เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3 65fec0623bd53

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ

ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว

ปริมดูซูบลงไปนิดหน่อย ตาบวมเหมือนคนอดนอน เธอมองผมอยู่แวบหนึ่งแล้วก็ละสายตาไม่สนใจผมอีก ยังนั่งเหม่ออยู่บนเตียงแบบนั้นแล้วก็น้ำตาไหลออกมา ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเธอแล้วกุมมือให้กำลังใจก่อนจะบอกว่าให้ไปกระทืบมันให้ไหม เธอหัวเราะแล้วบอกอย่างผมเนี่ยนะจะทำได้ ผมตอบไปว่าไม่จำเป็นต้องทำเองซะหน่อย จ้างคนไปทำแทนหรือตั้งค่าหัวไปก็ได้แล้ว เธอยิ้มเศร้าแล้วสาธยายความเลวของมันให้ฟังว่าที่คบกับเธอเพราะจะให้ช่วยทำการบ้าน ทำรายงานแถมโกงข้อสอบ เธอก็ยอมทำเพราะรักจริง จนสุดท้ายถึงได้รู้ว่ามันไม่เคยจริงจังกับเธอเลยแค่ต้องการหลอกใช้ ปริมถามกลับว่าเธอคงโง่มากใช่ไหม ผมจึงบอกว่าเปล่าเลย เธอฉลาดมากที่รู้ ถึงจะยังแก้ปัญหาไม่ได้แต่ไม่เกินความสามารถแน่นอนผมมั่นใจแล้วตกลงให้ผมหาคนไปกระทืบมันเลยใช่ไหม เธอหัวเราะ ผมยิ้มตาม

เราคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกพักใหญ่จนปริมดูจะดีขึ้นก่อนจะบ่นว่าหิว ผมอาสาจะไปบอกแม่เธอให้ เชื่อว่าต้องดีใจแน่ๆ ที่ลูกยอมกินข้าวแล้ว แต่ปริมจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเปล่า เธอยังไม่หิวข้าวแต่หิวควยต่างหาก ผมคิดว่าหูฝาด แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ทันทีที่ปริมเอื้อมมือว่าลูบไล้เป้ากางเกงผมก่อนนจะล้วงเข้าไปข้างใน ผมสะดุ้งถอยหลังหนี แต่ปริมกลับตีหน้าเศร้าถามว่ารังเกียจเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เธอจึงเล่าว่าพอคบกับแฟนไม่นานเขาก็สอนเธอให้รู้จักการเย็ด เธอชอบมาก ถ้าผมอยากให้เธอตัดใจจากไอ้แฟนสารเลวนั้นจริงๆ ก็ต้องเย็ดกับเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปคิดถึงควยมัน แต่มาหลงควยผมแทน ผมก็อยากช่วย แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เธอจึงอาสาที่จะสอนผมเอง

ปริมปลดกางเกงผมออก ไม่รอช้าควักควยผมออกมาลูบไล้ เธอร้องอุทานเบาๆ บอกว่าขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าควยแฟนเก่าเธอเลย ว่าแล้วก็ใช้สองมือไล้ทั่วตั้งแต่โคนไข่ ลำควยจนถึงปลายหัว เธอใช้นิ้วโป้งคลึงตรงบริเวณรอยแยกจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมาจึงแลบลิ้นออกมาตวัดเลียด้วยท่าทางหิวกระหาย ผมเสียวปลาบชาวาบไปทั้งตัว ใจเต้นแรงจนได้ยินดังก้องอยู่ในหู ปริมเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ

ความจริงในใจผมคิดว่าปริมสวยแล้วก็ฉลาด บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมก็ได้กลิ่นหอมจากตัวเธอจนแอบคิดเลยเถิดอยู่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องเสียวที่คิดไว้จะเกิดขึ้นจริงในตอนนี้ ถ้างั้นผมก็ขอทำตามที่ใจอยากสักทีเถอะ มือสั่นเกร็งเอื้อมไปบีบนมเธอด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับลูกโป่ง ปริมจับมือผมแล้วให้ล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปจับนมเธอด้านใน มันยิ่งกว่านุ่ม ทั้งใหญ่ทั้งเด้งรับมือผมใช้อีกมือที่ว่างล้วงไปจับนมใหญ่อีกข้างแล้วบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์ ตอนนี้ควยใหญ่ของผมที่เริ่มแข็งตัวหลังจากได้บีบนมนุ่มและโดนเลีย แต่มันยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิมเมื่อปริมอ้าปากแล้วสอดควยผมเข้าไปดูดด้วยกระสันอยาก มันอุ่นคับยิ่งเจอลิ้นของเธอตวัดไล้ ผมยิ่งเสียวจนต้องแอ่นสะโพกยัดควยให้ทิ่มลึกจนไปสุดคอหอย ของปริม เธอไม่ยอมคายแต่กลับดูดแรงกว่าเดิม ผมยิ่งกระทุ้งควยแรงจนมันกระแทกกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที ปริมใช้มือช่วยชักสักพักผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกคาปากเพื่อนสนิท น้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นปาก ปริมจึงยอมคายควยออกมาแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะทั่วเข้าปากกลืนลงคอด้วยท่าทีอร่อย เธอบอกว่าหวานดีนะแล้วจัดการถอดเสื้อตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนชวนสัมผัส

