เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9 65fec018bc54d

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี

ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ มาลูกสาวของฉันมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อย ๆ ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อน และเรื่องการเรียน จนทำให้ฉันถูกเรียกไปคุยกับครูที่ปรึกษาของเขาหลายครั้ง จนฉันและครูที่ปรึกษาของลูกสนิทกันมากขึ้น แต่มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันรู้สึกว่าลูกของฉันไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายอะไร แต่ต้องถูกพักการเรียนถึง 1 อาทิตย์ ฉันเลยเดินทางไปคุยกับครูที่ปรึกษาของลูก เพราะหวังว่าจะไฟท์ให้ลูกไม่ต้องพักการเรียนนานขนาดนั้นได้ เพราะฉันกลัวว่าลูกจะเรียนได้แย่ยิ่งกว่าเดิม

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เป็นช่วงเลิกเรียนพอดี ฉันรีบเลิกงานให้เร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน ฉันเดินบึ่งไปที่ห้องพักครูที่ปรึกษา ซึ่งในตอนนั้นมีครูของลูกอยู่ในห้องแค่คนเดียวพอดี ส่วนครูคนอื่นคงกลับบ้านไปกันจนหมดแล้ว ฉันไม่รอช้ารีบถามหาเหตุผลว่าทำไมลูกของฉันถึงโดนทำโทษขนาดนั้น และฉันก็ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก ฉันกับครูที่ปรึกษาเลยยืนเถียงกันอยู่สักพัก ขณะที่ครูพยายามบอกให้ฉันใจเย็น ๆ และพยายามจะอธิบายเหตุผลซ้ำ ๆ แต่ฉันยิ่งฟังยิ่งไม่โอเค ด้วยความที่ช่วงนั้นฉันทั้งเครียดเรื่องงานและรู้สึกเหงา ไม่มีใครคอยเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ได้เลย บวกกับฉันคิดมาตลอดว่าครูแทบจะเป็นคนเดียวที่เข้าใจฉันมากที่สุด จากการที่เราได้คุยกันเรื่องลูกของฉันอยู่บ่อย ๆ จนสนิทกันมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครูของลูกคนนี้เป็นครูหนุ่มอายุราว ๆ 35 ปี ชื่อว่าครูต้น เป็นครูสอนประจำวิชาพละ และเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นของลูกฉันด้วย ครูต้นเป็นคนอบอุ่นทั้งทางร่างกายที่กำยำ และนิสัยที่ดูเคร่งขรึม รับฟังคนอื่น ทำให้ฉันที่ทั้งเหงาทั้งเครียดระเบิดอารมณ์ทุกอย่างออกไปจนเผลอใจเข้าไปกอดกับเขาอย่างไม่ตั้งใจ ครูต้นชะงักเล็กน้อยแต่ก็กอดตอบเพื่อปลอบใจฉันจนเราทั้งคู่เผลอทำอะไรเกินเลยไป

ฉันจูบครูต้นไปหนึ่งครั้งแล้วเขาก็จูบตอบ เราผละออกมามองหน้ากันอยู่พักนึงก่อนจะเข้าใจว่าเรากำลังสื่อสารอะไรถึงกันผ่านสายตา ฉันอารมณ์เตลิดดึงตัวครูต้นมาแล้วรีบลงไปคุกเข่ากับพื้นและถกกางเกงเขาลงไปกองกับพื้นจนล่อนจ้อนหมด ก่อนที่จะปลุกอารมณ์เขาด้วยการใช้มือค่อย ๆ ชักท่อนควยสีเนื้อหัวแดงลำตรงอวบที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น จากนั้นฉันก็อมเข้าไปสุดลำจนเขาเผลอร้องครางออกมาเสียงดัง

ครูต้นเดินไปล็อคประตูห้องและปิดม่านทั้งหมด ก่อนจะกลับมาแก้ผ้าออกจนหมด พร้อมกับแก้ผ้าของฉันด้วย จากนั้นครูต้นก็ใช้มือค่อยลูบไล้ไล่ลงมาถึงเนินหีอมชมพูที่ฉ่ำน้ำของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้นึงคลึงสลับกับแหย่เข้าไปในรูจาก 1 นิ้วเป็น 2 -3 จนฉันร้องครางและเกร็งไปทั้งตัวจนต้องใช้มือจิกร่างของเขา จากนั้นครูต้นก็ก้มลงไปเลียเนินหีของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปัดข้าวของบนโต๊ะทำงานลงเพื่อเคลียร์พื้นที่ และผลักร่างของฉันนอนแผ่ลงบนโต๊ะ

