เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65fec0dc44566

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่

ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี รวมกับความเมาจากเหล้าที่เปิดกลมที่สอง ทำให้ในเวลานี้ความผูกพันเก่าๆ มันกลับมา

เราต่างเป็นคนที่เคยเย็ดกันมาแล้วทั้งนั้น ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมพูดโปล่งออกไปว่า

ไหนๆ ก็มารวมตัวกันแล้ว คืนนี้มาสวิงกันหน่อยไหมล่ะ ?

ผมกลัวว่ามันจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับสาวๆ แต่เชื่อเถอะ ความเป็นแฟนเก่ามันยังคิดถึงกันอยู่เสมอ เธอทั้งสองคนจึงตกลงที่จะไปสวิงกิ้งกันในคืนนี้ ทำให้เหล้ากลมที่สองไม่ถูกดื่ม เพราะว่าเรามีเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่านั้นอยู่

คือเราจะไปเย็ดหมู่กันในคืนนี้

โรงแรมจิ้งหรีดที่ใกล้ที่สุดถูกเปิดขึ้นทันที ให้มันทันท่วงทีกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เราทั้งสี่คนเริ่มต้นด้วยการถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก การได้เห็นแฟนเก่ามาอยู่ตรงนี้ และแฟนใหม่ที่ทั้งสวยไม่แพ้กัน ควยที่ไม่ต้องปลุกก็แข็งขึ้นมาทั้งคู่ ซึ่งผมกับไอบอมก็ไม่ได้อายอะไรกันเท่าไหร่ เพราะเราเล่นน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก แถมตอนนี้โตแล้ว ควยเราก็ใหญ่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องมาขิงกัน วันนี้เราจะใช้ควยให้คุ้มที่สุดไปเลย

เราสองคนในตอนนี้เหมือนราชา ที่มีสาวสวยสองคนท่าทั้งนมใหญ่หีใหญ่มานั่งอมควยให้ เธอสองคนค่อยๆ ผลัดกันอมควยให้เรา เสียงดูดควยดังแข่งกันไปมา ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมกับไอ้บอมก็ยิ่งกอดคอกันแนบแน่นมากเท่านั้น มันเป็นความรู้สึกที่โคตรจะเสียวเลย เดี๋ยวเดียวก็เปลี่ยนคนมาอมควยทำให้เราสองคนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ให้ความเงี่ยนของสองสาวดำเนินไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นเพียงเท่านั้นจริงๆ

จนกระทั่งเธอเริ่มบอกว่าเงี่ยนแล้ว เราเลยสลับตำแหน่งกัน

แล้วหลัดกันเลียหีให้เธอทั้งสองคนอย่างหนักหน่วงและดุดัน ทั้งแฟนใหม่และแฟนเก่าถูกผมเลียหีอย่างดุดันแลหนักหน่วง ความสดใหม่และความคุ้นเคยนั้นทำให้ผมมีความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ได้เห็นหีชมพูของแฟนเก่า เราทั้งสองคนมอบความสุขสมให้เธอก่อนที่จะเริ่มขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วจับควยสอดเย็ดไปพร้อมๆ กัน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในค่ำคืนนี้ เธอสองคนส่งเสียงออกมาพร้อมๆ กับราวกับบทเพลงที่สอดประสานกันอย่างไพเราะ ไอ้บอมยื่นมือมากอดคอผมขณะที่เริ่มกระแทกเย็ดหีเมียเราสองคน แล้วเริ่มผลัดเปลี่ยนตำแหน่งกันไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นตามห้วงอารมณ์ที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ในค่ำคืนนี้

เสียวหี ได้ยินเสียงนี้ดังขึ้นมาตลอดในตอนที่ทุกๆ คนต่างกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ความสุขของผมไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เอาควยทั้งดุ้นยัดกระแทกเย็ดไปในหีของเธอทั้งสองคน

ทั้งคับแคบ หนักหน่วง

และตอดควยจริงๆ

หีสวยสดแบบนี้ ใครจะไม่ชอบกันกันล่ะ ?

ในตอนสุดท้าย มันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผมมาก เราต่างผลัดกันเย็ดเมียเราทั้งสองคนในท่าหมา บั้นท้ายใหญ่อวบช่วยให้แรงกระแทกเย็ดนั้นลึกล้ำมากขึ้น ผมครางออกมาด้วยความสุขสม เป็นจังหวะเดียวกันที่ไอ้บอมดึงหน้าผมเข้าไปจูบกับมัน

ผมตกใจที่ได้จูบกับมัน แต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมเคลิ้มตามอย่างง่ายดาย เริ่มกอดจูบกับมันไปพร้อมๆ กับการรัวเย็ดหี ยิ่งได้แลกลิ้นกับมันก็รู้ได้เลยว่ามันจูบเก่งจริงๆ ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นไปอีก เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน เร่งจังหวะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงของสองสาวร้องบอกว่ากำลังจะไม่ไหว เสียวเหลือเกิน ในตอนนี้ผมก็เสียวมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะหีของเธอ หรือว่าเพราะจูบของไอ้บอม ในที่สุด ผมก็ดันควยเข้าไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วผละรสจูบออกจากไอ้บอม ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอ ซึ่งไอ้บอมก็แตกในตามผมมาติดๆ ก่อนที่ต่างคนจะตางเหนื่อย แล้วถอดถอนลำควยออกมา มองดูน้ำเงี่ยนของเราสองคนที่ค่อยๆ เยิ้มรูหีช้าๆ

ในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่สุดจริงๆ และผมก็ติดใจกับการเย็ดหมู่แบบนี้สุดๆ

ก่อนที่ไอ้บอมจะเป็นคนพูดขึ้นมาว่า ครั้งหน้าถ้านัดกันมากินข้าวด้วยกัน แล้วมาเย็ดหมู่กันอีกนะ

เราสี่คนมองหน้ากันแล้วตอบตกลง

ในขณะที่ผมมองหน้าไอ้บอม แล้วรู้สึกว่า อยากจูบอีกสักครั้ง

จูบกับมันไปพร้อมๆ กับการได้เย็ดหีแฟน เป็นอะไรที่ดีจริงๆ ครั้งหน้า ผมจะไม่ยอมให้มันเริ่ม ผมจะเป็นคนเริ่มก่อน จะทำให้มันเคลิ้มจนน้ำแตกเหมือนที่ผมโดนวันนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง) ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…