เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b886e0b988e0b8b2e0b895e0b8b1 65fec0af00757

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี

แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน

ท้าที่สุด ในงานแต่งของเข้ม เธอก็เป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะคนสำคัญ ที่ร้องไห้แทบตาย หลังจากที่จบการส่งบ่าวสาวเข้าหอ เธอยังรักเข้มอยู่อย่างสุดหัวใจ แม้ว่าหลังจากวันนั้นเธอและเขาจะแทบไม่ได้เจอกันเลยก็ตาม แต่แล้วในตอนนั้นเอง แสงไฟฉายของเธอก็ส่องไปในความมืด ได้เห็นร่างใครสักคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ หมิ่นเหม่ที่จะร่วงลงมาเต็มที พร้อมกับผ้าขาวม้าที่ผูกรอต้นคอเอาไว้ โดยที่อีกปลายข้างหนึ่งขึงอยู่กับกิ่งที่สูงกว่า ทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา

เธอตัดสินใจทิ้งทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปช่วยเอาไว้ในตอนที่ร่างนั้นทิ้งตัวลงมา และเขาคือเข้ม

เข้มรอดตายหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกดีใจเลยแม้แต่น้อย อากาศมืดหม่น ใบหน้าอมทุกข์ของเขาทำให้ในที่สุด เขาก็ร้องไห้ออกมา เข้มบอกว่าสาวเมืองกรุงคนนั้นทิ้งเขาไปแล้ว เธอท้องกับฝรั่งที่เข้ามาจีบเธอเพียงไม่กี่เดือน แล้วหอบข้าวของตามเขาได้ ทิ้งให้เขาอยู่เพียงลำพัง เขาอยากตาย อยากตายเหลือเกิน จึงอยากกลับมาตายที่บ้านเกิด

เขาพรั่งพรูความรู้สึกออกมามากมาย ในขณะที่แก้วรับฟังโดยที่ไม่ขัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เธอใช้สองมือประคองใบหน้าของเข้มให้เงยขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบทันที เธออยากจะบอกความรู้สึกมากมาย อยากจะก่นด่า ตำหนิ หรืออะไรมากมาย ทว่าในเวลานี้ จูบของเธอคงจะช่วยให้เขาเข้าใจในทุกๆ อย่างได้

สายฝนยังคงปรอยลงมาเรื่อยๆ ในป่าที่ไม่มีแสงใดๆ ส่องเข้ามานอกจาแสงจันทร์บางๆ ในตอนนั้นเข้มเข้าใจทุกๆอย่าง และตอบรับจูบนั้นของเธออย่างเต็มที่ ประคองท้ายทอยของอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นมา แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะเริ่มลูบไล้อีกฝ่ายอย่างรักใคร หรือแท้จริงแล้วคนที่เขารักอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาเสมอก็ได้

เสียยงร้องไห้จางไปแล้ว ราวกับถูกสายฝนชำระร้างไปจนหมดสิ้น ในเวลานี้เหลือเพียงเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาแข่งขับกับเสียงฝนที่ร่วงหล่นลงบนพื้น เมื่อในความสลัว แก้วค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วอมควยให้กับเข้ม อย่างที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด เธอดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าไปช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดกลับออกมาพร้อมกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียลิ้มรสชาติลำควยนั้นที่รอยหยักส่วนปลาย ทำเอาเข้มที่ยืนอยู่ถึงกลับไม่อาจจะสะกดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

แก้วจ๋าาา….แก้วของพี่ อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไปหมดแล้ว แก้วเอ๋ย

เข้มพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวเธอเบาๆ แล้วเริ่มเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากเธอ โดยที่แก้วไม่ปฏิเสธสักการกระทำของเขาเลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ยอมอย่างจริงใจ เธออมควยให้เข้มไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกดึงขึ้นมา เข้มบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนถ้าไม่ได้เย็ดคงจะอยากตายมากกว่าเมื่อครู่ก็ได้

เขาจับเธอให้หันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง โน้มร่างเธอไปข้างหน้า ให้แก้วใช้สองมือยันร่างกายเพื่อทรงตัวเอวไว้ แล้วแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้เขาสามารถเย็ดหีเธออย่างสะดวก ลำควยใหญ่ยาววาดวนไปตามแคมหีสวยของเธออยู่ครู่หนึ่ง ราวกับจะกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้จากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปในรูหีนั้นช้าๆ

เสียงครางของแก้วแว่วขึ้นมาทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นดูดควยเขาเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว อีกทั้งยังตอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาทั้งร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ สองขาของแก้วแทบจะหยัดยืนไม่ไหว แต่ด้วยความรัก และความรู้สึกที่ได้รับ เธอจึงยอมที่จะโดนกระทำไม่ว่าอะไรก็ตาม

สายฝนเริ่มตกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เข้มคว้าเอวบางๆ ของแก้วเอาไว้ ก่อนที่จะรัวเย็ดหีเธออย่างทันที ร่างกายที่เปียกเพราะสายฝน ยิ่งถูกกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวขนาดนี้ ทำเอาเสียงกระแทกนั้นดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยสร้างสัมผัสที่น่าพิศวงขึ้นมาด้วย

บั้นท้ายถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า รูหีอุ่นจนร้อนจากความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเข้ม แตกต่างจากบรรยากาศภายนอกที่หนาวเหน็บเหลือเกิน

ต้นไม้ไหวสั่นตามแรง เข้มเอ่ยถ้อยคำจากความรู้สึกออกมามากมาย พรั่งพรูทุกๆ อย่างที่อยู่ในหัวทิ้งไปจนหมด ราวกับว่าการได้เย็ดหีของแก้วในเวลานี้มันช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้นจริงๆ จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง แสงสว่างส่งไปทั่วบริเวณราวกับเป็นเวลากลางวันในเสี้ยววินาที

ความเสียวของเข้มมาถึงปลายทาง เขาดันลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เขย่งเท้าดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความสุขสมใส่รูหีที่ทั้งฟิตและแคบแน่นของแก้ว จนสาแก่ใจแล้วจึงชักควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายที่แทบไม่เหลือเรี่ยวแรงของแก้วนั้นทรุดลงกับพื้นดิน

เข้มรีบเข้าไปประคองอย่างรวดเร็ว ก่อนบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะไปสู่ขอเธอทันที เขาจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับเธอ

แต่แก้วกลับเป็นคนห้ามเอาไว้ เพราะแบบนั้นคนจะมองเข้มไม่ดี ว่าทิ้งเมียเก่าเพื่อมาเอาเธอ

แก้วยกมือปิดปากเข้มไว้ แล้วพูดขึ้นว่า

เรายังไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเป็นเมียผัวกันแล้ว พี่แค่หาเวลามาหาหนู มาเย็ดหนูแบบนี้บ่อยๆ หนูก็พอใจแล้ว

เข้มยิ้ม แล้วสัญญากับเธอว่า เขาจะรักษาสัญญา

จะหาเวลามาเย็ดเธอตามที่ต้องการ จนกว่าจะถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เปิดตัวว่าเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามขนบ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…