เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8b8e0b8a5 65fec04f5b56b

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ

เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่

ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว

และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด

เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่ แต่เขาเลือกที่จะพาเธอไปที่คอนโดหรูของเขาที่อยู่ใจกลางเมือง ก่อนที่ความตื่นเต้นจะปรากฏเพราะเขาพูดว่า

“วันนี้เรามาเสียวท่ามกลางวิวเมืองสวยๆ กันดีกว่า”

สื่อให้เห็นว่า วันนี้สนามเริงรักของทั้งคู่คือ ริมระเบียงชั้น 40 ของคอนโดราคาแพงแห่งนี้

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“อื๊อออออ….อึก อืออออ….อ๊อก อว๊อก!”

“แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย อมเข้าไปลึกๆ ด้วย โอยยยย….เสียวครับ เสียววว…อาห์”

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไวมากสำหรับเอ เธอถูกเขาจูบอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน เป็นจูบที่ทำให้สามารถลืมความรักครั้งแรกและรสจูบในตอนมัธยมได้เลยทีเดียว แล้วในระหว่างนั้นเขาก็ค่อยๆ ลากพาเธอไปที่ระเบียง ก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้เธอเห็นลำควยที่ใหญ่มากๆ หัวบานสวย มีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำควยของเขา มันช่างใหญ่มากเลยจริงๆ

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยนหี

เขาบอกเธอคุกเข่าลง ก่อนที่จะให้เธออมควยให้ โดยที่เขาเป็นคนควบคุมทุกๆ ทั้งหวะ ทั้งให้เธออม ดูด รูด ชัก และกระเด้าปากเธออย่างถี่รัวจนทำให้เอแทบจะหายใจไม่ออก ทว่ามันกลับเป็นความบ้าคลั่งที่แสนเร่าร้อนจนเธอไม่อาจจะปฏิเสธได้ เหลือบตามองผ่านระเบียงกระจกลงไป ข้างล่างที่เต็มไปด้วยไฟแสงสีสวยงามยามค่ำคืนช่างเป็นอะไรที่กระตุ้นอารมณ์ของเธออย่างดี มาถึงตอนนี้ เธอเริ่มคุ้นชินกับสัมผัสที่อีกฝ่ายยัดกระแทกมันเข้ามาในปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนอนลงบนผ้านวมหนานุ่มที่ดึงออกมาปูพื้นที่ตรงนี้ไว้ แล้วจับขาของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนจะเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า คุณ คุณคะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..ซี้ดดดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“อูวววว….หีสวยขนาดนี้ ผมไม่อยากหลุดเลียเลย ดูสิ หีชมพูเชียว” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีต่อ ปล่อยเธอให้จมอยู่กับความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงนั้น ยิ่งเขาเลียหีให้เธอแล้วเท่าไหร่ก็ยิ่งครางเท่านั้น โดยเฉพาะในตอนที่เขาประกบปากจูบลงมาแล้วใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปคว้านหมุนวนภายใน ก่อนขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่

เธอเสียวหีจนแทบจะหยุดหายใจ

“ไม่ไหวแล้วครับ หีสวยแบบนี้ ผมเย็ดเลยนะครับผม” ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยอันมหึมานั้นเข้ามาอย่างแช่มช้า เป็นช่วงเวลาที่เอทั้งอึดอัด เจ็บ และจุก แต่การที่ค่อยๆ เข้ามาทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย…..เสียว เสียวจังเลย เจ็บบบบบ”

“ไม่เจ็บนะครับคนดี เดี๋ยวผมจะทำให้เบาๆ เลย”

เขาพูด แล้วค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกช้าๆ เย็ดหีเธออย่างไม่รีบร้อน ช่วยให้เธอทั้งเสียวหีและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน จนกระทั่งถึงจุดหนึ่ง เขาเริ่มทนความเสียวซ่านไม่ไหว เพราะหีของเธอนั้นทั้งฟิต แน่น และตอดควยของเขาตลอดเวลา ทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิมในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด”

“ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ อูววววว….ซี้ดดดดด”

“มะ ไม่เจ็บแล้วค่ะ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี อื๊ออออออออ”

