เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ad 65fec08305662

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ

เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที

กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง

ไม่ว่าใครๆ จะมองว่ามันคือการเล่นชู้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น

บานประตูปิดลง หลังจากที่ร่างของเคนเดินเข้ามาในห้อง วันนี้เกรซทะเลาะกับแฟนและไล่เขาออกไป ก่อนที่จะเรียกเคนมา เขากอดเธอที่หน้าประตู ก่อนจะหมุนตัวเพื่อผลักร่างของเธอให้ยืนพิงประตู ก่อนจะบดริมฝีปากมอบรอยจูบที่หนักหน่วงและลึกล้ำให้เธอทันที มันคือการจูบแบบแลกลิ้นที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้อย่างทันท่วงที ในขณะที่ริมฝีปากต่างแลกรสจูบของกันและกัน เคนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า

สอดมือเข้าที่ชายเสื้อ ลามไล้สัมผัสมาจนถึงหน้าท้อง เนินอกสวย แล้วเริ่มบีบคลำเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียว ให้พุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิม แล้วในตอนที่รสจูบของทั้งคู่ผละออกจากกัน เกรซเป็นฝ่ายจ้องหน้าเคน แล้วค่อยๆ ดันหลังตัวเองที่ติดกับบานประตูนั้น คุกเข่าลงช้าๆ ปลดกระดุมกางเกง ตามด้วยรูดซิป แล้วดึงกางเกงในลง

จับควยของเคนขึ้นมาแล้วเริ่มชักรูด ถอกควยของเขาลงจนสุดโคน

เริ่มจูบเบาๆ ที่ส่วนปลายควยนั้นก่อน เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาในช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหว พลันดุ้นเอ็นนั้นก็แข็งขึ้นมาทันที ควยลำใหญ่ของเคนค่อยๆ ตั้งโด่ชี้หน้าเธอ ราวกับว่าต้องการให้เธอมอบสัมผัสที่แสนวิเศษให้มัน

เกรซอ้าปากอมควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า ก้มหน้าแนบลงไปจนเกือบสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดขึ้นมา มือกำลำนั้นไว้แน่น รั้งตึงถอกหัวควยบานสีชมพูแล้วเริ่มเลียลิ้มที่รอยหยักส่วนหลายนั้น พร้อมกับลากมาที่เส้นสองสลึง จนทำให้เคนที่ยืนหันหน้ามองเธออยู่นั้นหลับตาแน่น สูดลมหายใจครางเสียวออกมาทันที

พร้อมกับเริ่มทาบมือกับบานประตูแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมากไปเรื่อยๆ เกรซดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดอ่อนกระทั่งเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จึงทำให้เคนหยุดทุกการกระทำลง แล้วบรรจงดึงร่างเธอขึ้น ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก พร้อมกับจับร่างของเกรซนั้นโยนลงบนเตียงอย่างไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่นัก

เรียวขาขาวทั้งสองแยกออก เผยให้เห็นแคมหีสวยอวบอึ๋ม ที่กำลังรอให้เขาลิ้มรส เขาพุ่งตัวเข้าไปแล้วใช้ปลายนิ้วทั้งสองแหวกแคมหีนั้นทันที ก่อนจะพบว่าร่องสวาทนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และกลีบหีชมพูสวยกำลังรอให้เขาลิ้มลองอีกครั้ง

สองขาของเกรซดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะทันที เมื่อเคนเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือของเคนลูบไล้เรือนร่างอีกฝ่าย หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ในวินาทีที่เขาดูดดุนเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วชำแรกลิ้นฝ่ายช่องทางเล็กแคบนั้นเข้าไปก่อนดุนดันช้าๆ

ในที่สุด เธอเองก็รู้สึกถูกปลดปล่อยออกจากทุกๆ อย่างที่ทำให้เธอวิตกกังวล เมื่อควยใหญ่ยาวของเคนนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีเธอช้าๆ จนสุดโคน ภายในอุ่นร้อนและตอดรัดลำควยของเคนจนเขาส่งเสียงครางตลอดเวลา ลมหายใจไม่เป็นจังหวะในวินาทีนี้ เขาจัดแจงท่าทางตัวเองให้เข้าที่ทาง ประคองสองขาเรียวนั้นไว้ที่แขน ก่อนจะเริ่มขยับควยออกมาจนเกิดสุดแล้วดันเข้าไปเย็ดหีของเธอทันที

ช่วงเวลาที่แสนยาวนานเกิดขึ้น เมื่อเสียงกระแทกเย็ดหีของทั้งสองคนเกิดขึ้น เรือนร่างของเกรซในเวลานี้ขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนเหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นทั่วใบหน้าและร่างกายของทั้งสอง เพลิงสวาทที่ร้อนรุ่มไม่อาจจะดับลงโดยง่าย เธอเสียวหีจนลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้เธอเจอปัญหาอะไรมา

เมื่อโดนเย็ดหีจากคนที่รู้ใจ เธอไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

ไม่ต้องเล่นท่ายาก ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่เย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ จนเสร็จแค่นั้นก็พอแล้ว

แตกใน – เธอบอกแบบนั้น ในตอนที่รู้ว่าเคนกำลังจะเสร็จ เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งหอบหายใจอย่างเหนื่อยเหน็ด เขายิ้มแล้วตอบรับ บอกว่าเธอรู้ใจเขาจริงๆ ว่าวันนี้อยากแตกใน ก่อนที่จะดันลำควยนั้นเข้าไป แล้วค้างเติ่งไว้ตรงนั้น ครางเสียวออกมาสุดน้ำเสียง น้ำควยจากดุ้นเอ็นนั้นพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเกรซที่ตอนนี้นอนแอ่นตัวรับความฉ่ำชุ่มจากลำควยของอีกฝ่ายอยู่ ก่อนจะดึงมันออกไปช้าๆ

เธอสัมผัสได้เลยว่า ตอนน้ำควยของอีกฝ่ายออกมาเยอะมากๆ จนเอ่อล้นรูหีของเธอ

เคนมองภาพตรงหน้าอย่างมีความสุข ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เวลาของเขาหมดแล้ว ไม่มีความผูกพันมากไปกว่านี้ เขาเดินออกไปที่ห้องโดยมีเกรซเดินมาส่ง เพื่อบอกว่า ครั้งหน้าถ้าเหงาหรือเงี่ยน ก็โทรตามเธอได้เลยนะ

เพราะการช่วยระบายด้วยการเย็ดกันนั้นเป็นเรื่องที่เธอเองก็ถนัดไม่แพ้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว เสียสาวให้พี่ชาย เรามีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาพักอยู่ที่บ้านอายุห่างกันประมาณ 6 ปี พี่เค้าจัดว่าหน้าตาหล่อทีเดียวเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตอนนั้นเราอายุ 12 พี่เค้าก็จะรักเรามากๆ พี่เค้า 18 เรารู้ว่าพี่เค้ามีแฟน แต่อยู่คนละที่พี่เค้าสอบเรียน ป.ตรี ที่มหาลัยแถวบ้าน เราเป็นเด็กเรียนเก่งหน้าตาก็โอเค แต่ไม่ได้สวยอะไรมาก ดีที่ขาว พอพี่เค้าเรียนมหาลัยได้ปีกว่าๆ ก็ไปลองสอบทหารเรือปราฏกว่าติดทหารเรือต้องย้ายไปประจำที่ชลบุรี 4 ปี ก็รู้สึกเหงานะ แล้วอยู่ๆ เค้าก็เลิกกับแฟน เราก็ไม่รู้ แล้วเค้ามาหาเราที่บ้าน ตอนนั้นเราอายุ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…