เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b8a1 e0b884e0b8b8e0b893 65fec0a5a7cbf

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด”

เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ

ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

“อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อูวววววว”

เธอลูบไล้แผ่นหลังนั้น แล้วเรียกร้องให้เขาช่วยปรนเปรอความต้องการแด่เธอ ซึ่งหลังจากที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังเพราะสามีชิงตายจาก ร่างกายของเธอนั้นก็ราวกับกระดังงาที่เหี่ยวเฉาตามวันเวลาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้รับสมัครคนงานที่เข้ามาทำสวนคนใหม่เข้ามา เธอก็รู้เลยว่า นอกจากที่เข้มจะสามารถทำงานสวนได้แล้ว

เขาก็คงจะทำให้เธอมีความสุขสมได้เช่นกัน

และเธอเองก็คิดถูก เพราะว่าในตอนนี้ เธอถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง อารมณ์ความเงี่ยนที่ไม่ได้สัมผัสมานาน การมีชายสักคนมาช่วยทำให้เรื่องเสียวนั้นเกิดขึ้นเธอย่อมยินดีอยู่แล้ว

เทิด คนสวนวัยยี่สิบปลายๆ ตอนนี้เขาเปรียบเสมือนเปลวไฟ ที่ค่อยๆ ลนให้กระดังงาอย่างเธอนั้นมีกลิ่นหอมหวนขึ้นมามากกว่าเดิม แทนที่จะแห้งตายไป

“อูยยยยย…..คุณนายหีสวยจังเลยครับ หีชมพูด้วย ไม่น่าเชื่อจริงๆ เลย”

“ไม่ต้องชมกันมากก็ได้ ช่วยเลียหีให้ฉัน ทำให้ฉันมีความสุข แล้วฉันจะให้เธอทุกๆ อย่างทีเธอนั้นต้องการ” เธอร้องขอระคนการออกคำสั่ง นั่นทำให้เทิด ชายหนุ่มที่ปรารถนาในเรือนร่างของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วก้มหน้าเลียหีให้เธออย่างตั้งแกตั้งใจ ริมฝีปากดูดดุนที่เนื้อหีอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดของเธอเพื่อทวีคูณอารมณ์นั้นไป

ซึ่งสำหรับเธอแล้วในช่างเป็นความสุขเหลือเกิน ถึงแม้ตอนที่ได้อมควยเขาครั้งแรกจะมีความสุขแล้วก็ตาม

แล้วในที่สุด ช่วงเวลาที่เธอถวิลหาก็มาถึง เมื่อหัวควยที่ถอกบานของเข้มค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เรียกร้องอารมณ์ของเธอให้ปั่นป่วนในหัวใจอย่างหนักหน่วง หญิงสาวร่างกายสะโอดสะองวัยสี่สินต้นๆ ดีดดิ้นพล่าน ในวินาที่ที่ควยใหญ่ๆ ของเข้มนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธอ

เสียวหี เสียวซ่าน และยิ่งแน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนี้ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ราวกับว่าร่างกายของนงคราญถูกปลุกเร้าได้อย่างเต็มที่ ครั้นสุดความยาวของควยที่เธอตะลึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ไอ้เทิดก็ไม่รอช้า อัดแรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีคุณนายของตนทันที

ร่างกายกำยำนั้นกระแทกเย็ดอย่างสุดแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักแน่น ยิ่งสัมผัสจากภายในรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดรัดควยของเทิดอย่างต่อเนื่องยิ่งทำให้เขาไม่ได้อยากจะหยุดการกระทำนี้เลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“คุณนายครับ ชอบไหมครับ ผมทำดีหรือไม่ครับ ?” เขาถามด้วยความใสซื่อขณะที่ยังไม่หยุดจังหวะการเคลื่อนไหวของตนเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว…ชอบ ชอบเหลือเกิน เย็ดฉันเลยที่รัก ฉันจะให้ทุกๆ อย่าง โปรดเย็ดฉัน”

