เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b894 65fec0aa5306f

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้

ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้

และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ หลงรักกำลังมอบความสุขด้วยการเลียหีของเธออยู่ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย เขาเลียหีสวยของเธออย่างหนักหน่วง ประหนึ่งว่าหิวกระหายเหลือเกินในช่วงเวลาที่พักกอง ทั้งสองคนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ พอได้เจอกันแล้วก็อยากจะทำทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่ เขาทั้งจูบ ทั้งเลียหีให้เธอ รวมทั้งขบเม้มที่กลีบหีชมพูนั้นด้วย จนทำให้ร่างกายของเหมยที่นั่งอ้าขาให้เขาตอนนี้เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความซ่านเสียว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับมันอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่น อยากจะครางออกมาให้ดังที่สุด ทว่ามันก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ปลอดภัยอยู่ดี เพียสเลยจัดการปิดปากของเธอด้วยควยใหญ่ยาวที่แข็งรออยู่นานแล้ว

เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่เขาจะจับท้ายทอยเธอแล้วขยับใบหน้าของเธอเข้าออกควยคุมจังหวะในการอมควยของเหมย ซึ่งเธอเองในตอนนี้ก็ตอบสนองคามเสียวซ่านจากเขาได้อย่างเต็มที่ ดูดควยของเขาสุดแรงจนแก้มตอบ ทำให้ทุกๆ การขยับไหวนั้นสร้างความเสียวซ่านให้ดาราหนุ่มเป็นอย่างมาก เขาแหงนหน้าสูงอ้าปากค้าง ไม่เปล่งเสียงออกมา ทว่าสีหน้ากลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่แสดงออกมาจนไม่ว่าใครก็รู้สึกท้าย

เมื่อความเสียวเริ่มเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ให้เธอขยับเองมันคงเสียวไม่พอแล้ว

เขาจึงเริ่มที่จะจับหน้าของเธอเอาไว้นิ่งๆ ก่อนที่จะเย็ดปากของเธอแทน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ขณะที่เหมยเองก็ไม่ยอมแพ้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายมอบให้มา มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่พนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอจะมีเรื่องเสียวกับดาราชื่อดัง เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันนี้เขาจะทำอะไร เธอเองก็จะยอมทุกๆ อบย่างเลยทีเดียว

เมื่อเขาเริ่มรู้สึกพึงพอใจกับริมฝีปากของเธอแล้วจึงค่อยๆ ลดจังหวะลงจนกลายเป็นหยุด พร้อมกับค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้น ย่อตัวลงเล็กน้อย จรดปลายควยเข้าที่รูหีสวยๆ ของเธอ ที่มีแคมหีใหญ่อวบเป็นใบเบิกทาง ควยใหญ่ของดาราหนุ่มค่อยๆ แทรกด่านแรกเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดเธอทันที ด้วยสองมือที่จับบ่าของเธอเอาไว้แน่น ทำให้ทุกๆ จังหวะที่เขากระแทกร่างเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นมันสามารถสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีหนักๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศภายนอกที่เสียงสงบ

ในเวลานี้ ห้องน้ำแห้งนี้คือสวรรค์ของคนทั้งสอง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามด้วยเสียงลมหายใจที่เครือสั่น มันยากเหลือเกินที่จะไม่ให้ตัวเองครางออกไป แต่ถ้าหากว่าต้องเสียงที่จะไม่ได้เย็ดกันแบบนี้ ทั้งสองทนได้ ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการได้เย็ดกันอีกแล้ว

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน – แต่รู้เพียงว่าสองร่างกายที่แนบชิดนั่นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่เกาะตามผิวกาย แต่เมื่อมันกำลังจะถึงปลายทาง เพียสจึงเร่งสุดแรงที่จะเย็ดหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาทันที เขาสวมควยเข้าไปในจังหวะนั้นแล้วปล่อยแตกในอย่างที่ตัวเองต้องการ ดันเอวเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

ควยอ่อนคารูหีแล้วดึงออกมาช้าๆ

มองดูภาพคนที่เขาหมายปองตรงหน้านั่งหอบเหนื่อย เลยจับเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่แล้วกระซิบข้างหูว่า

ช่วงเย็นมีพักกองสองชั่วโมง – มาเย็ดกันอีกนะ

เหมยมองเขา แล้วพยักหน้า

เรื่องเย็ด เธอสู้ยิ่งกว่าเรื่องงานเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ…

เรื่องเสียว สาวโคโยตี้ โดนข่มขืนในผับ เป็นเรื่องที่นํ้าทำงาน่ะคนํ้าเป็นโคโยตี้อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง จ้ะ พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุดsexyสุดๆเลย่คะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆเลย่คะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆมับอีกทีคะเรนิ่มเต้นตอน2ทุ่มค่ะพอ4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะกำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะ่คะเนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกันน่ะ่คะแล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมน่ะคะยังดีที่นํ้าไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิไม่งั้นอายเขาตายเลยพออีก5เมตรถึงห้องนํ้ารู็สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆในความมืดเห็นใบหน้าลางๆค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆเลยเอาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล้ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมากมองไปรอบๆห้องด้วยความตื่นตกใจสภาพห้องเป็นห้องพัดของคนที่อยู่ที่นี่เขาล็อห้องเสร็จเดินมาหานํ้านํ้าคลานถอยหลังหลังหนีด้วยความกลัวถอยจนสุดห้องเขาพูดขึ้นมาว่าผมชอบมองคุณเวลคุณเต้นเวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวันใฝ่ฝนว่าได้แตกในของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหมวันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะนํ้าไม่ได้ทำรไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่ออกท่วมตัวยิ่งsexyเข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เด๋วนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก10เท่าแล้วมันก็หัวเราะขึ้นมานํ้าลบุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็กเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้กรู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าไม่แตกในคนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึงมันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให็เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู็ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปก่องกับพี่มันจากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ็าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆจ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้าโหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกุชอมันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไอต้มของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้งนํ้า่พยายามดิ้นแต่จุกจากการโดนชกท้องอย่่างแรงเสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกกนไม่ได้เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงนํ้าอออกแล้มมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหายมันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าชเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีกมึงมันนางฟ้าจริงๆ5555″ นํ็าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอายมันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า””หีมึงนี่มันหอมจริงๆ””มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปนํ้าเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆมันอบกเงี่ยนแล้วสิมึงมันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีนํ็านํ้าเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม้ดได้2ที่ขึ้นลง นํ้านํ้าแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์…