับแรงของฉันเริ่มไม่เหลืออีกต่อไป ฉันได้แต่หวังว่ามันจะจบเร็วๆนี้

“ยังมีอีกหลาบคนรอเธออยู่ไงล่ะ ดูสิ แถวนี้น่ะฉันคุมไว้หมดแล้ว ไม่มีผู้คุมคนไหนกล้ามาหรอก” เขาลากฉันออกไปนอกห้องขณะที่ยังคาควยไว้ในหีของฉันอยู่ พอฉันถูกลากออกมาก็พบกับควย ใช่ค่ะ ควยของนักโทษที่ยื่นออกมาในแต่ละห้องมันเรียงกันจนสุดทาง

“หุ่นเธอถึงจะเล็กแต่ก็รับควยฉันได้หมดเลย ฉันว่าพวกเขาก็น่าจะชอบเหมือนกัน”

เขาลากฉันไปตามแต่ละควยแต่ละแท่ง จากนั้นก็บังคับให้ฉันอมแท่งพวกนั้นจนน้ำควยไหลพุ่งออกมาเต็มหน้าเต็มไปหมด มันทั้งอุ่นและกลิ่นแรง แถมยังคาวเป็นบ้า ฉันได้แต่อมควยพวกเขาไปเรื่อยๆจนหมดทุกห้อง แถมบางห้องฉันก็ต้องใช้หีเพื่อรับน้ำควยของพวกเขาอีกด้วย ทุกๆครั้งที่พวกเขาฉีกน้ำเข้ามามันรู้สึกแปลกๆ มันทั้งแน่นทั้งอุ่น แต่ก็รู้สึกดีมาก พอฉันเวียนครบทุกควย เขาก็จับฉันกลับไปที่เตียง จากนั้นก็จับฉันเย็ดต่ออย่างไม่ไยดี

“ซี้ดดด…..ฉันฝันอยากจะมีลูกมานานแล้ว เธอช่วยอุ้มท้องให้ฉันหน่อยแล้วกันนะ”

ฮ่า เขาพูดอะไรฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่รู้ตัวอีกทีเขาก็อัดน้ำเชื้อเข้ามาในตัวฉันจนหมดแล้ว ฉันนอนแหกหีต่อหน้าเขา เขาชักควยออกมาน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้ข้างในมันก็พุ่งออกมาจนหมด ฉันคิดว่า… ฉันคงจะตั้งท้องลูกๆ ของพวกเขาแน่ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นฉันก็โดนควยของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน…

Recommendations

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

 เรื่องเสียว ร่วมวง..พาเมียไปให้เพื่อนเย่อ เรื่องของผมครับ ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจาก ABAC ซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 – 3…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…