ครูต้นเอาท่อนควยมาเขี่ยรอบรูของฉันสลับกับฟาดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดดด ฮฮ.. อื้มม” ฉันร้องครางพร้อมหายใจอย่างกระเส่าเร่าร้อน “ชอบไหมครับคุณแม่” ครูต้นถาม ฉันพยักหน้าตอบเบา ๆ พร้อมกัดปากและส่งสายตาอย่างเงี่ยนสุดขีด จากนั้นครูต้นก็ค่อย ๆ จ่อควยลำอวบแทงเข้าไปในหีของฉันจนมิดลำ ฉันรู้สึกถึงความฟิตคับของหีฉันและความอวบของลำควยครูต้นจนข้างในมันตอดรัดกระตุกไปหมด

ป้าบ ๆๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ “อ๊าย ฮะ..ฮฮ.. ฮือ ซี๊ด ฮึมมม อ๊ะ” ฉันร้องด้วยความเสียงในขณะที่ท่อนควยของครูต้นกระแทกเข้าออกในร่องหีของฉันเป็นจังหวะถี่สม่ำเสมอ

พอได้ที่แล้วครูต้นจับฉันหันหลังพลิกตัวมาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ในขณะที่เอาอีกมือนึงจิกผมของฉันอย่างซาดิสม์ “เสียวไหมครับ” ครูต้นก้มลงมากระซิบข้างหูขณะที่ซอยควยเข้าออกไปด้วย “อ๊ะ ออ.. อ๊าย เสียว ไม่ไหวแล้วว” ฉันน้ำแตกหีกระตุกคาควยครูต้นจนต้องผลักร่างเขาออกไปเพราะเสียวมาก ก่อนที่ฉันจะจับร่างครูต้นให้เป็นฝ่ายนอนลงบนโต๊ะบ้าง และนั่งคร่อมหีลงไปอย่างไม่ยอมแพ้ ฉันโยกเอวขึ้นลงสลับกับร่อนเอวบดควยเป็นเลข 8 จนครูต้นพยายามจะเอามือมากดสะโพกของฉันให้หยุด “ซื๊ดดด อ้า โคตรเสียวเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ฉันเร่งบดควยเขาต่ออย่างรุนแรงจนเสียง ตั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ ดังไปทั่วห้องพร้อมเสียงคราง

“อ๊าาาาาาาาาา ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย…..แตกแล้ว อ๊า” ครูต้นน้ำแตกคารูหีของฉันจนเยิ้มทะลักออกมาเลอะร่างของเราทั้งคู่

เราทั้งคู่จัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ฉันจะระบายปัญหาให้เขาฟัง และขอให้เขาช่วยเรื่องลูกจนสำเร็จ หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ จนได้คบกันจริงจัง

Recommendations

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว เธอเป็นคนที่เดินมาเปิดประตูให้ผม แล้วค่อยๆ ประคองผมเข้าไปในบ้าน…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวตัวเอง เมื่อก่อนผมทำงานที่กรุงเทพ พอผมแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ ตจว. กับเมียและก็ซื้อบ้านอยู่ในตัวเมืองกัน ส่วนลูกๆก็เรียนอนุบาลอยู่ บ้านที่เราอยู่เป็นสองชั้น ข้างล่างจะเป็นห้องรับแขกและห้องครัว มีโซฟาไว้รับแขก และบ่อยครั้งที่เมื่อลูกๆขึ้นนอนกับยายแล้ว ผมกับเมียจะเย็ดกันบนโซฟานี้ ซึ่งมันทำให้ตื่นเต้นมาก เพราะเราจะเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันก่อน ส่วนเมียก็ใส่ชุดนอนบางๆสีดำ มองเห็นโคกหีลางๆและหัวนมดันชุดนอนออกมาเห็นชัดมาก ผมก็จะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้น ตอนที่เราจะเริ่มเย็ดกันก็จะนั่งโซฟาดูหนังกันไปเรื่อยๆ และมือเราสองคนก็จะลูบๆคลำๆกันและกันไปด้วย พอดูสักพักผมก็ลูบโคกหีเมียไปด้วยให้นิ้วสะกิดเม็ดแตดนิดๆพอให้สียว แต่ตาเราก็จ้องจอทีวีอยู่ ส่วนเมียก็ลูบควยผมไปเบาๆ จนน้ำเงี่ยนจากหีเมียเปียกนิ้วผม ผมจึงเริ่มจับเมียนอนยาวบนโซฟา และให้ขาข้างหนึ่งพาดพนักโซฟา ซึ่งหีเมียผมจะอูม โหนก และแดงแจ๋สวยงามมาก น่าเลีย น่าดูดแตดน่ะ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…