เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b980e0b8a1 65fec05da0bc0

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ

เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย

แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน”

ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี มีสาวๆ มาหมายปองมากมาย ในขณะเดียวกัน ทั้งสองกลับเลือกที่จะให้ความสนใจเพียงแค่เธอเท่านั้น แอนจึงไม่กล้าที่จะเลือกใครสักคน แอบไปเย็ดกับเสือบ้าง เย็ดกับตะวันบ้าง และการที่เธอโดนชายสุดหล่อเย็ดหีมาแล้วทั้งสองคนนั้น เธอก็รู้ได้เลยว่าไม่อาจจะทิ้งใครไว้เลยแม้แต่คนเดียว

ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง เลียหีคือที่สุด ไม่มีใครแพ้ใครเลยจริงๆ ความโลภครอบงำเธอ เมื่ออำนาจของควยยิ่งใหญ่กว่าความยุติธรรม แต่แล้วความลับก็ไม่อาจจะมีอยู่บนโลกใบนี้ได้นานพอ เพราะว่าในวันหนึ่งที่แอนกับเสือแอบไปเย็ดกันที่โรงแรมนั้น ตะวันที่สงสัยในความสัมพันธ์นี้แอบตามไปดูอยู่ห่างๆ กระทั่งได้รู้ความจริง มีการชกต่อยกันอย่างดุเดือด จนเลือดตกยางออก นั่นทำให้แอนรู้แล้วว่าความโลภที่ผิดวิธีไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เธอจึงต้องเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างให้มันถูกต้องตามที่สมควรจะเป็น

ด้วยการบอกว่า ให้ทั้งสองคนนั้นมาเป็นผัวเธอทั้งคู่ และเย็ดกันแบบสามคนผัวเมียนี่แหละ

ถ้าไม่อย่างนั้น เธอก็จะไม่เลือกใครเลย แล้วไปหาผัวฝรั่ง เพราะมีหลายคนมาติดพันเธอ ด้วยเสน่ห์ความเป็นหญิงไทย ครั้นรู้ว่าอาจจะต้องเสียแอนไปจริงๆ ทั้งสองจึงต้องจำยอมในที่สุด และตกลงปลงใจว่าจะเป็นผัวหนึ่งกับผัวสองของแอนตามที่เธอต้องการ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่แอนคาดหวังให้มันเป็นอยู่แล้วตั้งแต่แรก

และแล้ววันชื่นคืนสุขก็มาถึง เมื่อร่างกายของแอนที่เปลือยเปล่าอันเต็มไปด้วยความน่าหลงใหลนอนรอชายหนุ่มสุดหล่อสองคนอยู่บนเตียงของโรงแรมแห่งหนึ่งที่จองไว้สำหรับการเย็ดกันโดยเฉพาะ ในขณะที่ทั้งเสือและตะวันนั้นก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมกับกำลำควยที่หลับใหลอยู่นั้นให้ใหญ่และแข็งขึ้นมาทันที สายตาของแอนเบิกโพลง เมื่อได้เห็นลำควยทั้งสองอยู่ตรงหน้า เธอไม่รอช้า ดันลำตัวขึ้นมา พร้อมๆ กับที่จับควยทั้งสองไว้ในกำมือรูดชักไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะสลับอมควยทั้งสองอย่างไม่ลดละ

เรียวลิ้นของเธอวาดวนไปรอบๆ หัวควยนั้น ก่อนที่จะเอาเข้าปากไปพร้อมๆ กันทั้งสองดุ้น

ช่วงวินาทีที่หัวควยสัมผัสกันในปากของแอน เสือและตะวันหลับตานิ่งส่งเสียงครวญครางอย่างมีความสุขออกมาอย่างเต็มเปี่ยม แล้วผลัดกันกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกันที่มือของทั้งสองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างไม่ลดละ

และช่วงเวลาที่เป็นดั่งสรวงสวรรค์ของแอนก็มาถึง เมื่อมีผู้ชายสองคนมารุมดมดอมเธอด้วยความวาบหวิวและสยิวในหัวใจอย่างถึงที่สุด ลิ้นทั้งสองผลัดกันเลียหีอย่างหนักหน่วง พร้อมกับจังหวะที่สลับกันสร้างความเสียวซ่านให้เธอ ไม่ว่าใครก็ดีไปหมด เธอจะเลือกได้อย่างไร หีสวยๆ ของเธอตอนนี้ถูกชายสองคนต่างดูดดุนและลิ้มเลียจนแทบหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดเธอทันที

