เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89a 65fec0b84d196

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว

ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน

ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า

“พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ”

“หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร”

“ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ”

“ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน”

ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร ไม่มีใครอยู่แล้วสักหน่อย พ่อแม่ก็ออกไปข้างนอกกัน แต่ว่าพี่ผมบอกมันไม่ใช่แบบนั้น แต่เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มันทำกันได้ที่ไหน ผมเลยอ้อนพี่ไปมา จนสุดท้ายพี่ก็พูดขึ้นว่า

“อะไรเนี่ย น่ารำคาญว่ะ อะมา ไหนอยากทำอะไร อะ” เธอหันมาแล้วเปิดก้นขาวๆให้ผมดู หน้าเธอเริ่มแดงขึ้นมาเพราะรู้สึกเขินอาย

“ว้าว ก้นขาวๆของพี่สาว” ผมจับก้นของพี่สาวบีบไปมา มันนุ่มมากเหมือนเหมือนขนเป็ดที่ผมนอนอยู่ไม่มีผิด ผมบีบอย่างมันมือจนพี่สาวดุผมบอกว่าจะบีบอะไรนักหนา บีบแรงมันเจ็บนะ

“อะไรอ่าพี่สาวก็ งั้นผมไม่จับแล้วก็ได้” พี่สาวได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าทำไมวันนี้ผมเชื่อฟังอะไรง่าย แต่ไม่เลย จริงๆผมน่ะจะไปจับจิ๋มของพี่แทนต่างหาก

ผมล้วงจิ๋มของเธอแล้วลูบไปมา จิ๋มของพี่สาวมันอูมดีมาก แถมยังนุ่มอีกต่างหาก

“อื้ม เดี๋ยวดิ จับอะไรเนี่ย เอาออกไปนะ” แต่ผมไม่ยอมหรอก ผมลูบจิ๋มจนพอใจ ผมก็จับพี่ตั้งเขาขึ้นในท่าหมา จากนั้นก็ควักควยของผมออกมาถูหีของพี่ไปมา

“ไม่นะ อื้อ ตรงนั้นมันสกปรกนะ พี่เพิ่งไปฉี่มา อย่าไปยุ่งสิ”

“ข้ออ้างอะไรของพี่เนี่ย พี่รู้ไหมผู้ชายเขาไม่สนใจหรอกว่าจิ๋มของพวกพี่ๆ มันจะเป็นยังไง พวกเขาหวังแต่จะเอาควยยัดเข้าไปแค่นั้นแหละ”

“เดี๋ยวสิ แล้วเอ็งจะยัดควยเข้าไปในหีพี่เหรอ ไม่ได้นะ” เธอยังพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ยัดควยเข้าไปซะแล้ว อูย หีของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองที่ด่าผมอยู่ทุกวี่ทุกวัน สีของจิ๋มพี่ผมถึงมันจะไม่ได้สีชมพูขนาดนั้น แต่จิ๋มยังไงก็คือจิ๋มสินะ มันตอดความผมตุบๆ ขณะที่ผมคาควยไว้ข้างใน

ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกในตัวพี่สาว จากนั้นก็เครื่องติดขึ้นมา ควยของผมมันค่อยๆใหญ่ขึ้น ผมกระแทกพี่สาวตรับๆๆ จนรู้สึกเสียวควยมากๆ

“อ๊าห์ เสียวนะ ทำไม… ซี้ด…..ทำไมควยน้องชายเสียวขนาดนี้”

“หึหึ เป็นยังไงล่ะครับพี่สาว เสียวหีเหรอ อยากให้ผมกระแทกแรงกว่านี้ไหม”

“ซี้ดดด อะไร ใคร อื้อ ใครเสียวกัน อิย๊าห์”

“โกหกตัวเองไปก็ไม่ได้อะไรหรอกนะครับ ขนาดหีของพี่ยังดูดควยผมตลอดทุกครั้งทีผมอยากจะดึงออกมาเลย บอกมาสิครับว่ารู้สึกดี” ผมเลียปากตัวเอง มองหน้าพี่สาวด้วยหน้าตาคาดหวัง แต่พี่ก็ยังไม่ยอมพูดอะไร ผมเลยตีก้นเธอดังป้าบจนเป็นรอยแดงบนก้นขาวๆของเธอ จากนั้นก็กระทุ้งหีเธอแรงขึ้นอีกระดับ

“อ้าย ยอมแล้ว ซี้ดด พี่เสียว พี่… อื้ออ……แรงอีก กระแทกเข้ามาอีกก” เธอครางเสียงดังแล้วหันมาจูบผม ผมแลกลิ้นกับเธอ เราสองคนแลกลิ้นกันไม่เก่งเลยสักนิด แต่ก็รู้สึกอุ่นและฟินมาก ฮ่า น้ำลายของสองเรามันไหลออกมาจากปากของกันและกัน แต่เราก็เลียกลับเข้าไปในปากจนไม่มีเหลือ

ผมลองแกล้งพี่สาวดูด้วยการหยุดกระแทกเอวแล้วเอาออกมา รอดูว่าพี่สาวจะว่ายังไง

”แฮ่ก… แฮ่ก หยุดทำไมอะ” พี่สาวดูไม่พอใจ เธอท่าทางจะติดควยผมซะแล้ว

“ผมเหนื่อยแล้วอะ ขี้เกียจเย็ดแล้ว” ผมแกล้งเธอด้วยการบอกแบบนั้น แต่เธอก็เข้ามาคร่อมผมแล้วบอกว่าได้ยังไง พี่ยังไม่เสร็จเลย จะหยุดเย็ดไม่ได้นะ ผมเลยบอกเธอว่างั้นก็มาขย่มให้ผมแทนสิครับ ดูเหมือนว่าเธอจะทำตามซะด้วย

เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วเอาควยผมยัดเข้าไปในหีของเธอ อูยยย พี่สาวของผมขย่มควยผมอย่างเงี่ยนเลยครับ นมของพี่สาวมันเด้งๆๆ ตอนที่เธอขย่มขึ้นลง ฮ่า ภาพตรงหน้าผมช่างสวยงาม เธอลงมาดูดดื่มผม ผมรู้สึกแฟนมาก ผมเลยจับก้นเธอแล้วบีบไปมา แต่พอลูบๆไปมาผมก็ไปเจอกับรูอะไรเข้าสักอย่าง ผมเลยลองๆเอานิ้วแหย่เข้าไปดู

“ซี้ด….เดี๋ยว อ๊ะ จับอะไรตรงนั้นน่ะ อย่าเอานิ้วเข้าไปนะ”

“ชอบเหรอครับพี่สาว ชอบเดี๋ยวผมยัดเข้าไปลึกๆเลย”

“ไม่นะ อย่าเอาแหย่เข้าไป ซี้ดดด”

เธอขย่มควยผมเบาลง ผมเลยจับเอวเธอแล้วกระแทกหีเธอแทน ผมเย็ดเธอตรับๆๆระหว่างที่แยงก้นเธอไปด้วย ฮ่า ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยเกร็งตัวแล้วดึงพี่มาดูดปาก ผมปล่อยลูกๆของผมพุ่งเข้าไปในตัวของพี่สาวจนหมด พี่สาวตัวสั่นไปมาก จากนั้นก็ฟุบลงมาที่ผม ผมยกตัวพี่นอนทิ้งไว้ที่ห้องนั่งเล่นกับน้ำกามของผมที่ค่อยๆ ไหลออกมา แล้วกลับไปเล่นเกมต่ออย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…