เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b894 65fec04207f50

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ

ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ

ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร

ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน

ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น เพราะหญิงสาวที่เมานั้นมองผ่านกระจกแล้วเห็นว่าคนขับรถคันนี้งานดีเหลือเกินเธอจึงรู้สึกว่านอกจากจะมาส่งที่คอนโดแล้วเธอต้องลากพี่เขาขึ้นไปเย็ดให้ได้ในคืนนี้ เธอจึงเริ่มแผนการยั่วคนขับให้ติดกับเธอให้ได้ก่อน

เริ่มจากการที่เธอนั้นแหกกระโปรงตัวน้อยให้เห็นกางเกงในสีขาวของเธอด้านใน ซึ่งแม้เธอจะทำแบบนั้นแต่ก็ไม่มีการตอบสนองต่อโชเฟอร์หนุ่มแต่อย่างใด เพราะเขาก็ยังคงมองทางขับรถไปโดยไม่มีทีท่าที่จะหันกลับมามอง เธอจึงเริ่มรุกยิ่งขึ้นโดยแกล้ง ดึงเกาะอกของเธอให้ต่ำลง แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าไปเหมือนจะบอกทาง และเพื่อโชว์สองเต้าใหญ่ๆ ของเธอให้กับพี่คนขับสุดหล่อที่เธอต้องการจะล่อเขาในคืนนี้ให้ได้

เดี๋ยวพี่ขับเลยแยกนี้ไปแล้วเลี้ยวขวาเลยนะ เธอทำเหมือนคนเมาเต็มที่ ชี้นิ้วไปมาก่อนจะทำเป็นหมดแรงเอามือของเธอไปวางไว้เหนือควยของพี่โชเฟอร์ทำเอาถึงกับรถส่ายเลยทีเดียว มันเป็นจังหวะที่คนขับสุดหล่อของเราหยิบมือออกและหันไปเห็นนมทั้ง 2 ข้างที่แทบจะไม่มีอะไรปิดแล้ว หัวนมชมพูอ่อน ๆ สองข้างของน้องพริตตี้ก็ออกมาทักทายเขาแบบไม่รู้สึกอายอะไรเลย

น้องนั่งดี ๆ นะครับ พี่ขับรถอยู่ เดี๋ยวพี่ดูทางเอง ๆ ชายหนุ่มตอบแบบกระอักกระอ่วนไปด้วยการที่ผลักเธอลงไปนอนเอนด้านหลัง ทำให้นอกจากสองเต้าที่เธอโชว์แล้ว ยังมองไปเห็นกระโปรงที่น้องแกแหกขาจนแทบจะเห็นหี เพียงแค่กางเกงในตัวน้อยปิดเอาไว้เท่านั้น

ซึ่งดูเหมือนว่าจากเดิมที่พี่โชเฟอร์สุดหล่อจะไม่สนใจตอนนี้กลับกลายเป็นเขาแทบจะไม่มองถนนเลยด้วยซ้ำ ทำให้สาวแกล้งเมาของเราได้ใจไปกว่าเดิม เธอทำท่าเป็นบีบนมตัวเองเหมือนพยายามจะดึงเสื้อขึ้น แต่ยิ่งดึงก็เหมือนยิ่งยั่ว แหกขาออกกว้างกว่าเกาให้เห็นง่ามหีชัดเจนขึ้นอีก ทำให้ชายหนุ่มสุดหล่อของเราแทบจะทนไม่ไหว ถึงกับต้องแวะปั้มเพื่อ สงบสติอารมณ์ของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเขาเข้ามาจอด ยังไม่ทันจะหันไปมองหญิงสาว หญิงสาวหันมามองหน้าโชเฟอร์หนุ่มพร้อม มือที่ลูบไปที่ควยของเขา

พี่จอดทำไม ยังไม่ถึงห้องหนูเลยนะ หรือพี่จะพาหนูมาเย็ดที่ห้องน้ำปั้ม หนูกลัวนะพี่

ป่าวๆ พี่แค่จะแวะเข้าห้องน้ำเฉยๆ

พี่จะมาชักเว้าหรอ ที่เห็นหนูอะ

ไม่ใช่ ๆ พี่ปวดท้อง

จริงหรอ แต่ควยพี่แข็งมากเลยนะ

ทะลึ่งอะเรา เอามืออกไปได้แล้ว

อย่าเลยหนูรู้ว่าหนูน่าเย็ด พี่ก็เย็ดหนูให้จบๆ ไปสิ จะได้ไม่ต้องเก็บกด

บ้าหรอน้อง ชายหนุ่มตอบแบบเลิกลักเต็มที่

ถ้าจะเย็ดหนู ไปเย็ดดีๆ ที่ห้องก็ได้ เดี๋ยวหนูทำให้พี่เสียวทั้งคืนเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ล้วงเข้าไปจับควยในกางเกง จากนั้นธาตุไฟของชายหนุ่มก็แตกพล่าน เขาโน้มน้องพริตตี้คนสวยมาจูบกันอย่างดุเดือน พร้อมขยำนมไปด้วย โดยที่ฝ่ายหญิงก็บีบควยของพี่โชเฟอร์ไปด้วย ก่อนจะดีลกันว่าจะต้องไปเย็ดกันที่ห้อง โดยระหว่างทางเธอก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์ของพี่โชเฟอร์หายไป บิ้วไปด้วยตลอดทางด้วย สองเต้า พร้อม แหกหีให้ดูของว่าดีขนาดไหน คืนนี้พี่ได้เย็ดหีหนูแน่นอน บอกเลยว่ายังไงก็ไม่พ้น

ทั้งคู่ขับมาถึงคอนโดของหญิงสาวก่อนจะขึ้นไปจัดชุดให้กันแบบเต็มที่ พวกเขาค่อยๆ ไซร้กันไปมา ตั้งแต่โซฟา ต่างคนต่างทำให้กันทั้ง 69 ทั้งดูดควย เริ่มเย็ดกัน ออกไปสร้างบรรยากาศที่ระเบียงโดยที่ไม่มีใครอายกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะด้วยอาการเมาทำให้หญิงสาวไปสุดกับการเย็ดครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้โชเฟอร์หนุ่มมีความสุขมากจนไม่อาจจะห้ามใจได้ และการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็ทำให้เขาและเธอ ลงเอยกันในหลายๆ ครั้งที่จะต้องมาเย็ดกันหลังจากที่ไปรับมาส่งที่คอนโดแห่งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…