เธอร้องครวญครางขณะที่ค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่เทิดจะปล่อยเธอให้เคว้งคว้างในอารมณ์ของตัวเอง เขาอัดลำควยเข้ามาจนสุดแล้วถอนออกไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งด้วยความเร็วที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งมากขึ้น จนร่างกายของเธอตอนนี้แทบจะหลอมละลาย เสียวหีเหลือเกิน เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามีก่อนเขาตายไปด้วยซ้ำ

หวังว่าครั้งนี้เธอจะได้พบไม้งามในยามที่ขวานยังคงคมกริบอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด…..คุณนายครับ ผมจะแตกแล้วครับ เสียวเหลือเกิน ร่างกายของคุณนายนั้นช่างสุดยอดจริงๆ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน แตกได้เลยเข้ม แตกในได้เลย ซี้ดดดด…..แล้วเราค่อยมาเย็ดกันต่อ ใช่ไหม เธอจะเย็ดฉันต่อใช่ไหม ?”

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อๆ เข้มตอบทั้งๆ ที่ยังกัดฟันแน่น

“ใช่ครับ ใช่ อูยยยยยย…..อาห์ แตกครับ แตกแล้วครับคุณนาย โอ๊ยยยยยย….เสียว เสียวควยยยยยย”

เทิดกระแทกควยเข้าสุดแรงเกิด ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของคุณผู้หญิงย่างเต็มที่ ช่างเป็นช่วงเวลาที่ถึงอกถึงใจเสียเหลือเกิน เขาดึงควยออกมาแล้วมองดูคุณนายที่นอนหายใจหอบเหนื่อยก่อนจะค่อยๆ หลับไปทั้งอย่างนั้น ก่อนที่จะยิ้มออกมา

บอกว่าจะให้เย็ดต่อ แต่หลับไปเฉยเลย คงจะไมได้โดนเย็ดนาน

ไว้ตื่นขึ้นมาค่อยจับเย็ดหีอีกรอบแล้วกัน

เทิดคิดในใจก่อนที่จะเดินลงมาเพื่อไปทำงานหลักของเขา นั่นคือการทำสวนต่อ ก่อนที่เย็นนี้จะต้องมารับงานเสริม เป็นผัวของคุณนายนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว น้องสาวโตเป็นสาวแล้ว แบบนี้ก็ต้องพร้อมโดนเย็ดแล้วสินะ แป้งคงจะคิดตื้นๆ ว่า เปรม ไม่มีทางจะรู้ในเรื่องเสียวที่เธอนั้นได้แอบกระทำอยู่เสมอ บ่อยครั้ง ตั้งแต่ที่เธอเริ่มโตเป็นสาว การได้เข้าสังคมทำให้เธอไดรับรู้สื่อที่จะเสพ รวมทั้งเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ วัยอยากรู้อยากเห็น ประสบการณ์เสียวจึงเป็นเรื่องเล่าที่แสนสำคัญ หากว่าใครนั้นเสียซิงก่อนก็เหมือนกับเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มเลย นั่นจึงทำให้แป้งกลายเป็นคนที่อยากรู้ ขี้เงี่ยน และอยากที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องอย่างว่าด้วยตัวเองสักทีหนึ่ง ด้วยการที่เธอทั้งแอบดูหนังโป๊ ทั้งสั่งซื้อควยปลอมมาจากอินเตอร์เน็ต แล้วก็ใช้มันอยู่บ่อยครั้ง โดยไม่รู้เลยว่าเปรมนั้นได้ยินอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเขาเองก็เป็นพี่ของเธอเพียง 5 จะว่าเสียซิงแล้วก็ใช่ แต่ก็ไม่ได้มีประสบการณ์เสียวบ่อยครั้งขนาดนั้น แต่การที่เขารู้ว่าน้องสาวตัวเองกระทำแบบนั้นออกมา มันแปลกเกินกว่าที่เขาจะรับได้ “ควยปลอมมันจะสู้ควยจริงได้เหรอ ?”…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…