เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b983e0b888 65fec01d49a62

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี

สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย

ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี

แม่เลี้ยงของผมชื่อ “ส้ม” เธอเป็นผู้หญิงอายุ 30 ต้น ๆ รูปร่างหน้าตาดีตามสเปคของพ่อผม ส่วนผมเองก็ได้ความคมจากแม่ และรูปร่างสูงใหญ่มาจากพ่อ และมันก็เป็นเหตุให้เกิดเรื่องเกินเลยทั้งหมดต่อจากนี้ หลังจากที่พ่อขับรถออกจากบ้านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ผมที่นอนเล่นมือถืออยู่บนห้องตามประสาเด็กหนุ่มวัยรุ่นก็เข้าทวิตเตอร์ เปิดคอนเทนต์ 18+ ดูไปเรื่อย ๆ พร้อมนอนสาวควยไปเพราะไม่มีอะไรทำ อยู่ ๆ ผมก็ได้ยินเสียงดังออดแอดของประตูค่อย ๆ เปิดออก และภาพที่ผมเห็นตรงหน้าก็คือแม่เลี้ยงที่ใส่ชุดเดรสตัวบางรัดติ้วสีขาว รั้งไปหมดในทุกสัดส่วน เผยให้เห็นรูปร่างที่แท้จริงของแม่เลี้ยงที่ดูสะโอดสะอง แม้กระทั่งเนินอวบอูมที่กำลังแฉะคาชุดบางนั้น

ในตอนแรกผมก็ตกใจมากและทำตัวไม่ถูก รีบเอาผ้าห่มมาปิดช่วงล่างทันที “แม่เข้ามาทำไม?” ผมถาม

“ช่วยแม่หน่อยสิบอม แม่ไม่ไหวแล้ว” เธอตอบ พร้อมกับค่อย ๆ เอามือเลื่อนลงไปเขี่ยร่องหีต่อหน้าต่อตาของผม

ส่วนผมที่กำลังจะพูดตอบโต้ก็ยังไม่ทันได้พูดอะไร แม่เลี้ยงพูดแทรกด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า “แม่สังเกตมานานแล้วนะ ว่าเราก็หล่อและใหญ่ไม่ต่างจากพ่อเลย” “เงี่ยนใช่มั้ยล่ะ แม่ก็เงี่ยนเหมือนกัน มาช่วยกัน มา”

จากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงของผมแล้วค่อย ๆ ดึงผ้าห่มออกจนเห็นท่อนควยที่ยังไม่สลบ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ชักควยผมขึ้นลงอย่างช้า ๆ “เดี๋ยวแม่จะสอนให้เราเป็นหนุ่มเอง” จากนั้นเธอก็เอาปากครอบควยของผมอย่างไม่รอช้า

ผมทำตัวไม่ถูก จะขัดขืนก็ไม่ได้ เพราะจริง ๆ ก็เงี่ยนมากและเคยแอบมองแม่เลี้ยงแล้วเอาไปจินตนาการชักว่าวอยู่บ่อย ๆ เธออมควยของผมอย่างเป็นงาน ทั้งดูดจ๊วบ ๆ ทั้งใช้ลิ้นตวัด ๆ ที่หัวควยรัว ๆ จนผมต้องแอ่นเอวหนีเพราะความเสียว ทั้งยังอมเข้าออกสุดลำควยจนมิดคอจนผมเคลิ้ม “ชอบไหมลูก” ผมพยักหน้าตอบ จากนั้นเธอก็ขึ้นคร่อมตัวผมแล้วโน้มตัวลงมาดึงชุดเดรสลงให้ผมดูดนมให้ “ไหน ดูดนมให้แม่หน่อย” ผมทั้งตวัดลิ้นเลียละเลงไปทั่ว สลับกับดูดแรง ๆ “เบาบ้าง” เธอบอก ผมบรรเลงลิ้นต่อตามที่เธอสอน “โอ๊ย…เสียว…แบบนั้นแหละลูก”

แม่เลี้ยงค่อย ๆ จับควยผมจ่อที่รูหีของเธออย่างช้า ๆ พร้อมเขี่ยไปมาจนได้ที่ “ซื๊ดดดดด” เราร้องสลับกัน จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ กดหีลงมาที่ควยของผมช้า ๆ จนสุดลำแล้วก็โยกเอวเป็นจังหวะสลับกับยกก้นขึ้นลงเข้าออกสุดลำควยดัง ตึ้บ ๆๆๆๆ “อ๊ะ ซื้ดดด…เสียวจัง” เธอร้องครางข้างหู

เธอโยกควยผมอย่างเมามันจนเหมือนกับผมจะทนไม่ไหวแล้วกลัวจะน้ำแตกคาหีเธอซะก่อน เธอเลยบอกให้เปลี่ยนท่า “ไหนลองเย็ดแม่ดูซิ” แล้วเธอก็นอนหงายลงบนเตียง ให้ผมรับบทคนคุมเกมบ้าง

ผมค่อย ๆ เอาควยเขี่ยรอบ ๆ หีเธอ “ซี๊ดดด แบบนั้นแหละ” เธอส่งสายตาอ้อนควยและกัดปากยั่ว

ผมยัดควยเข้าไปแบบเต็มลำและซอยแบบสุดแรงดัง ป้าป ๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ตั๊บ ตั๊บ / “อ๊า อ๊อยย เชี่ย เสียว” แม่เลี้ยงร้องครางลั่นห้อง ผมบรรจงเย็ดต่ออย่างเด็กวัยรุ่นขี้เงี่ยนจนเธอเด้งหีสวนสู้ควยอย่างมืออาชีพ พอได้ที่เราก็เปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ ผมค่อย ๆ สอดควยเข้าจากด้านหลังของเธอ ท่านี้ทำให้หีของเธอยิ่งฟิตขึ้นไปมากกว่าเดิมมากจนผมร้องซี๊ดตลอดเวลา “ซี๊ดดด…อ้อ ซี๊ดดด….เสียว” ผมครางในขณะที่ซอยหีเธอรัว ๆ อย่างสุดแรง

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ เสียงควยกระแทกหีดังลั่นห้องนอนคลอไปพร้อมกับเสียงหัวเตียงกระแทกผนังห้องดัง ตึง ๆๆๆๆๆ

“อ๊าส์ อ๊อยยย…อ๊ะ” แม่เลี้ยงครางก่อนที่หีของเธอจะตอดกระตุกคาควยผมที่กระแทกอยู่อย่างไม่เว้นช่วงให้เธอหายใจจนผมเสียวและแตกคาหีพร้อมกับที่เธอกระตุก “โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ อ๊อยย…เฮ้อ เสียวควย” ผมร้องบอกเธอ ผมกระแทกควยปิดท้ายแบบมิดลำดังป้าบ ก่อนที่จะนอนกอดกับแม่เลี้ยงสักพัก แล้วเราก็แยกย้าย

แม่เลี้ยงลุกขึ้นจัดแจงเสื้อผ้าแล้วเดินไปที่ประตูห้องก่อนที่จะหันมาบอกผมว่า “เรื่องนี้พ่อไม่จำเป็นต้องรู้เนาะ” พร้อมกับขยิบตาให้ผมทีนึง

หลังจากนั้นทุกครั้งที่พ่อไม่อยู่ ผมกับแม่เลี้ยงก็แอบแซ่บกันอยู่บ่อย ๆ จนผมเย็ดเก่งอย่างทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…