เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980 65fec0bd47d45

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน

วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย

“อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ”

“เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ”

หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว

ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่ เธอสวยมากจริงๆครับ ผมแอบเข้ามาในห้องของเธอเพื่อมาแอบดูเธอหลับอยู่เป็นประจำ แต่ว่าวันนี้… ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ผมแอบเข้ามาบ่อยจนรู้ว่าคุณพี่สาวจะหลับไม่ตื่นขึ้นมาเลยถ้าวันไหนเธอดื่มเข้าไป นั่นเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้เล่นสนุกกับร่างกายของเธอในวันนี้

ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียง จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา ว้าว หน้าอกเธอใหญ่มา แถมหัวนมของเธอยังนิ่มมากๆ น่าลิ้มลองชะมัด ผมค่อยๆบีบๆคลึงๆอย่างนุ่มนวล จากนั้นก็จูบเธอเบาๆ อื้ม ปากเธอก็หวานดีชะมัดเลย ผมเลยแลกลิ้นกับเธอในขณะที่เธอหลับอยู่ มันช่างรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

จากนั้นผมก็เริ่มเดินหน้าต่อ ผมค่อยๆขยับมือไปจับหีเธอแล้วก็ลูบไปมาเบาๆ โอ้…เหมือนว่าตัวเธอจะกระดิกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีทางตื่นขึ้นมาแน่นอน โอ้ว…ตรงนั้นของพี่สาวมันทั้งร้อน มีน้ำลื่นๆอยู่ข้างในเต็มไปหมด ผมเอามือออกมาก็มีน้ำเยิ้มออกมาตามนิ้ว ผมลองดมดู ซี้ด กลิ่นของพี่สาวมันอยู่ในน้ำนี้เต็มไปหมด ควยผมโด่ขึ้นมาทันที มันยั่วอารมณ์ผมได้ดีมากๆ

ฮ่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมอยากจะเข้าไปในตัวเธอเดี๋ยวนี้เลย ผมถอดกางเกงเธอออกจนหมด หีของพี่สาวมันสวยมากๆ มันล้อมรอบไปด้วยขนหมอยของเธอเป็นหย่อมๆ ผมเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้ขนปุยๆของพี่สาวแล้วสูดดมกลิ่นของพี่สาวเข้าไปเต็มที อื้มม ไม่ไหวแล้ว ผมชักควยของมาแล้วจัดท่าทางของพี่สาวในท่าแหวกขาออกสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆเอาควยของผมสอด สอดเข้าไปทีละนิด ทีละน้อย… จนผมทนไม่ไหวต้องเสียบเข้าไปสุดลำทีเดียวจนตัวพี่สาวลอยขึ้นเล็กน้อย ซี้ดดด ตอนนี้ผมอยู่ในตัวพี่สาวแล้วครับ มันอุ่นดีมากๆเลย

ซี้ดดด ของผู้หญิงนี่มันดีมากเลยครับทุกคน โดยเฉพาะของพี่สาว ตอนผมเสียบเข้าไป ผมรู้สึกได้ถึงพื้นผิวที่ขรุขระข้างในที่มีน้ำลื่นๆไหลไปมา น้ำพวกนั้นและพื้นผิวขรุขระมันตอดรัดควยของผมแน่น แถมยังอุ่นมากๆอีกด้วย มันทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวเลยครับ

ผมเริ่มขยับเอวแล้วกระแทกควยเข้าไปในตัวพี่สาว เสียงควยของผมเข้าออกตัวพี่สาวดังตรับๆๆ ซี้ดด ผมรู้สึกได้ว่าอุณหภูมิของพี่สาวมันเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าผมไปจุดไปร่านในตัวเธอเข้า อูยยย….พี่สาวของผม ในที่สุดผมก็ได้เย็ดกับพี่สาวที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน ผมเก็บเธอไปชักว่าวแทบทุกวัน วันนี้แหละผมจะเย็ดเธอให้หีระบบ แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปในตัวเธอให้หนำใจ

ซี้ดด…..ผมเย็ดเธอในท่านี้จนพอใจ ผมก็เริ่มเบื่อ เลยขยับตัวพี่สาวให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นก็นอนทับเธอจากด้านหลัง อ๊า ร่างกายของพี่สาวมันนุ่มมาก เธอมีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมละมุนเหมือนกับดอกมะลิจางๆ มันหอมมาก ผมสามารถนอนบนตัวเธอได้ทั้งคืนเลย ผมค่อยๆขยับควยเข้าในรูหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ค่อยๆเสียบเข้าไปแล้วเร่งจัวหวะขึ้นอีกครั้งนึง อูยยย…..ผมเย็ดเธอปับๆๆ เสียงเอวของผมกระทบแก้มก้นเธอจนเหมือนกับเสียงปรบมือ ก้นเธอมันนุ่มไม่แพ้กัน แถมยังกระเพื่อมทุกครั้งที่ผมกระแทกหีเธออีกต่างหาก ซี้ดด…ผมกอดเธอแน่น จากนั้นก็ขยับเอวหนักขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับว่าควยผมมันกำลังจะระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาได้ทุกเมื่อ

ซี้ดดด….พี่สาว พี่สาวครับ ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกเข้าไปในตัวพี่ให้หมด แล้วพี่ต้องอุ้มท้องให้ผมนะครับ ผมกระซิบพี่สาวข้างๆ หูในขณะที่เสพสุขกับร่างกายของเธออยู่ ผมมีความสุขชะมัด เอาล่ะ ผมพร้อมที่จะปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเธอแล้วครับ ซี้ดดด……ผมเด้าหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย จากนั้นก็กอดเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอจนหมด น้ำของผมมันพุ่งแรงมาก เหมือนว่ามันก็อยากจะเข้าไปสัมผัสข้างในตัวของพี่สาวไม่แพ้ผมเช่นกัน ซี้ดดด……ผมปล่อยน้ำควยไปจนหมดก็ยังเสียบควยไว้ในหีของพี่สาวอยู่ ควยของผมมันยังกระตุกๆ ไปมาในตัวเธอ ผมนอนฟุบลงไปบนตัวเธออย่างมีความสุข ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมจะนอนอยู่ที่ตรงนี้จนกว่าเธอจะตื่นมา ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเธอตื่นมาเจอผมในสภาพนี้เธอจะมีท่าทียังไงกันนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน” ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…