เธอจับผมลงนอนบนเตียงแล้วบอกว่าทำให้เธอหน่อย แล้วจัดการรูดกางเกงลงเผยให้เห็นหนั่นเนื้อโหนกที่มีขนหมอยรำไร เธอขยับตัวเอาหีมาจ่อหน้าผมที่นอนหงายอยู่แล้วบอก เลียนะเอาให้ทั่วหีเลย ก่อนจะจรดร่องหีที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำสวาทลงตรงปากผม ปริมบดหีบี้ลงมาผมได้แต่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีเธอตามที่โดนสั่ง แรกๆ จังหวะก็ยังทุลักทุเล แต่พอสักพักผมก็เริ่มจับจังหวะได้ ปริมหีใหญ่กลีบเนื้ออวบอูมพอใช้สองมือแหวกก็เห็นสองแคมที่ยังปิดสนิทเรียงตัวสวย ผมเดาว่าเธอคงยังโดนเย็ดมาไม่เยอะ พอแหกสองแคมออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่รูฉ่ำกำลังเปิดอ้าและหุบขมิบเป็นจังหวะ ผมเลียทั่วจากข้านล่างจนถึงปลายด้านบน ปริมร้องกระเส่าตอนที่ลิ้นสากแตะถูกติ่งเนื้อที่อยู่ตรงนั้น ผมจำได้จากหนังสือว่ามันคือปุ่มกระสันที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ พอเห็นจริงกับตาก็นึกสนุกใช้ลิ้นเลียเน้นตรงนั้นสลับขึ้นลงจนปริมแอ่นหีบดลงมาไม่หยุด น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากรูหี ผมแยงลิ้นที่แท่งสอดเข้าไปในรูแล้วกระดกรัวตรงเนื้อชมพู ปริมครางบอกเสียวเหลือเกิน ดี ดีมากเลย ดีเหลือเกิน

ควยผมที่เพิ่งแตกไปพอได้ยินแบบนั้นก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ปริมเสียวจนทนไม่ไหวถอดหีออกจากปากผมแล้วเลื่อนตัวลงไป เอาหีจ่อที่ควยผมทันที เธอบอกว่าเย็ดกันนะ วันนี้เธอปลอดภัยไม่ต้องใช้ถุง ว่าแล้วก็ยัดควยที่แข็งปั๋งใส่ในหีเธอทันทีโดยไม่รอคำตอบ ปริมเกร็งตัวกลั้นหายใจ

“ใหญ่จัง คับไปหมดเลย” เธอบอกแล้วเริ่มโยกเอว สะโพกไหวเร็วแล้วรัวขึ้น แรงขึ้น หีเธอกลืนควยผมให้แทงลึกทุกครั้งที่ขยับ มันทั้งคับแน่นฟิตร้อนยิ่งกว่าตอนที่โดนอม ผมแสบไปทั้งลำควย แต่มันกลับทำให้รู้สึกดี เสียวซ่าน ชาวาบจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้แต่มีความสุข ผมแอ่นควยกระแทกเสริมเข้าไป รู้สึกได้ว่าปลายควยไปกระแทกผนังหีของปริม เธอโน้มตัวลงมานาบทับร่างผม เราสองคนกอดกันแน่นโดนที่ควยและหียังขยับไม่หยุด แต่ยิ่งสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นจนในที่สุดเราสองคนก็เสร็จ ผมน้ำแตกคารูหีของปริม เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนแม่เธอจะเดินขึ้นมาจึงต้องรีบแต่งตัว

