เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ade0b881e0b987e0b980e0b8ade0b8a7e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7 64fbeea401fab

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ

สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่

ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน

พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้

คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร

พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า

ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์

พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4 ทุ่ม แล้วนอนไปไหนมาล่ะผมก็บอกว่าไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆมาแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำพอขึ้นข้างบนได้ผมก็ผลัดผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จเข้าห้องนอนก็เจอน้าหงษ์นั่งอยู่ในห้องนอนผมผมยิ้มให้พูดอะไรไม่ออกจริงๆนะหงส์ก็เงียบเช่นกันนะหงษ์เสื้อมือไปหยิบหนังสือบนหัวนอนมาอ่านแก้เขินแต่กลับกลายเป็นเรื่องคุยของเราทั้งสองได้เพราะหนังสือที่หน้าหงส์ดิบมาดูเป็นหนังสือโป๊ของผมนะหงส์พูดว่าแหมชอบดูหนังสือแบบนี้ด้วยหรอผมก็ตอบว่าผู้ชายทุกคนชอบดูทั้งนั้นแหละครับผมก็หยิบอีกเล่มมาเปิดให้น้องดูมันเป็นหน้าโฆษณาขายของเทียมของผู้ชายน่าสนใจมากเพราะมีรูปภาพประกอบแถมคำบรรยายใต้รูปถามผมว่าเคยเห็นจริงๆไหมผมบอกว่าเคยครับเพื่อนมันส่งมาให้แฟนมันแล้วเอามาให้ผมดูเหมือนของจริงมากค่ะสั่งได้ด้วยนะของก็ถามว่าเพื่อนนนท์มีแต่หนุ่มๆทำไมไม่สู้แล้วหรอผมก็บอกเห็นผมก็บอกว่าเห็นมันบอกว่าแฟนมันชอบหลายๆทีมันเอาไม่ไหวเลยต้องซื้อน้องชายมาช่วยพี่ชายน่าหัวเราะชอบใจเรายืนขึ้นในขณะที่ผมนั่งนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ที่โต๊ะนะหงส์เข้ามายืนใกล้ๆเราพูดว่าเรานอนล่ะพร้อมหรือยังเธอเอามือมาจับปลายผมผมเลยใช้มือทั้งสองของผมออกก่อนที่เอวของน้าหงษ์และพูดว่าน้าหงษ์พร้อมแล้วหรือยังแล้วผมก็เอามือของเธอโน้มศีรษะผมเข้าไปแนบอกแล้วกระซิบบอกว่าน้าพร้อมนานแล้วไม่เห็นนมเริ่มสักทีหน้าทนไม่ไหวเลยบุกมาถึงห้องรังเกียจมาหรือเปล่าผมบอกว่าไม่เคยเลยครับมือทั้งสองก็ลูบไล้ที่แก้มก้นของน้าหงษ์ซึ่งทั้งเงินและใหญ่ใบหน้าของผมก็ซุกไซร้อยู่ระหว่างเต้านมทั้งสองได้ยินเสียงของน้าหงส์ครางเบาๆมือของผมก็ล้างก้นของหม้อหุงข้าวมาเจอหน้าท้องของเธอแนบกับอกของผมจะรู้สึกได้ว่าเงินของน้าหงส์เข้ามาชนกับหน้าอกของผมเรียบร้อยแล้วนะ

