เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8b1e0b894e0b8ab 65fec096f12e8

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว

แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ

แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย

อย่างแรก เขาจูบเก่งมาก มากเสียจนเธอไม่คิดว่าร่างกายของเธอจะกลายเป็นอะไรสักอย่างที่นุ่มนิ่มเพียงได้รับสัมผัสที่หนักหน่วงเข้าสมา ลิ้นของเขาสอดเข้ามาเกี่ยวกันในปากของเธอ และการมอบรสจูบที่เร่าร้อนนั้นเป็นตัวเบิกทาง ทำให้เธอไม่อาจจะที่จะหนีไปจากตรงนี้ได้อีกแล้ว ทั้งที่ตอนแรกในใจยังเต็มไปด้วยความหวาดหวั่นว่าจะยอมเป็นของเขาหรือไม่

ร่างกายกลับขยับไปเองในอ้อมกอดนั้น มือแกร่งของเขาโอบร่างกายของเธอเอาไว้แล้วเริ่มเล้าโลม ลากลมหายใจลงมาที่ลำคอของเธอ ก่อนลงไปที่เนินอก แล้ววางร่างของเธอลงบนเตียงเพื่อดุนดันหน้าอกของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นมาบีบขยำกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดใดๆ ทั้งสิ้น เขาค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้เธอได้อย่างเป็นระดับ ปลายฟ้าไม่อาจจะกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้ว เมื่อเขาครอบริมฝีปากลงที่หัวนมของเธอแล้วดูดดุนวาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ เม็ดมะยมส่วนยอดนั้น ปานนมใหญ่สีชมพูหวานช่วยให้เขาดูดดุนมันราวกับว่าติดใจในเนินอกของเธอ

ก่อนที่เขาจะลากสัมผัสนั้นลงไปที่หน้าท้อง แยกขาของเธอออก ค่อยๆ ที่จะบรรจงสอดส่ายปลายลิ้นลิ้มรสชาติร่างกายของเธอจากตาตุ่ม ลากไปที่หน้าแข้ง ต้นขา จนสุดท้ายเธอก็ยินดีที่จะให้เขาเลียหีสวยของเธอ ต้นขาแยกออกในช่วงเวลานั้น และนี่คืออย่างที่สองที่เธอเข้าใจผิด เขาเลียหีเก่งมาก

หีของเธอถูกปลายนิ้วค่อยๆ แยกออกช้าๆ น้ำผึ้งสีใสรสหวานฉ่ำค่อยๆ ปริ่มออกมา เพราะเธอเองก็เงี่ยนเกิดกว่าที่จะเก็บอาการใดๆ แล้ว เขาค่อยๆ ตวัดลิ้นอย่างแช่มช้า ลากผ่านจากส่วนล่างขึ้นสู่ส่วนบน ลงน้ำหนัก กดลงไปที่กลีบหีชมพูนั้นแล้วเริ่มดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนทำให้ปลายฟ้าเริ่มดีดดิ้นพล่านจากความเสียวหีที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาลงลิ้นได้อย่างต่อเนื่องและเร็วมากๆ ทุกๆ อย่างมันผิดจากที่เธอคิดไปมาก เด็กหนุ่มที่ลักษณะนุ่มนิ่ม ในเวลานี้กลับเหมือนสัตว์ร้ายกระหายเหยื่อ เขามอบสัมผัสจากปลายลิ้นสู่หีของเธอจนร่างกายปลายฟ้านั้นแทบจะนอนไม่ติดเตียง แอ่นอกขึ้นสูงตลอดเวลา เพื่อรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านั้น

และอย่างสุดท้ายที่เธอเข้าใจผิดมาตลอด

เขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ทันทีที่กางเกงถูกถอดลง เธอถึงกับตาโตเมื่อเห็นท่อนเอ็นนั้นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว สีเข้มกว่าผิวเพียงเล็กน้อย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยชมพูถอกบานออกมาเบาๆ เขากระดกมันไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะวางแท่งควยนั้นทาบทับที่ร่องหีของเธอแล้วใช้สัมผัสนั้นกระตุ้นอารมณ์ของปลายฟ้าซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการการกระตุ้นอะไรนั่นอีกแล้ว – เธอต้องการให้เขาเย็ดเธอ ได้โปรดเย็ดเธอให้ไวที่สุด

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น

เย็ดหีเธอ ความรู้สึก ณ ช่วงเวลานี้ไม่อาจจะมีอะไรมาอธิบายได้ รูหีที่แน่นและตอดรัดลำควยของเขาทำให้ซีเริ่มส่งเสียงออกมาเรื่อยๆ ขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดมากขึ้น สองขาของปลายฟ้าถูกแขนของซีประคองเอาไว้ คุกเข่าขึ้นทรงตัวเล็กน้อยแล้วดันควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนปลายฟ้านั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

นี่คือครั้งแรกที่โดนเย็ด แล้วหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ ทุกๆ การกระทำของซีทำให้เธอเสียวหีจนเหมือนไม่มีแรงอีกต่อไป ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา แต่นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ

เย็ดเธอ เย็ดเท่าที่เขาต้องการอยากจะทำ

และแน่นอนว่าในคืนนี้ ซีไม่ปล่อยให้เหยื่อที่แสนสวยประหนึ่งดาวของโรงเรียนนี้เล็ดรอดจากเขาไปได้

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปจนเสียงครางครวญเสียวซ่านของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง

ก่อนที่งานเลี้ยงต้องเลิกราไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวซ่านและความทรงจำ รวมทั้งน้ำควยที่ฉ่ำทะลักอยู่เต็มรูหีของปลายฟ้าที่ขยายเบิกโพรง

เขาเย็ดสดแตกใน โดยที่ปลายฟ้าไม่ได้ว่าอะไรสักคำ มันคุ้มที่จะให้เขาเย็ด คุ้มกับความเสียวที่จะได้รับ

และคุ้มที่เลือกเขาในวันนั้น จากนี้เธอคงไม่ต้องการใครอีกแล้ว

ปลายฟ้าหันมองคนที่นอนอยู่ข้างๆ แล้วยิ้มกว้างออกมา – จากนี้ช่วยเย็ดเราบ่อยๆ ด้วยนะ

พ่อฮ็อตเนิร์ดควยใหญ่ของปลายฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…