ปริมสัญญาว่าจะเลิกเศร้าแต่ผมก็ต้องสัญญาเหมือนกันว่าห้ามทิ้งเธอ ผมรับปากทันที โดยมีข้อแม้ว่าเราจะต้องเย็ดกันอีก ปริมตกลงทันทีเหมือนกันเพราะต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ติดใจรสชาติของน้ำกาม ณ…ตลาดโต้รุ้งข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีมักจะมีวิทยาเขตอยู่ชานเมืองแห่งหนึ่งแห่งใดเดาเอาเอง..อิ..อิ..นักศึกษาแพทย์ชั้นปี 6 กำลังหนังกินข้าวต้ม..หลังจากออกเวรแพทย์ฝึกงานที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย..นักศึกษาคนนั้นชื่อ หนึ่ง. ขณะที่หนึ่งกำลังอร่อยกับข้าวต้มร้อบตี 2กว่าๆ อยู่นั้น..ขอทานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหนึ่งเงยหน้าขึ้นมองเพราะกลิ่นตัวของขอทานผู้นี้แรงมากๆ..แต่สิ่งที่เขาได้เห็นคือ..เด็กผู้หญิงเนื้อตัวสรกปกมาเสื้อผ้าเลอะเทอะและยังไว้ผมยาวแต่มัดรวบไว้แบบรุงรัง..หมอคะขอสตางค์กินข้าวหน่อยนะคะ..เธอพูดกับหนึ่ง..มันทำให้เขางงมากว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นหมอ.หนึ่งยิ้มแล้วถามว่า..รู้ได้อย่างไรว่าพี่เป็นหมอ.เธอบอกว่าเห็นหนึ่งเดินออกมาจากโรงพยาบาล..นั้นก็ถูกเพราะร้านนี้มีแต่หมอมากินกันทั้งนั้น..นั้นเพราะร้านมันอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล..หนึ่งเลยบอกว่า..กินด้วยกันไม๊..เด็กขอทานนั้นทำหน้างงๆ..นั่งซิ..หนึ่งบอกให้เด็กของทานนั่งร่วมโต๊ะกับเขาและสั่งกับข้าวมาเพิ่ม..เด็กขอทานนั่งลงและกินข้าวอย่างตายอดตายอยาก..หนึ่งนั่งมองด้วยความสงสารชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้..เธอกินมากจริงๆ..พออิ่มแล้วก็เรียกเก็บเงิน..ไปล่ะ..ก่อนไปหนึ่งยืนสตางค์ให้ไป 100 บาท..เด็กยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณเขา..หนึ่งเดินกลับไปรถที่จอดไว้ด้านหลังโรงพยาบาล..โดยที่ไม่รู้ว่า..เด็กขอทานคนนั้นเดินตามมา..พอหนึ่งขึ้นรถปิดประตูติดเครื่องเปิดไฟหน้า..เห็นเธอยืนอยู่ด้านขวาคนขับหนึ่งตกใจนึกว่า..จูออนซะอีก..อ้าวว..หนึ่งร้องเสียงหลง..และกดกระจกลง..ทำไม๊..มีอะไรอีกล่ะ..หนึ่งถามแบบอารมณ์เสีย..หมอคะให้หนูไปด้วยนะ..เด็กขอทานบอกหนึ่งอย่างน่าสงสาร..หนึ่งคลายความโกรธและถาม เหตุผลของเธอ..เด็กคนนั้นบอกว่า..พ่อแม่เธอขายเธอให้นายหน้าตั่งแต่เธอ 9 ขวบ พวกนั้นให้เธอไปขอทานถ้าไม่ได้ก็จะโดนตีและทารุน..เธอทนไม่ได้ก็เลยคิดหนี..แต่เธอไม่รู้จะหนีไปไหน..พอดีเจอกับหนึ่งเธอก็เลยเห็นว่าหนึ่งเป็นคนมีเมตตา..เธอก็เลยมาขอความช่วยเหลือ..หนึ่งได้ฟังและรู้สึกว่าเป็นนิยายน้ำเน่าที่ใช้หลอกเงินของพวกขอทานจึงเริ่มโกรธขึ้นแล้วบอกว่า..ไม่ต้องโกหก..เด็กหญิงขอทานตอบสวนทันควันเลยว่า..ไม่นะคะเรื่องจริง..