สองหนุ่มไม่มีใครยอมใคร แม้ว่าจะไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องการแย่งชิงตัวของแอน แต่ทว่าเรื่องการเย็ดมันก็ยอมกันไม่ได้ ควยใหญ่เท่ากันแล้ว คนที่เย็ดเก่งที่สุดเห็นที่จะต้องเป็นฝ่ายที่ชนะอยู่เห็นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน สองคนสลับกันกระแทกควยเข้าไปในร่างกายที่แสนตอดรัดของเธอ เย็ดหีเธอด้วยจังหวะการกระเด้าที่รวดเร็วและรุนแรง ในขณะที่อีกคนก็ทำหน้าที่เล้าโลมเรือนร่างของเธอประหนึ่งว่าตอนนี้แอนคือขนมหวานที่ถูกเหล่ามดงานมากัดกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…….เสียว เสียวหีเหลือเกิน ผัวขา ผัวทั้งสองคน เย็ดฉันแรงๆ เลยค่ะ”

เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาในตลอดเวลาที่ทั้งสามทิ้งตัวอยู่ในสรวงสวรรค์ จนกระทั่งเวลาพ้นผ่าน ร่างกายของแอนนั้นถูกชายหนุ่มผู้หิวโหยเย็ดหีอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วงกระทั่งสิ้นแรงไปนอนแน่นิ่ง ให้ชายสองคนนั้นยืนคร่อมที่ตัวของเธอ แล้วจับควยแข็งใหญ่ยาวนั้นรูดชักอย่างต่อเนื่องด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน

“ซี้ดดดดดดด……..จะแตกแล้วที่รัก เดี๋ยวพี่เอาน้ำควยให้กินนะครับ”

“น้ำควยพี่ด้วย กินให้อิ่มไปเลยนะ ซี้ดดดดดด……….อึ๊กกกก!!! แตก แตกแล้วววววว”

มือที่กำลำควยทั้งสองสั่นระริก ก่อนที่จะชักถอกควยจนสุดองศา แล้วพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมพรั่งพรูออกมา ย้อยหยดลงสู่ใบหน้าของแอนที่นอนอ้าปากรออยู่แล้ว เธอตวัดลิ้นวาดตามขอบปากเพื่อกวาดเอาน้ำควยที่พรมลงมากินอย่างเอร็ดอร่อย

การโดนเย็ดนั้นช่างวิเศษ แต่การโดนเย็ดโดยชายสองคนที่มีแต่คนหมายปองคือเรื่องวิเศษยิ่งกว่า

หลังจากนี้เธอไม่รู้เลยว่าจะมีความสุขมากมายแค่ไหน

เพราะการผัวสองคนน่ะ มันโคตรดีเหลือเกินจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว ถูกเปิดซิง”น้องเชียร์พาเสียว” เอ้า…เสร็จแล้วครับ ขอบคุณมากครับ? เสียงพี่โอ๋ช่างถ่ายรูปมืออาชีพชื่อดังตะโกนบอกเพื่อปิดกองถ่ายหนังสือแฟชั่นชื่อดัง เล่มหนึ่ง ?ขอบคุณมากครับ น้องเชียร์? พี่โอ๋บอกดาราดารานางแบบที่มาถ่ายเพื่อขึ้นปกวันนี้ ?ไม่เป็นไรค่ะ พี่? ดารานางแบบสาวตอบ ?แล้วนี่รถที่บ้านจะมารับกี่โมงครับ? พี่โอ๋ถาม ?วันนี้เชียร์กลับบ้านเองค่ะ ที่บ้านไม่มีใครอยู่ กว่าจะกลับก็อีก 2-3 วันนะค่ะ? ดารานางแบบสาวตอบ ?เอ่อ…พี่ทีค่ะ วันนี้ว่างหรือค่ะ คือเครื่องคอมที่บ้านเชียร์มันเสียนะค่ะ แล้วสัปดาห์หน้าเชียร์ก็มีรายงานที่ต้องส่งอาจารย์ด้วยนะค่ะ? ดารานางแบบสาวเอ่ยถามผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มที่อายุมากกว่าประมาณ 4-5 ปี ?ได้ครับ แต่พี่มีงานต้องทำตอนเช้ายังไงก็คงต้องรีบหน่อยนะครับ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มตอบอย่างจะปัดเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…