ท่ามกลางเสียงกระแทกที่ดังขึ้นตลอดเวลา และวิวจากเบื้องล่าง ทำให้อารมณ์ของเธอล่องลอย ปล่อยให้อีกฝ่ายขยับไหวในร่างกายมอบความสุขสมแสนเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะถูกเปลี่ยนท่าไปแบบไหนเธอเองก็ยินยอมไปทั้งหมดแล้ว จนกระทั่งที่เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ควยของอีกฝ่ายที่กระแทกเย็ดหีเธอนั้นเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น รุนแรงมากขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ

“จะแตกแล้ว คนสวย ขอแตกในเลยนะครับ ผมไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊าหหหหหหห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยย!!!”

ลำควยแข็งกระแทกเย็ดค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความสุขสมออกมา น้ำควยฉ่ำๆ พุ่งทะลักใส่รูหีของเธอ จนร้องครางออกมาสุดเสียง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ให้ร่างกายได้รองรับทุกอย่างจากอีกฝ่าย เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเสียงครางเริ่มบางเบาเหลือเพียงลมหายใจหนักหน่วงที่ดังขึ้น แล้วลำควยนั้นก็ค่อยๆ ถอนออกไป

หีของเธอตอนนี้เป็นรูเบิกโพรง เพราะถูกกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง มีน้ำควยไหลออกมาช้าๆ ปะปนกับน้ำเงี่ยนของเธอที่ถึงจุดสุดยอดแล้วเหมือนกัน นี่คือความสุขของเธอที่เธอปรารถนา การโดนลากมาเย็ดแบบนี้ช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

คืนนั้นเธอหลับใหลในอ้อมกอดของชายแปลกหน้าที่ทำให้เธออิ่มเอมความสุขอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะไปส่งเธอในตอนเช้า พร้อมกับบอกกับเธอว่าติดในในรสรักของเธอ อยากให้มีครั้งต่อไปอีก

เธอไม่ปฏิเสธใดๆ เพราะติดใจในควยของเขาพร้อมกับลีลาเย็ดนั้นเช่นกัน

ตอนนี้เธอเอาแต่จินตนาการว่าถ้ามาให้เขาเย็ดหีครั้งต่อไป เธอจะทำอย่างไรให้มีความสุขมากขึ้นไปกว่าเดิม

อยากอมควยเขาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว อาบลมห่มฟ้า เอากับน้าในเต้นเสียวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ผมกับเพื่อนๆผมตกลงไปเที่ยวภูเขากัน คิดว่าจะไปค้างคืนนึง ก็ติดอยู่ที่ตรงยังหารถไปกันไม่ได้ ตอนแรกจะเอารถกะบะของไอ้สนเพื่อนผมที่เรียนอยู่แถวบ้าน แต่พ่อมันเอาไปรับจ้างขนของซะก่อน ก็เหลือแต่รถกะบะบ้านผมแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า “น้าสร้อยยืมรถวันเสาร์ได้ไหม” “จะเอาไปไหน” น้าสร้อยที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่พูดตอบ “จะเอาไปเที่ยวกับเพื่อนบนเขา จะตั้งเต้นค้างกันคืนนึง” “ไปทำไมช่วงนี้ ฝนตกทุกวัน หนทางก็ลื่น แกก็เพิ่งหัดขับรถด้วย” “อาจจะไม่ตกก็ได้ อย่างวันนี้ยังไม่ตกเลย” ผมเข้าไปบีบๆนวดๆไหล่เอาใจน้าสร้อยแก บ้าน ผมเป็นร้านขายมะพร้าวเล็กๆ มีเพียงกะบะคันเดียวที่แม่กับน้าสร้อยช่วยกันออกเงินซื้อ น้าสร้อยอยู่บ้านผมมานานแล้วตั้งแต่แกเลิกกับผัวมา แกเป็นคนขยัน ทำงานหนักแต่ก็แปลกที่แกทำงานหนักๆแบบนี้แต่กลับไม่ผอม น้าสร้อยเป็นคนที่อวบๆ ผิวขาว ทั้งหน้าอกและก้นของน้าสร้อยเป็นอะไรที่สะดุดตาผู้ชายแถวบ้านผมทุกคน…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…