หมอจะให้หนูทำอะไรก็ได้..หนูยอมทั้งนั้น..หนึ่งนิ่งไปชั่วครู่เพื่อคิดวิธีไล่เด็กขอทานไปให้พ้น.และก็บอกว่า..โดยเอานะจะไปไม๊..เคยหรือยัง..ถ้าไปนะโดนแน่ๆ..เด็กขอทานทำหน้าเฉยๆแล้วถามกลับว่า..เอากับเย็ดนะเหมือนกันไม๊..หนึ่งก็เลยตอบว่า..ก็ใช่นะซิ..กลัวเปล่า..เด็กขอทานตอบ..ไปคะหนูขอไปนะคะ.พี่จะเย็ดหนูก็ได้เลย..แต่ขอหนูไปด้วยนะ..หนึ่งถึงกับนิ่งหน้าชาไปเลยเมื่อได้รับคำตอบจากเด็กขอทานคนนี้..ระหว่างที่หนึ่งนิ่งอยู่นั้นเด็กขอทานก็เปิดประตูด้านหลังคนขับขึ้นมาบนรถทันทีทั่งที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากหนึ่งหนึ่งยังงงๆอยู่แต่ก็ไม่รู้จะไล่อย่างไรแล้ว..เขาคิดในใจเอาว่ะ..ขู่ให้มันกลัวเดียวมันก็กลับไปเอง..หนึ่งออกรถ.ระหว่างทางหนึ่งก็เริ่มซักประวัติ..เด็กขอทานคนนี้เธอชื่อ ลี่ เป็นลูกเด็กเหนือ..ตอนนี้เธออายุ 10 ปีแล้ว..ที่เธอตัดสินใจหนี้ออกมาในวันนี้ก็เพราะว่าเธอเริ่มโตมากแล้วขอทานไม่ค่อยได้พวกนั้นจะขายเธอเข้าซ่อง….ลี่บอกว่าเธอไม่อยากเป็นอีตัวแบบพวกรุ่นพี่ๆที่โดนกันเธอจึงตัดสินใจหนีออกมา..หนึ่งเริ่มเชื่อแล้วว่ามันเป็นความจริง.เพราะลี่เธอเล่าทั้งน้ำตาและเธอยังพูดประโยคสุดท้ายว่า.ให้หมอเย็ดคนเดียวดีกว่าให้คนเป็นร้อยเย็ด ณ.บ้านแถวชานเมืองของหนึ่งซึ่งขับรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากโรงพยาบาล..หนึ่งพาลี่เข้าบ้านทันที่และพาลี่ขึ้นไปชั้นบน..และบอกให้ลี่ไปอาบน้ำก่อน.หนึ่งหยิบผ้าเช็ดตัวและเสิ้อเชิ้ตให้เพราะหนึ่งไม่ชอบใส่เสื้อยืดลี่หายเข้าห้องน้ำไปได้ไม่นานก็ออกมา..ลี่อาบน้ำแบบลวกๆ..ผมก็ไม่ได้สระ..คราบสรกปกยังติดตามแขนขาอยู่อีกมากเลย..หนึ่งเลยบอก..ไปอาบใหม่เลยเดียวอาบให้..ตอนนั้นเขายังไม่ได้คิดที่เย็ดลี่เลยแต่เป็นเพราะหนึ่งเป็นหมอเป็นคนรักสะอาด..ขณะนั้นหนึ่งอยู่ในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และเสื้อครุมอาบน้ำ..ไปเลยไปเลยนะหนึ่งจับลี่หันหลังและดันเธอเข้าห้องน้ำ..ถอดเสื้อออกซิ..หนึ่งบอกให้ลี่ถอดเสื้อเชิ้ตออก..ลี่ก็ทำตามโดยไม่ลังเล.ตอนนั้นลี่หันหลังให้กับหนึ่งอยู่..เธอค่อยๆปลดกระดุมที่ละเม็ดออกจะถึงเม็ดสุดท้าย..และถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่ราวตากผ้า..และค่อยๆหันหน้ามาหาทางหนึ่ง..ภาพที่พุ่งกระทบสายตาของเขานั้นมันทำให้ควยของหนึ่งแข็งขึ้นได้อย่างรวด เร็ว..เด็กหญิงวัย 10 ปี เปลือยอยู่ตรองหน้า..ลี่เธอดูอวบกว่าตอนใส่เสื้อเธอคงซ่อนรูปแน่ๆ..ที่จริงแล้วเธอก็ผิวขาวเหมือนกันที่ดำนั้นคงเป็นเพราะไม่ได้อาบน้ำ..นมเพิ่งจะเริ่มขึ้นปูดขึ้นมาแต่ตรงฐานหัวนมเท่านั้นมันยังเป็นสีชมพูซีดๆ และขนาดของมันก็เล็กมากๆ..แทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นหัวนม..