เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b984e0b881 65fec0b39caca

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ

นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ

เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที

เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา

หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน

แต่แล้วเธอกลับไม่ได้พักผ่อน เพราะว่าทันทีที่เธอแซวว่า ขอข้าวมันไก่ฟรีได้ไหมสองห่อ

พี่แม็กซ์ก็ตอบทันทีเลยว่าเดี๋ยวพี่ปิดร้านแล้วเอาไปส่งให้ที่ห้อง

แล้วใครมันจะไปรู้ว่า ว่าการมาที่ห้อง เขาไม่ได้เอาข้าวมันไก่มาป้อนอย่างเดียว เขาเอาควยมาป้อนด้วย

“ซี้ดดดดดดดด – เสียว อาห์ เสียวจังเลยครับวา โอยยยย อมควยเก่งจริงๆ เลยนะเนี่ย อูยยยย”

ร่างของพี่แมกซ์นอนหงายอยู่บนเตียง มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้นที่ยังตั้งอยู่ และไม่มีอะไรจะมีความสุขได้เท่ากับการที่มีสาวสวยแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขา จับลำควยของเขาชักรูดรั้งพร้อมกับอมควยให้เขาอีกแล้ว

มือเรียวจับลำควยไว้แล้วรูดชักอย่างถี่รัว หัวควยถอกบานออกมาทันทีเมื่อเธอรูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มวางเรียวลิ้นที่ส่วนหลายรูเสียว แล้ววาดวนมันไปเรื่อยๆ สลับกับการดูดดุนสวนหัวควยอย่างหนักหน่วง เรียกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มฉ่ำให้ไหลออกมาอย่างมาก ก่อนที่จะเป็นวาเองที่ดูดกินมันไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนผู้ชายนี่มันหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้าเสียจริง

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างขะมักเขม้น รูดลงไปจนสุดควย ก่อนที่พี่แมกซ์จะครางออกมาสุดเสียงแล้วกดหัวเธอค้างเอาไว้ ลำควยทะลวงเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเด้งหน้าขึ้นมาแล้วดูดควยเน้นๆ ที่ส่วนหัวควย พร้อมทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่บานสวยราวกับดอกเห็ด

ร่างกายของพี่แมกซ์ขยับแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นเท่านั้น

และยิ่งครางดังขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งปลุกความเงี่ยนของเธอไปพร้อมๆ กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….โอยยยยย……..ดูดควยเก่งจริงๆ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วคนสวย มามะ มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิครับ”

เขาพูดแล้วลูบหัวของวาเบาๆ แล้วเริ่มที่จะ ดันใบหน้าของเธอให้หยุดอมควยเขาเสียที ก่อนหน้าที่เลียหีให้เธอนั้นเขาได้เห็นแล้วว่าเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังหีสวยอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนี้เขาไม่น่าปล่อยให้เวลาผันผ่านมานานเลยจริงๆ

วายิ้มแล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายมาเหนือเอวของพี่แมกซ์แล้วค่อยๆ ย่อขาลงมา

ในช่วงเวลาที่เรียวขาถูกแยกออกช้าๆ นั้น หีชมพูของเธอก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มหยดลงมา จนทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ตอนที่รูหีนั้นค่อยๆ สวมสอดลงมาที่ลำควย ความเสียวที่กอบกุมลำควยนั้นทำให้พี่แมกซ์เสียอาการ เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วหลับตาแน่น สัมผัสที่อุ่นร้อนกระตุ้นความเงี่ยน และเพิ่มความเสียวได้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ยิ่งภายในที่แสนคับแคบนั้นตอดรัดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากเท่าไหนั้น

สองมือของทั้งสองจับประสานกันเอาไว้แน่น แล้วความสุขที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย….น้องวาครับ พี่เสียวควยจังเลย อาห์”

“หนะ หนูก็เสียวค่ะพี่ ควยที่ยาวจังเลย อึ๊กกก ลึกจัง ซี้ดดดดด” วาหลับตาแน่น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของอีกฝ่ายช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว มันทำให้เธอทั้งจุก และเสียวหีไปในเวลาเดียวกัน ช่างเป็นความรู้สึกที่หวือหวาและแปลกใหม่กว่าที่เธอเคยพบเจอมาเสียจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

วาค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้น แล้วกระแทกลงมาช้าๆ แรกๆ ทุกอย่างยังดูละล้าละลังอยู่ แต่เพียงผ่านไปชั่วครู่ ทุกๆ อย่างลงตัว เธอก็ได้สัมผัสกับความเสียวที่หนักหน่วงอย่างถึงอกถึงใจ ควยใหญ่ยาวนี้เป็นของเธอ วานั่งลุกกระแทกร่อนเอวอยู่บนลำควยของเขาอย่างเมามันส์และเสียวซ่าน เธอจะต้องทำให้พี่แมกซ์หลงใหลในร่างกายของเธอให้ได้

และให้เขาได้รู้ว่า การได้เย็ดหีเธอนั้นดีกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาผ่านมา

“ซี้ดดดดดดดด…….เสียวจริงๆ เลยครับวา โอย……โอย โอยยยยย…….“ ร่างกายของพี่แมกซ์กระตุกไหวไปตามจังหวะที่กระแทกเย็ดลงมา ซึ่งวาเองก็ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้มันขาดตอน เพราะยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งทบทวี และยิ่งทำได้ดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ต้องติดใจในลีลาการเย็ดของเธอ

เสียงครางของทั้งสองสอดประสานกันในช่วงเวลาที่ร่างกายโซมไปด้วยเหงื่อ วันหยุดของเธอดูท่าจะไม่ได้หยุดแล้วจริงๆ เพราะทันทีที่เธอกระแทกร่างกายลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พี่แมกซ์ครางลั่นลากเสียงยาว เขาก็ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอทันที

แล้วไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เรียกได้ว่ายังไม่ทันจะหายเหนื่อยเลย

เขาก็ขอเย็ดหีเธอต่อยกสองแล้ว โดยบอกว่า วันนี้เขาเอาข้าวมันไก่มาฝากเธอ 2 ห่อ เธอต้องโดนเขาเย็ดแตกใน 2 น้ำ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและแววตาที่แสดงชัดว่าต้องการเธอขนาดนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ยอมให้เขาเย็ดน้ำที่สองตามความต้องการ

แต่ถ้าวันหยุดต่อไปจะทำแบบนี้อีก

“พี่แมกซ์ช่วยเอาข้าวมันไก่มาฝากหนูสักครึ่งโหลนะคะ”

จะได้เย็ดกันทั้งวันทั้งคืนให้สมกับที่อดทนเงี่ยนมานาน

Recommendations

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ติดใจในรสกามสวาทของชู้ ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…