ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b981e0b881e0b989e0b984e0b894e0b989e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b2 64fbeeae2857a

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้

แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด

ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างที่เธอปรารถนา มันไม่มีอะไรที่อยู่ในจุดพอเหมาะหรอก เธอชั่งใจอยู่หลายนาทีว่าจะทำไหม…สุดท้ายเธอก็ทำ

ยานอนหลับชนิดไร้สีไร้กลิ่น ถูกเทลงไปในแก้วน้ำของเด็กหนุ่ม

ไม่กี่นาทีต่อมา เขาก็ล้มฟุบลงกับโต๊ะ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แบกเขาลงมานอนราบที่พื้นทันทีด้วยความหื่นกระหาย เธอมองดูร่างกายของเขาที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อทุกด้วยด้วยความดีใจจนเนื้อเต้น มองดูใบหน้าที่นิ่งสงบ กล้ามท้อง เรียวขา ก่อนที่จะก้มลงไปหอมแก้มเขาเบาๆ แล้วขโมยจูบโดยที่เจ้าตัวยังคงหลับใหล พร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกไปจนไม่เหลืออะไร

ลำควยของเขาหลับใหล แต่ครั้นได้เห็น ครูสาวก็หัวใจเต้นแรงอีกครั้งหนึ่ง เพราะเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยสีเข้มคล้ำ อวบอิ่ม ดูใหญ่ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้แข็งขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ แต่มันกระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาทันที มือกำกระชับลำควยของเขาเอาไว้ บีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเคลื่อนไหว ชักควยของลูกศิษย์ขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าแม้ร่างกายจะหลับใหล แต่ว่าลำควยยังคงตื่นขึ้นมาได้ แต่เมื่อแรงกระตุ้นจากมือของเธอปลุกลำควยของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาเต็มที่ เธอก็ได้เห็นควยใหญ่ยาวเต็มตาเสียที ช่างคุ้มค่าเหลือเกินที่ตัดสินใจทำอะไรแบบนี้ลงไป ไม่อย่างนั้นคงจะไม่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวลำนี้หรอก เส้นเลือดที่ปูดโปนรอบๆ ลำควยนั้นช่างเย้ายวนเหลือเกิน

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี้ดดด…ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทีเหลือเกิน” เธอพูดแล้วครางออกมาด้วยความพึงใจ เมื่อก้มหน้าลงไปอมควยให้กับเด็กหนุ่มที่หลับไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลำควยยิ่งแข็งขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็ยิ่งก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของตัวเองนั้นสั่นสะท้าน

ไม่คิดเลยว่าเกที่อายุเท่านี้ จะควยใหญ่ขนาดนี้ มันช่างเหลือร้ายจริงๆ

เธอยิ้ม ในระหว่างที่พักหายเหนื่อย จากการที่อมควยให้กับนักเรียนคนโปรดแบบไม่พักไม่ผ่อนจนแทบจะไม่ได้หายใจแต่กระนั้นลำควยของเขาก็ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอยู่ เธอเลยไม่อาจที่จะทนอะไรได้มากกว่านี้แล้ว

“เป็นผัวครูเถอะนะคะนักเรียน” เธอพูดขึ้นมาโดยที่ไม่ได้รอคำพูดจากอีกฝ่ายเลย รีบเร่งถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทุกส่วน ร่างกายที่เต็มไปด้วยทรวดทรงของเธอนั้น แท้จริงหากชายใดเห็นก็คงหลงใหล แต่คนที่เป็นนักเรียนคงไม่มีใครมองเธออย่างนั้นหรอก

แต่เธอมอง…

สองมือประคองนมใหญ่ขึ้นมาบีบคลำ สะกิดเขี่ยที่หัวนมตัวเองกระตุ้นความเสียว ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนคร่อมที่ร่างกายของนักเรียนหนุ่ม มือหนึ่งจับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วนั่งลงไปทันที

สวบ…สวบ…สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี้ดดด แน่นรูไปหมดเลย ควยใหญ่อะไรขนาดนี้ อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตอนที่ร่างกายกำลังค่อยๆ กดตัวเองลงไปที่ลำควยของเขาอย่างสุดกำลัง มันเสียวหีจนเธอไม่รู้ว่าจะอธิบายว่าอย่างไร นานๆ ทีจะได้ขึ้นควยเอง และนานๆ ทีจะได้เจอกับลำควยที่ใหญ่และยาวขนาดนี้ กว่าจะนั่งลงมาจนสุดก็ทำเอาจุกและเหนื่อยอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ใช้เวลาพักกายชั่วคราว แต่เพราะความเงี่ยนมันเรียกร้อง ครูสาวจึงเริ่มขยับยกร่างกายขย่มควยของเขาอย่าเต็มที่ รีบเร่งจังหวะเพราะความเงี่ยนของเธอนั้นมันมากล้นเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว ได้เย็ดทั้งทีกลับต้องใช้ทางลัดขนาดนี้ แต่เธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ความเงี่ยนต้องถึงฝั่งฝัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดด”

เธอครวญครางอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งๆ ที่ร่างกายของเด็กหนุ่มยังคงนอนสงบนิ่งอยู่อย่างนั้น มีเพียงลำควยที่ยิ่งถูกขย่มก็ยิ่งแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งจังหวะที่เด็กหนุ่มเริ่มมีการเคลื่อนไหว ร่างกายกระตุกเร่าไปมา เกร็งขึ้นมาทั้งลำตัว ท่อนแขน และลำควย

คงใกล้จะแตกแล้ว…ครูสาวยิ่ง วางสองมือลงที่หน้าขาของเด็กหนุ่ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะขย่มลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่ เสียงลมหายใจของคนที่หลับอยู่ดังขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ครวญขึ้นมา เพราะว่าตอนที่กระแทกร่างกายลงไปจนสุดลำควยน้ำ ควยของอีกฝ่ายก็กระดกเกร็งขึ้นมาแล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนชื้นฉ่ำ ซ้ำยังคงแตกออกมาจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

คงเพราะว่าเป็นคนคงแก่เรียน เลยไม่มีเวลาบำบัดความใคร่ให้ตัวเองสินะ น้ำควยถึงกับไหลออกตามรูหีสวยของเธอเลยทีเดียวในตอนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้โดนศิษย์รักเย็ดหี แต่วันนี้ได้เย็ดศิษย์รักก็พอใจแล้ว

เธอรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้กับเขาเหมือนเดิม เอาหมอนและผ้าห่มมาให้เขาห่มและหนุน ทำทีว่าเขาง่วงจนเผลอหลับไป

แต่คงเป็นฝันที่ดีมากแน่นๆ เพราะว่าเขาต้องฝันว่าเขานั้น

ได้เย็ดหีครู

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…