หงส์แอ่นก้นแล้วส่ายไปมาเอาโหนกเนินมาขี้ที่หน้าของผมไปด้วยแล้วมือของน้าหงส์ก็ละจากศีรษะพรหมไปปลดสายชุดนอนของเธอชุดนอนก็หลุดผ่านมือผมไปกองอยู่ที่ปลายเท้าผมใช้มือทั้งสองย้ายจากอ้นมาข้างหน้ารูปที่เต้านมทั้งสองลิ้นของผมก็เลียที่หัวนมของน้าหงส์มือผมลูบไล้ไปด้านล่างมือซ้ายของผมมาหยุดอยู่ที่เนินซึ่งมีขนดกขึ้นซึ่งมีขนดกดำแล้วขยี้เบาๆบนเนินนั้นนิ้วกลางมือซ้ายบัญชรชัยเข้าไปในระหว่าง จนนะหงส์ร้องครางออกมาแล้วผมก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้วเอากันดีกว่าพระจากตัวผมถอยหลังไปที่เตียงเรานั่งลงแล้วพูดว่ายังไม่เห็นของนนท์เลยเข้ามาหาตรงหน้าหน่อยสิ

ผมก็ลุกขึ้นยืนดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วเดินไปหยุดที่หน้าของน้าหงส์ผมเห็นเธอจ้องตาไม่กระพริบแล้วเลือกแล้วเอื้อมมือมาลูบไล้แท่งเนื้อของผมซึ่งตอนนี้มันแข็งและสู้มือของน้าหงส์อยู่ได้ยินเสียงของนกหงส์พูดเบาว่าทำไมมันใหญ่จังเลยอย่างนี้นะก็หลงตายเลยสิแล้วนะหงส์ก็นอนลงบนเตียงสะโพกอยู่ที่ขอบเตียงค่ะทั้งสองก็แยกทางออกแล้วบอกให้ผมงอแขนของผมไว้ทั้งสองข้างหน้าหงส์เอาขาของทั้งสองของเธอที่ทางออกมาวางบนแขนของผมเปียผมมันสูงอยู่แล้วครับผมก็เข้าไปประชิดทันทีปลายท่อนเอ็นของผมมันไปจอดตรงร่องระหว่างแคมทั้งสองของระหงเธอขยับสะโพกเข้าไปมา

มือของเธอก็จะเอาท่อนเอ็นของผมเอาป้ายของมันเข้าไปถูไถในร่องแคมที่แฉะไปด้วยน้ำของเธอพร้อมกับร่อนสะโพกไปมาปากก็ครางแล้วบอกว่านนท์ค่อยๆเอาใส่ท่อนเนื้อเข้าไปได้เลยผมเลยอัดเข้าเต็มที่กระเด้าจนนะหงส์สะท้านไปทั้งตัวน้ำของระหงออกมาใช้บนที่นอนเลยผมเลยสักท่อนเนื้อของผมออกมาแล้วเอาผ้าชุบน้ำที่ล้นออกมาจากแคมทั้งสองของระหงเห็นนอนหอบผมจึงลงนอนข้างๆเธอนะหงส์หันมามองหน้าผมแล้วบอกว่ามีความสุขที่สุดเลยอย่าเพิ่งเบื่อนะ

ไม่ผิดหวังเลยแล้วเธอก็เหลือบตามาเห็นท่อนเนื้อของผมที่ยังแข็งอยู่ถามผมว่าเอากับน้าเมื่อกี้น้ำยังไม่ออกหรอผมนอนหลับตาอยู่ก็ใส่หน้าแทนคำตอบนะผมกระซิบข้างหูผมแล้วบอกว่าแบบนี้นะชอบจังเลยเดี๋ยวน้าจะขึ้นขย่มให้นะรอให้หายเหนื่อยก่อนคืนนั้นผมกับหน้าห้องเอากันทั้งคืนนี่แหละครับเรื่องของผมเดี๋ยวนี้เราก็ยังมีอะไรกันอยู่ตลอดซึ่งพ่อผมก็ดีใจที่หน้าคงมีความสุขและน่าห่วงก็ยังรักและปฏิบัติพ่อของผมยังมีความสุขแต่ผมก็ตั้งคำถามในใจตลอดเวลาว่าถ้าผมอยากจะมีเมียสักคนผมจะทำอย่างไรแล้วถ้ามันเป็นแบบนี้ตลอดไปผมจะทำอย่างไรสวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…