ตรงสะโพกเริ่มขยายออกได้สัดส่วนความเป็นสาวแล้วเหมือนกัน..ตรงหีเนี่ยซิเจ๋งสุด..ตรงโหนกมันพูนขึ้นมาเป็นลูกไรขนโดยสิ้นเชิง..ร่องผ่าแคมหีอยู่ต่ำมากและแคมหีทั้งสองข้างบีบรัดตัวกันแน่นโดยที่ไม่มีอะไรลอดออกมามันขาวและค่อนข้างใหญ่ที่ในเวลาที่ยืนตรงแล้วหน้าขาหนีบที่ต้นขาสามารถเอามือสอดลอดได้เลย..หนึ่งหัวใจเต้นเร็วเพราะไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู..หลังจากตะลึงอยู่ชั่วครู่..หนึ่งก็เริ่มการอาบน้ำให้ลี่ด้วยความคิดฟุ้งซ้าน..หนึ่งเปิดน้ำอุ่นที่ฝักบัวลงมาและฉีดไปที่ตัวลี่..น้ำไหลเปียกตั้งแต่ผมไปจรดปลายเท้าลี่หนี่งบีบแชมภูสระผมให้ก่อน..จากนั้นก็ใช้สบู่เหลวฆ่าเชื้อฟอกตัวลี่..เริ่มจากใบหน้า..แก้มเด็กผู้หญิงวัย 10ปีนั้นนิ่มมากหนึ่งถูวนอย่างนิ่มนวล..และต่อใบหูและซอกคอ..ตามด้วยแขนทั้งสองข้าง..จากนั้นก็เริ่มแผนการเล้าโลมด้วยการบีบสบู่ใส่มือแล้วถูที่นมของลี่..อุ๊ยหมอ..เบาคะ..เจ็บ..หนึ่งจึงเบามือลง..หนึ่งถูสบู่วนเป็นวงกลมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน..สี่หน้าของลี่ดูจะชอบ..เพราะเธอก้มหน้าลงมองกัดริมฝีปากและถอกหายใจยาวๆและต่อด้วยการฟอกลงไปที่หน้าท้อง..ฟองสบู่ไหลลื่นรวมตัวกันเป็นก้อนและไหลลงตามแรงดึงดูดของโลกลงไปที่โหนกหีของลี่ก่อนจะแทรกตัวผ่านร่องผ่าของแคมหีที่บีบแน่นเข้าไป สัมผัสเม็ดแตดน้อยๆของลี่มันทำให้ลี่สะดุ้ง..อุ๊ย..เธอร้องพร้อมกับขมิบแคมหีทั้งสองข้างเข้าหากันเพราะความเสียว..นั้นยิ่งทำให้หนึ่งควยแข็งขึ้นกว่าเดิม..หนึ่งจึงมีความคิดอยากจะเห็นหีของลี่เด็กหญิงวัย 10 ขวบอย่างชัดๆทุกสัดส่วน..หนึ่งนั่งย่องๆลงและจับขาซ้ายของลี่ยกขึ้นวางบนโถส้วม..มันทำให้หนึ่งได้เห็นภาพหีของลี่ในมุมสูงได้อย่างถนัด..แต่การถางขานั้นไม่สามารถทำให้แคมทั้งสองข้างเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดภายในได้เลยเข้าเห็นเพียงเส้นหมอยเล็กๆสองสามเส้นที่ลอดออกมาจากแคมที่เปียกฟองสบู่ที่ไหลลงมาเปราะเท่านั้น..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่จากเท้าขึ้นไปที่ขา ..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่ขึ้นไปที่น่องและหัวเข่า..เริ่มไล่ไปที่ขาอ่อน..ลี่ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบอิ่มจริงๆเนื้อแข็งนิ่มมือดีมาก..หนึ่งสอดมือลงฟอกที่ซอกขาหนีบข้างซ้ายของลี่..เธอยังดูเฉยๆ..หนึ่งก็ขยับข้างมือเข้าใกล้แคมหีที่อวบอิ่มของลี่และถูเข้าๆออกๆ..สายตาของลี่มองดูทุกการกระทำของหนึ่ง..เธอกัดริมฝีปากอีกแล้วซิ.และก็ตามคาดเธอขมิบหีเป็นระยะๆมันช่างเป็นภาพยั่วยวนเหลือเกิน..หนึ่งเป็นหมอย่อมรู้ดีว่าเด็กผู้หญิงอายุ…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…